fbpx

KITA บำรุงผิวพรรณตามธาตุประจำตัว

ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ ทอง สาวๆคุ้นเคยกับเรื่องธาตุประจำตัวกันบ้างไหม ธาตุทั้ง 5 เป็นหลักปรัชญาที่บรรพบุรุษชาวจีนลัทธิเต๋าศึกษาเพื่อให้เข้าใจชีวิตอย่างถ่องแท้ โดยใช้การสังเกตความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันของธรรมชาติควบคู่กับพลังหยินหยาง “ไม้เผาไหม้ก่อกำเนิดไฟ มอดไหม้เป็นเถ้าถ่านกำเนิดดิน แร่ธาตุในดินถูกสกัดไปเป็นทอง (โลหะ) ที่หลอมละลายกลายเป็นน้ำที่ใช้หล่อเลี้ยงต้นไม้ให้เจริญเติบโต”  หลักปรัชญา 5 ธาตุจึงเป็นหลักการที่อธิบายการก่อเกิดและทำลายล้างกันของธาตุทั้งหลาย อันนำไปสู่ความสมดุลของวัฏจักรชีวิต

Advertisements

5elements

สาวๆอาจจะคิดว่าหลักปรัชญา 5 ธาตุเป็นเรื่องโบราณล้าสมัย แต่ถ้าเราลองพิจารณาการดำรงชีวิตของพวกเราในปัจจุบันที่เร่งรีบแข่งกับเวลา บวกกับความเครียด แรงกดดันจากการทำงาน และมลภาวะสิ่งแวดล้อม เราจะตระหนักได้ว่าชีวิตพวกเราต้องการการปรับสมดุลมากกว่าสมัยก่อนเสียอีก

Feature1

ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของ KITA ประกอบไปด้วย 5 สูตร Moisturising Serum Complex สำหรับ 5 ธาตุประจำตัว ที่อุดมไปด้วยอัญมณีปรับสมดุล (rebalancing gemstones) สารสกัดเข้มข้นจากพฤกษาพันธ์ และสาหร่ายที่เต็มไปด้วยสารอาหารผิว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มอเนกประสงค์ที่ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี สาวๆอาจจะใช้เซรั่มแทนไพรเมอร์ก่อนลงเครื่องสำอาง ในขณะที่คุณผู้ชายอาจจะใช้เซรั่มปลอบประโลมผิวหลังจากการโกนหนวด แนวคิดหลักของแบรนด์คือให้เพิ่ม Moisturising Serum Complex ประจำธาตุของคุณลงในขั้นตอนการดูแลผิวประจำวัน เพื่อฟื้นฟูผิวพรรณและปรับสมดุลพลังงานธรรมชาติของร่างกาย

อธิบายมายืดยาวขนาดนี้ สาวๆคงอยากรู้แล้วว่าธาตุประจำตัวของตัวเองคืออะไร KITA มีตัวช่วยคำนวนธาตุประจำตัวให้คุณ เพียงกรอก ชื่อ เพศ และวันเดือนปีเกิดที่ www.kitaworld.com/discover คุณก็จะรู้แล้วว่าผลิตภัณฑ์ตัวใดเหมาะกับธาตุประจำตัวคุณ

earth

EARTH  อุดมไปด้วย Arctic Rose และ Topaz micro gems

Fire

FIRE อุดมไปด้วย Volcanic Spring Powder และ Ruby micro gems

Metal

METAL อุดมไปด้วย with Black Oat และ Moonstone micro gems

Water

WATER อุดมไปด้วย with Acmella Flower extract และ Sapphire micro gems

Wood

WOOD อุดมไปด้วย  with Organic Cactus Elixir และ Jade micro gems


นอกจากนี้ KITA ยังทำ Face Map แผนผังโครงหน้าที่แสดงจุดกดสะท้อนและตำแหน่งฝังเข็ม พร้อมวิดีโอสาธิตวิธีการนวดหน้าที่เหมาะกับแต่ละธาตุไว้ใน Kita 5 Elements Youtube Channel ถึงแม้สาวๆจะยังไม่ซื้อ KITA มาใช้ ก็คงไม่เสียหายอะไรที่จะลองไปเช็คธาตุประจำตัว และเอาเทคนิคนวดหน้ามาปรับใช้ในการทาสกินแคร์ที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้น้า!
Face chart

Images Courtesy of KITA

Read English article at WWW.STYLECARTEL.COM


RELATED POST