fbpx
READING

Beauty Unpacked: แกะกล่อง SKINJUV รีวิวสกินแคร์ตัว...

Beauty Unpacked: แกะกล่อง SKINJUV รีวิวสกินแคร์ตัวใหม่ น่าใช้สุดๆ

ฤกษ์งามยามดี ในที่สุดบีก็มีเวลามาทำรีวิว Rejuvenating Facial Booster ที่ทางแบรนด์ SKINJUV™ ส่งมาให้ได้สักพักนึงแล้ว ข้อดีของการที่เราไม่รีบทำรีวิวปุ๊บเมื่อได้ผลิตภัณฑ์มาปั๊บ ก็คือการที่เราได้มีเวลาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จนแน่ใจว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือเป็นต้นเหตุแห่งสิว แล้วจึงนำประสบการณ์มาแนะนำ บอกต่อให้กับเพื่อนสาวทุกๆคนค่ะ ซึ่งหลังจากที่บีได้ลองใช้ Skinjuv มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว ก็มั่นใจได้เลยว่าสกินแคร์ตัวนี้จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาเรื่องการระคายเคือง สาวผิวบอบบางก็ใช้ได้ และที่ทำให้บี Love ขึ้นไปอีกก็คือ SKINJUV™ ยืนยันมาเลยว่า Rejuvenating Facial Booster นี้ปราศจากน้ำหอม สารปรอท และเสตียรอยด์แน่นอน และได้รับการรับรองจาก อ.ย. ปลอดภัยหายห่วง

Advertisements

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ตอนแรกที่ไปรษณีย์มาส่ง แกะกล่องออกมาเห็นชื่อแบรนด์ SKINJUV™ ด้านนอก เราก็ยังงงๆว่า เอ๊ะ! JUV อะไร? พอเปิดกล่องดูข้างในก็ได้คำอธิบายทันทีค่ะ JUV นี้ย่อมาจากคำว่า Rejuvenate ที่เป็นคำกริยา หมายถึง การฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า แลดูหนุ่มสาวขึ้นนั่นเอง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เปิดกล่องเข้าไปชั้นในก็จะได้ยลโฉมบรรจุภัณฑ์ของ SKINJUV™ Rejuvenating Facial Booster ในดีไซน์ Minimal เรียบๆ ที่ภายในพร้อมเพรียบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง อาทิ Caviar Extract, Alpha – Arbutin, Collagen และ Hydrolyzed Elastin ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง เสริมการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก Snail Secretion Filtrate และสารสกัดจากหัวหอม Allium Cepa Bulb Extract และ Dipotassium Glycyrrhizate ช่วยลดอาการระคายเคือง ฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Sodium Hyaluronate และวิตามินอีเสถียร dl – Alpha Tocopheryl Acetate ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิระซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแก่ก่อนวัย และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นดูเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติเรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น แบบ All-in-one สวยครบในจบเดียวก็ได้ค่ะ

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อีกหนึ่งความประทับใจ นอกจากเรื่องปราศจากน้ำหอมแล้ว คือ SKINJUV™ ใช้กระปุกครีมแบบสูญญากาศที่ปกป้องเนื้อครีมไม่ให้สัมผัสกับอากาศ ข้อดีของบรรจุภัณฑ์แบบนี้คือการกักเก็บเนื้อครีมให้ปลอดจากเชื้อโรค จากนิ้วมือของเราเวลาล้วงลงไปป้ายเนื้อครีมในกระปุกแบบปกติ นอกจากนี้ยังมีข้อดีในการรักษาคุณประโยชน์ของครีมให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ วิธีใช้ก็สะดวกง่ายได้ เพียงใช้นิ้วกดลงบนถาดด้านบน เนื้อครีมก็จะไหลออกมาในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการบำรุงผิว 1 ครั้ง  นอกจากนี้เนื้อครีมสูตรเฉพาะ SKINJUV™ ยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่มันเหนียวเหนอะหนะ

 

Skin-B-A

ถ้าใครสนใจ สามารถสั่งซื้อหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Skinjuv Skinjuv Rejuvenating Facial Booster ได้ที่

www.skinjuv.com

www.facebook.com/skinjuv

www.instagram.com/skinjuv

#SKINJUV

LINE : @SKINJUV


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST