fbpx
READING

Why…So Sweet? สกินแคร์ธีมขนมหวานที่น่ารักจนอ...

Why…So Sweet? สกินแคร์ธีมขนมหวานที่น่ารักจนอยากจะกรีดร้อง

นอกจากแบรนด์และส่วนผสมแล้ว แพคแกจจิ้งหรือรูปร่างหน้าตาของผลิตภัณฑ์ความงามเป็นหนึ่งในจุดดึงดูดความสนใจและเงินในกระเป๋าสตางค์ของสาวๆอย่างพวกเรา สัปดาห์นี้ Around The Girlz รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในธีมขนมหวานที่น่ารักจนอยากจะกรีดร้อง

Advertisements

01-Etude-Bubble

ETUDE Bubble Tea Sleeping Pack

ใครเป็นแฟนคลับชาไข่มุกเห็นแล้วต้องกรี๊ดกับเคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใสชั่วข้ามคืน บำรุงให้ผิวฟื้นคืนความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นด้วยมาร์คก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก มีให้เลือก 3 สูตร Black Tea ผิวนุ่มเด้ง สูตร Green Tea ผิวเรียบเนียน และสูตร Strawberry Tea ผิวกระจ่างใส พร้อมเม็ดไข่มุกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เรายังไม่ได้ไปเดินเช็คดูที่อีทูดี้ สาขาเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ แต่เดาว่าตอนนี้น่าจะกำลังมีจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว เพราะเห็นทาง Etude House Thailand Fanpage จัดกิจกรรมให้เล่นทาง Facebook และแจกเจ้า ETUDE Bubble Tea Sleeping Pack เป็นรางวัลอยู่ ใครอยากได้มาครอบครองฟรีๆ ต้องรีบแล้วล่ะซิ เพราะมีระยะเวลาร่วมกิจกรรมแค่ 11-13 ก.ค.นี้เท่านั้น และ ประกาศผล 14 ก.ค. รีบๆกันหน่อยนะจ๊ะ

ขนาด 100 กรัม ราคา 13.20 USD

02-Skinfood-Macaron

 

IT’S SKIN Macaron Holiday Edition Lip Balm

ดูแลเรียวปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าจุ๊บจากสารสกัดผลไม้ด้วยลิปบาล์มดีไซน์มาการอง ขนมคุ้กกี้ฝรั่งเศสสุดคิ้วท์ Macaron Holiday Edition Lip Balm ที่ได้รับรางวัลการออกแบบ German Design Winner Award 2016 มีให้เลือก 5 รส 5 สี ได้แก่ Strawberry, Green Apple, Grapefruit, Pineapples และ Love Coco เท่าที่ดูในเว็บไม่น่าจะเอาเข้ามาจำหน่ายที่ไทย แต่ถ้าใครบินไปเที่ยวเกาหลี อย่าลืมแวะไปดูที่ช็อปของ It’s skin ล่ะ ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะน่ารักน่าเลิฟขนาดไหน

ขนาด 9 กรัม ราคา 5,800 วอน

03-Skinfood Gummy

SKINFOOD Gummy Bear Jelly Hand Butter

บำรุงมือให้เนียนนุ่มไม่แห้งกร้านด้วยแฮนด์บัตเตอร์ พร้อมกลิ่นหอมของสารสกัดธรรมชาติ ครีมทามือในบรรจุภัณฑ์ทรงเจ้าหมีกัมมี่แบร์ เจ้าเยลลีที่พวกเราชอบเคี้ยวให้หยุ่นๆฟันตอนเด็กๆ นี่เป็นหนึ่งไอเทมที่น่าสะสมเลยทีเดียว  

ขนาด 45 มล. ราคา 280 บาท

04-Cake

BOMB COSMETICS Clouds Over Cairo Soap Cake

เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้การอาบน้ำของคุณ ด้วยสบู่ทำมือรูปเค้กสุดแบ๋ว พร้อมกลิ่นหอมหวานติดตัวคุณของ Violets และ Rosebuds พร้อม Essential oils กลิ่น Lavender และ Geranium สร้างความผ่อนคลาย

ราคา £2.99

05-BathBomb

BOMB COSMETICS Cherry Bathe-Well Bath Blaster

หากคุณชื่นชอบการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ นี่คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ธีมขนมหวานจาก Bomb Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางค์ทำมือจากส่วนผสมธรรมชาติจากประเทศอังกฤษ โยน Cherry Bathe-Well Bath Blaster ผงแช่ตัวอัดก้อนลงในอ่าง นับ 1 ถึง 3 แล้วกระโดดลงไปดื่มด่ำกับความหอมแบบฟรุตตี้ฤดูร้อนของเชอร์รี่และกลิ่นคุ้กกี้นมอันหอมนวล พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Essential oils กลิ่น Marjoram และ Chamomile

ขนาด 160 กรัม ราคา £2.99

Images Courtesy of Etude, It’s skin, Skinfood, Bomb Cosmetics

Read this article in English at StyleCartel.com.

 


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST