fbpx
READING

Sailor Girlz! เริงร่าท้าลมร้อนด้วยแฟชั่นและบิวตี้ไ...

Sailor Girlz! เริงร่าท้าลมร้อนด้วยแฟชั่นและบิวตี้ไอเท็มสไตล์กะลาสีเรือ

ร้อนๆแบบนี้ แม้จะไม่ได้ไปเที่ยวทะเล สาวๆอย่างเราก็สามารถปรับบรรยากาศให้ดูสนุกสนานยิ่งขึ้น แถมยังมีกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และเกลียวคลื่นได้ด้วยแฟชั่นและบิวตี้ไอเท็มสไตล์กะลาสีเรือ ที่นอกจากจะช่วยให้รู้สึกร่าเริงขึ้นแล้ว ลุคกะลาสีสาวยังดูคิ้วท์กระชากวัย ทำให้คุณแลดูอ่อนวัยสุดๆ

Advertisements

 

-1- MAKEUP

02-Laneige-eye

ประเดิมไอเท็มแรกกันด้วย LANEIGE Marine Girl Boy Eyeshadow Palette ที่รวบรวมเฉดสีโทนเย็นของพื้นน้ำทะเลไปสู่สีโทนอุ่นของผืนทราย ให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคสดใสๆเพื่อดับไอร้อน ที่เลิศไปกว่านั้นก็คือการบรรจุสีฟ้า Serenity กับ สีชมพู Rose Quartz ซึ่งเป็นคู่เฉดสี “Pantone Color of The Year” เรียกได้ว่าพกพาเลทอายแชโดว์ตลับนี้ไปแต่งแต้มสีตาที่ไหนก็ไม่มีเอาท์ แถมยังสะดวกสบายเพราะมีแปรงปลายพู่กันและปลายฟองน้ำอยู่ในตัว ถ้านึกไม่ออกว่าจะแต่งหน้าอย่างไรให้ดูสดใส ก็ทำตาม Makeup Tutorial ที่ Laneige เตรียมไว้ให้ได้เลย

-2- NAIL ART

03-Laneige-nail

การทาเล็บด้วยสีสันที่สดใสและลวดลายที่น่ารักสามารถทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่าได้มากขึ้น ไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นเหมือนเราหรือเปล่า เวลาทำงานหน้าคอมเหนื่อยๆ แล้วรู้สึกอยากพัก ก็จะกางนิ้วที่พิมพ์งานอยู่บนคีย์บอร์ด เพื่อค่อยๆพิจารณาดูลวดลายที่เพ้นท์มาแต่ละนิ้ว ก็เพลินๆดีเหมือนกัน มันทำให้เราหยุดยิ้มได้

nail

ตอนนี้เราก็ไปเพ้นท์เล็บลายกะลาสีเรือมาเหมือนกันแต่ไม่ได้ใช้ของ LANEIGE นะ ทำกับร้านเพ้นท์เล็บที่โลตัสใกล้บ้าน ลายนี้แค่ 125 เอง แต่พอเห็น ชุดคิทสีเคลือบเล็บ Marine Nail Kit ของ LANEIGE แล้วอยากซื้อมาลองเล่นเหมือนกัน เพราะนอกจากจะให้สีทาเล็บสีแดง น้ำเงิน ฟ้า ขาวแล้ว ยังมีชุดสติ๊กเกอร์แบบฉลุ ให้เราทาบแล้วทาลวดลายต่างๆออกมาได้อย่างรวดเร็ว ดูในวิดีโอแล้วน่าสนุกมากๆ

 

 

-3- PERFUME

Tommy Hilfiger-perfume-girl-2

นอกจากการแต่งแต้มใบหน้าให้งดงามแล้ว กลิ่นหอมอันน่าหลงใหลก็ถือเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเรา Tommy Hifiger เปิดตัวน้ำหอม The Girl โฉมใหม่ของ Tommy Girl น้ำหอมยอดฮิตของแบรนด์ในยุค 90 สู่ภาพลักษณ์ที่มั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่กับคอนเซปกะลาสี โดยมี Gigi Hadid เป็นพรีเซนเตอร์  The Girl คือน้ำหอมที่ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ทำให้นึกถึงแสงแดดอ่อนๆของชายฝั่งทะเลยามเช้า คลื่นความหอมแรกที่ซัดสาดเข้ามาทักทายคือ ความเขียวสดชื่นของลูกแพร ใบไวโอเล็ตและใบมะเดื่อ ใจกลางแฝงไปด้วยความละมุนของดอกมะลิและดอกลิลลี่ ออฟเดอะวัลเล่ย์ ช่วยกลิ่นตอนท้ายเผยความหอมของไม้ซีดาร์และขนแคชเมียร์

 

 

-4- BLOUSE

Honey Bee

เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ทนต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า เพราะสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมชกับไอเท็มอื่นๆได้หลากหลายลุคเลยทีเดียว มาเติมกิมมิคความน่ารักให้กับเสื้อเชิ้ตแบบธรรมดาด้วย Sailor Crop Blouses เชื้ตชีฟองสไตล์กะลาสีงานเกาหลี จากร้าน HONEY BEE ใน Zalora ไม่ว่าจะเอาไปกับคู่กับกางเกงขาสั้น ขายาว หรือกระโปรงตัวเก่ง รับรองว่าทำให้คุณดูคิ้วท์ขึ้นมาได้แน่นอน
ราคา 715 บาท 

 

-5- DRESS

ladyidol

แต่ถ้าใครอยากหวานจนถึงขีดสุดต้องชุดเดรสตัดต่อผ้าสีขาว-กรมท่าลายทางสไตล์กะลาสีเรือ จากร้าน ladyidol ที่ทำช่วงแขนเป็นทรงรัฟเฟิ้ล เล่นเป็นชั้นเลเยอร์ ให้ชุดทรงหลวมๆ ไม่รัดรูป
เนื้อผ้า Cotton Polyester blend อย่างดีไม่บางไปไม่หนาไป
 ราคา 1,099 บาท 

Images Courtesy of LANEIGE, TOMMY HILFIGER, ZALORA, HONEY BEE, LADYIDOL


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST