fbpx
READING

Rouge Louboutin ลิปสติกที่ใครซื้อให้ จะรักตายเลย <...

Rouge Louboutin ลิปสติกที่ใครซื้อให้ จะรักตายเลย <3

เป็นความเวิ่นเว้อตามสไตล์บรรณาธิการความงาม ที่ต้องเปิดดูเว็บนู้นที เว็บนี้ที เพื่ออัพเดทเทรนด์ความงามมาบอกต่อเล่าขานให้กับแฟนๆ เปิดเว็บวนไป แบบไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปเจอลิปสติก Rouge Louboutin แล้วถึงกับต้องกรีดร้อง เฮ้ย!!! Packaging เว่อร์วัง อลังการ มีความแพง มีความสามารถแปลงร่างเป็น Accessories สร้อยห้อยคอ อื้อหือ…ใครซื้อให้รักตายเลย
lbt_f3

Advertisements

เอกลักษณ์เด่นของลิปสติก Rough Louboutin คือดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโบราณวัตถุของประเทศแถบตะวันออกกลางและ The Art Deco Movement ตัวฝาแลดูสง่างามประหนึ่งมงกุฎที่มีรูไว้ให้ร้อยสาย เปลี่ยนลิปสติกเป็นสร้อยคอคู่ใจได้ทันที ซึ่งก็ทำออกมาหลายแบบหลาย Collection แล้ว lbt_f2

และเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาใกล้สิ้นปี Christian Louboutin ได้รังสรรค์ Rouge Louboutin Lip Colour Collection Limited Edition ที่รวบรวมลิปสติก 3 สัมผัส Silky Satin เนื้อเนียนดุจแพรไหม, Velvet Matte เนื้อสีด้านแบบนวลเนียน, และ Sheer Voile และดูวาวแวว ให้ผู้หญิงเราสวยแซ่บได้ด้วยลิปสติกแดงทั้ง 3 แบบ

  christianlouboutin-rougelouboutincollection-8052003_x001_1_1200x1200_1473934268แน่นอนค่ะว่าเป็นชุด Limited Edition ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มมาพร้อมกล่อง ไม่ต้องห่อก็พร้อมมอบเป็นของขวัญได้เลย Rouge Louboutin Lip Colour Collection Limited Edition ราคา 270 USD ก็ยังไม่มีในไทย ถ้าใครอยากได้ลองบินไปช้อปที่ฮ่องกงหรือสิงค์โปร ใกล้ๆดูนะจ๊ะ

Read English Article at StyleCartel.com

Images Courtesy of Christian Louboutin


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST