fbpx

3 Must-Visit Beauty Cafés in Japan

ไปญี่ปุ่นคราวนี้ ลองแวะ Beauty Cafes ดูบ้างไหม?

ตั้งแต่ไม่ต้องใช้วีซ่า คนไทยก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันเป็นเทน้ำท่า นอกจากจะไปช้อปปิ้ง ดูทัศนียภาพอันงดงาม ลองแวะทานอาหารและเครื่องดื่มที่ Beauty Café ที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตในญี่ปุ่นกันบ้างซิ ก็เหล่าบรรดาแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติต่างขยายกิจการเปิดเป็นทั้งร้านอาหารเพื่อสุขภาพร้านขายเครื่องสำอางไปในตัว เพื่อโปรโมทประสบการณ์ความงามแบบองค์รวม สวยทั้งภายในและภายนอก จะมีร้านไหน อยู่ใกล้ๆกับที่ๆเรากำลังจะไปเที่ยวไหม ก็มาดูกัน  

Advertisements

1. Shiseido Parlour

building_appearance

มาเริ่มกันที่ย่านกินซ่า ในตึก Tokyo Ginza Shiseido Building สถานที่อันเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Shiseido นั้นได้แฝงไปด้วยความหรูหรา เป็นดินแดนสุดหรรษาของผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะการกิน  floor_image_1f

 

บริเวณชั้น 1 ของตัวอาคารคือ Flagship store ร้าน Shiseido Parlour Shop ที่มีทั้ง บิสกิต Hana Tsubaki ไอศกรีมหลากรส ชีสเค้กและเค้กนานาชนิดอบใหม่ๆ ให้ได้เลือกลิ้มลอง  

 

 

floor_image_3f

 

 

ถ้าเราไม่ซื้อออกไปทานข้างนอก ก็สามารถ ขึ้นมานั่งทานที่ Salon de Café ที่ชั้น 3 อย่างผ่อนคลาย กินชาคำ ขนมคำ นี่แหละ! สามารถช่วยพักขา หลังจากเดินช้อปมายาวนาน

 

floor_image_4f_5f

 

 

หากหิวจริงจัง ก็ไปที่ชั้น 4-5 ในส่วนของ Shiseido Parlour มีเมนูอาหารตะวันตกมากมายที่นำมาดัดแปลงให้เข้ากับเมนูข้าวญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

floor_image_9f

 

 

 

ชั้น 9 เป็นห้องโถงที่เปิดให้คนมาเช่าจัดปาร์ตี้หรือสัมมนา พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มจาก  Shiseido Parlour ซึ่งชั้นนี้คงไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสาวนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ

 

floor_image_10f

 

 

ข้ามไปชั้น 10 ดีกว่า ถ้าคุณชื่นชอบอาหารอิตาเลี่ยนที่ภัตตาคาร Faro Shiseido ใช้วัตถุดิบคุณภาพจากญี่ปุ่น

 

 

 

floor_image_11f

 

 

ชั้นบนสุดคือ Penthouse Bar ที่รวบเมนูเด็ดๆจากทุกชั้นมาเข้าคู่กับดริ๊งอร่อยๆ ซึ่งเราจะมาจิบแอลกอฮอล์สวยๆคนเดียว หรือมาสังสรรค์กับเพื่อนสาวก็ได้

 

 

 



2. Three Cosmetics – Revive Kitchen

Credit: http://cdn.savvytokyo.com

ร้านเครื่องสำอาง Three สาขาโอโมะเตะซันโด (Omotesando) บนถนนช้อปปิ้งในย่านฮาราจุกุ เปิดคาเฟ่ชื่อ Revive Kitchen ควบคู่กับการขายผลิตภัณฑ์ความงาม สินค้าตกแต่งบน โดยชั้นบนทำเป็นสปา ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่ทันสมัย ร้านอาหารมีเปิดบริการทั้งในร่มและ outdoor

din_header_breakfast

โดยจัดบริการมื้ออาหารเป็นรอบๆ เมนูอาหารเช้าตอน 8:00 – 11:30 น.

มื้อกลางวันตั้งแต่ตอน 11:30 – 15:00 น.

din_header_dinner_02อาหารเย็นและของหวานเริ่มบริการเวลา 15:00-22:00 น.
din_header_bevaส่วนเครื่องดื่มสั่งได้ตลอดเวลา

Credit: http://cdn.savvytokyo.com

ดูแล้วร้านนี้เป็นร้านฮิปๆ สไตล์ Slow Life นี่น่าไปลอง



3. L’occitane Cafe

nav_mailmagazine

L’Occitane เปิดคาเฟ่ 2 ที่ในโตเกียว หนึ่งร้านที่ชิบูย่า (Shibuya) อีกหนึ่งร้านที่ชินจุกุ (Shinjuku) เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ อยู่ชั้นบนของร้านขายเครื่องสำอางปกติ 

เสริฟเมนูเพื่อสุขภาพ ซุปร้อนๆ สลัดผักสด แซนวิช คู่กับเครื่องดื่มร้อน สมู้ทตี้ และน้ำผลไม้ เพราะจะขึ้นไปพักขา หลังกว้านซื้อผลิตภัณฑ์ของ L’Occitane เรียบร้อยแล้ว มาดูภาพอาหารกันดีกว่า

Herbal Tea

Bacon and Spinach Galette

Ground Beef, Spinach, and Soft Boiled Egg Croque Monsieur Set

Location สาขา Shibuya

Location สาขา Shinjuku


Images Courtesy of Shiseido Parlour, Savvytokyo, Three Aoyama, L’occitane Cafe


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST