fbpx
READING

อ้ามมม! เมี่ยงปลาทูบุญปากสักคำแล้วจะติดใจ <3...

อ้ามมม! เมี่ยงปลาทูบุญปากสักคำแล้วจะติดใจ <3

บุญปากเมี่ยงปลาทู

เวลามีวันหยุดยาวแล้วไม่ได้กลับบ้าน เคยมีอารมณ์ “เบื่อ เมื่อย เฉื่อยชา” ไม่อยากลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเดินออกไปซื้อข้าวหน้าปากซอยกินเหมือนเรามะ? มันเป็นความเกรอะกรังเบาๆของหญิงสาวที่ขี้เกียจอาบน้ำแต่งหน้าออกจากบ้าน แต่ว่าอยากกินของอร่อยๆ ขอบคุณจริงจริ๊งงง ในความทันสมัยโดนใจของบริการอาหาร Delivery ที่ไม่ได้มีแค่ Pizza ไก่ทอดของแบรนด์ยิ่งใหญ่อีกต่อไป เพราะตอนนี้บรรดาร้านอาหารรายย่อยเจ้าเด็ดมากมายก็มีบริการ Delivery จัดส่งอาหารรสเด็ดถึงที่พักแล้วเช่นกัน

Advertisements

บุญปากเมี่ยงปลาทูสรุปครั้งนี้มาลงเอยกันที่ #บุญปาก เจ้าเก่า เจ้าของหอยนางรมสดใหญ่เดลิเวอรี่ ที่เคยรีวิวปาร์ตี้หอยกันไปแล้ว ด้วยความที่ follow ในไอจีกันมาแต่ไหนแต่ไร เลยเห็นว่าเขาขยายกิจการ มีสินค้าตัวใหม่อันได้แก่ ‘เมี่ยงปลาทู’ มานำเสนอ ด้วยความที่ติดใจในรสชาติน้ำจิ้มและหอมเจียวทอดกรอบตั้งแต่ครั้งสั่งหอย เลยไม่รีรอที่จะ Pre-order เมี่ยงปลาทูล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้ได้มาทานตอนกลางวันในวันถัดมา พอช่วง 11 โมงกว่าๆ ก็มีพนักงาน lalamove นำชุดเมี่ยงปลาทูมาจัดส่งในถุงกระดาษอย่างที่เห็น (แหม! ออกจะรักธรรมชาติ)

บุญปากเมี่ยงปลาทู

เมี่ยงปลาทู 1 ชุด ราคา 150 บาท แกะถุงกระดาษออกมาก็จะประกอบไปด้วย ปลาทูทอด 2 ตัว หมี่ข้าวกล้อง หอมเจียว ถั่วคั่ว น้ำจิ้มสุดแซ่บ และผักสลัดสดๆล้างสะอาดพร้อมทาน
Zoom-in กันหน่อย น่าทานใช่ไหม? จริงๆหอมเจียวได้มาเยอะกว่านี้นะ เราเทใส่จานแบบกรุบกริบ

บุญปากเมี่ยงปลาทู

ผักสดที่ได้มานอกจากโหระพา ผักชีฝรั่งที่ให้รสชาติแบบไทยๆ ก็มีผักคอสและเรดโอ๊คด้วยค่ะ

บุญปากเมี่ยงปลาทู

เวลาทานจะเอาเครื่องเคียงทุกอย่างราดน้ำจิ้มห่อด้วยผักสดเป็นคำๆแบบเมี่ยง หรือจะตักหมี่ปลาทูใส่ช้อนแล้วค่อยทานผักตามแบบเราก็ได้

บุญปากเมี่ยงปลาทูสำหรับเรา 1 ชุด 150 บาท เราทานหมดได้คนเดียวเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าเพราะกินเก่งหรือเปล่า? แต่แนะนำว่าถ้าจะสั่งมาแบ่งกันทานกับเพื่อนโดยไม่มีอย่างอื่นทานเป็นมื้อหลัก สั่งกันคนละชุดเลยก็ได้ จะได้อิ่มชัวๆ 

สนใจสั่งซื้อ หอยนางรมสด / เมี่ยงปลาทู Delivery

ติดตามบุญปากได้ที่ www.facebook.com/boonpak.official และ Instagram: Boonpak.Official 

 รับออเดอร์ผ่านทาง Line: @Boonpak มี @ ด้านหน้า โทร. 095 164 4969 ได้เลยจ้า 


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST