fbpx

เที่ยวเขาใหญ่ แต่งสไตล์ไหนให้ปัง

ช่วงหยุดสุดสัปดาห์ อากาศสบายแบบนี้ หลายคนคงหาโอกาสอยากชาร์จแบตให้ตัวเอง และคงมีจุดมุ่งหมายไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไม่นานก็ได้ผ่อนคลายกับอากาศดีๆ เลยอยากแนะนำชวนกันไปสูดอากาศดีๆ ให้ฉ่ำปอดที่เขาใหญ่ มีวิวสวยให้ถ่ายรูปเยอะมาก แถมที่พักเขาใหญ่ก็ออกจะดูดีมีคอนเซ็ปต์ น่าถ่ายรูปไม่แพ้ที่เที่ยว ราคาไหนก็หาได้ เริ่ดเว่อร์ แต่จะเที่ยวแบบแฟชั่นนิสต้าทั้งที เรื่องของสไตล์ต้องอย่าให้พลาด จะไปเที่ยวเขาใหญ่จะแต่งแบบไหนให้ปังต้องลองมาดู

Advertisements

Bohemian

 

แฟชั่นโบฮีเมียนหรือเรียกสั้นๆ ว่าโบโฮ เป็นอีกสไตล์ที่สาวๆ หลายคนหลงรัก เพราะใส่สบายพริ้วไหว แถมเหมาะกับใส่ไปถ่ายรูปเล่นที่เขาใหญ่ แต่ถ้าจะให้ลุคคอมพลีตลองเพิ่มความชิคด้วยเครื่องประดับอีกนิด อย่าง หมวกปีกกว้างที่ได้ทั้งผ้ากำมะหยี่และแบบสาน หรือจะโพกผมให้ดูฮิปปี้กับผ้าโพกผมลายสวยๆ ลุคนี้ไม่ว่าจะใส่เป็นเดรสยาวแบบพริ้วๆ หรือสายเดี่ยวกางเกงยีนส์สั้น ก่อนคลุมทับด้วยเสื้อคลุมกิมโนตัวยาวที่เจอลมแล้วพริ้ว ขอบอกว่าถ่ายรูปออกมาสวยสุดๆ สุดท้ายอย่าลืมหยิบรองเท้าแตะแบบสานมาใส่ให้เข้ากัน ใครมีชิ้นไหนที่ใกล้เคียงก็หยิบมาแมทช์กับชิ้นอื่นๆ ให้ดูสวยชิคได้ไม่ยาก

Maxi Dress

ไปเที่ยวเขาใหญ่ต้องไม่พลาดถ่ายรูปสวยๆ ไว้อัพลงโซเชียล เพราะฉะนั้นงานเดรสต้องมา ไม่ว่าจะเดรสยาวหรือเดรสสั้นก็สวยไม่แพ้กัน แต่ถ้าอยากให้ดูชิคมีสไตล์เหมาะกับการเที่ยวเขาใหญ่ ลองหาแม๊กซี่เดรสแบบเรียบๆ แมทช์เข้ากับเครื่องประดับเก๋ๆสักชิ้นสองชิ้นก็ดูเป็นสาวมีสไตล์  แต่อย่าลืมดูความยาวของเดรสให้อยู่ระดับข้อเท้ากำลังดี เพราะถ้ายากว่านี้จะดูกรุยกรายเกินไปขัดหูขัดตายากต่อการเคลื่อนไหวอีกด้วย

Jumpsuit

สำหรับสาวที่ชอบลุคสวยเซ็กซี่ ต้องจั๊มพ์สูท ได้ทั้งเกาะอก สายเดี่ยวหรือแขนกุด แต่ถ้าจะให้ปังแนะนำเป็นจั๊มสูทเกาะอกแบบขายาว ที่ดูไม่โป๊จนเกินไป แถมได้โชว์งานผิวสวย อวดไหล่ขาวๆ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา เพิ่มพร้อพเข้าไปอีกนิดอย่างหมวกปีกว้างหรือกำไลข้อมือ ให้ดูไม่เรียบจนเกินไป ลุคนี้แหละสวยหรูดูแพงแถมยังไม่เวอร์เกินไปสำหรับเขาใหญ่

Sassy Chic

แต่งเอี๊ยมยีนส์ กับรองเท้าผ้าใบ ในลุคแก่นเซี้ยวแต่ถ้าเทรนด์นี้จะให้ดีต้องใส่เอี๊ยมคู่กับเสื้อครอป ท้อปจะแบบลายหรือแบบเรียบก็เลือกให้ถูกใจ เพิ่มความแก่นด้วยหมวกแก๊บแบบสาวน่ารักซุกซน แล้วแต่งหน้าเบาๆ แบบสาวเกาหลี ยิ่งเหมาะกับลุคนี้ แต่ถ้ากลัวจะดูเด็กเกินไปลุคนี้ก็แต่งให้เอ็กซ์ได้ เผื่อสาวเซ็กซี่คนไหนชอบเอี๊ยม ลองใส่คู่กับสปอร์ตบราดูซิ ให้ลุคเซ็กซี่กำลังดี แถมดูเป็นสาวเฮลท์ตี้เข้าไปอีก

 

Minimal

มินิมัลเทรนด์นี้กำลังมา เหมาะกับใครที่อยากแต่งให้ดูมีสไตล์แต่ไม่อยากพลาด ด้วยสี ขาว เทา ดำ แนะให้ลองเลือกสีใดสีหนึ่งเป็นโทนหลักของลุค เช่น เดรสดำ หรือเลือกเสื้อยืดกับกางเกงทรงคูลอต (Culottes) เข้าชุดกัน ใส่กับรองเท้าผ้าใบขาว ที่ดูสบายๆ เหมาะกับวันพักผ่อน แต่ยังไม่ทิ้งสไตล์มินิมัล อีกแบบที่แสนจะง่าย คือเชิ้ตขาวตัวยาวใส่เป็นเดรสแมทช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบหรือแตะก็ยังได้ อ้อแล้วอย่าลืมแว่นกันแดดมาใส่ให้ดูชิค ต้องบอกว่าลุคนี้แหละแสนจะเรียบง่าย ใส่สบายแต่ดูมีสไตล์สุด

 

Korean Girl

เทรนด์เกาหลียังแรงดีไม่มีตก แต่ดูซีซั่นนี้สาวๆ เกาหลีจะชอบแต่งอะไรที่มีเลเยอร์หลายชั้น อย่างเทรนด์ใส่เสื้อสายเดี่ยวทับกับเสื้อยืดเรียบๆ หรือเสื้อคลุมบอมเบอร์ (Bomber Jacket) เท่ๆ แมทช์เข้ากับกระโปรงมินิสเกิร์ต เดรสสายเดี่ยวตัวยาว สวมทับเสื้อคอเต่าแต่เลือกเนื้อผ้าบางๆ ให้เข้ากับอากาศบ้านเรา

ใครชอบลุคไหนก็ลองหยิบเอาไอเดียเหล่านี้ไปแมทช์เข้ากับไอเท็มที่มีอยู่ให้เป็นสไตล์ของตัวเองกันได้ เพื่อให้ดูสวยไม่ซ้ำใคร ทสำคัญที่สุดในการไปเที่ยวเขาใหญ่ คือการจองที่พักสวยๆ ในเขาใหญ่ ไปถ่ายรูปสไตล์ฮิปๆ ไว้อัพลงโซเชียลรัวๆ ซึ่งถ้ายังไม่รู้จะพักที่ไหน ลองเข้าไปหาที่พักเขาใหญ่ในราคาสุดคุ้มกับ Traveloka  ได้เลยเพราะเขาได้รวมที่พักเอาไว้ให้เลือกเพียบมาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า แถมจองง่าย สะดวก ได้ลองใช้แล้วเชื่อเถอะถูกใจแน่


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST