fbpx
READING

7 ที่พักเชียงใหม่สุดฮิป นอนชิลๆ ในงบแค่ 1,200...

7 ที่พักเชียงใหม่สุดฮิป นอนชิลๆ ในงบแค่ 1,200

ใครกำลังวางแผนเที่ยวเชียงใหม่ในงบประมาณจำกัด เที่ยวชิลๆ เช็คอิน ถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และก็ต้องนอนที่พักเชียงใหม่แบบฮิปๆเช่นกัน Traveloka ได้จัดทำสรุป 7 ที่พักเชียงใหม่ ที่คัดมาแล้วว่านอนสบาย ดีไซน์ถูกใจเหล่าฮิปสเตอร์ แถมอยู่ในงบประมาณจำกัดไม่เกิน 1,200 บาทต่อคืนอีกต่างหาก ไปดูกันเลย

Advertisements

1. SLEEPBOX CHIANGMAI

สลีปบอกซ์ เชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ที่เอาตู้คอนเทนเนอร์มารีโนเวทเป็นโรงแรมสุดฮิป ให้บรรยากาศการนอนที่แปลกใหม่ โดยโรงแรมแห่งนี้นอกจากจะมีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่สะดวก โดยเฉพาะย่านท่าช้าง แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน แถมราคาห้องต่อคืนก็คุ้มค่า อย่างห้องแบบ Saving Box นอนได้ 2 คน มีราคาอยู่ที่ประมาณ 700 นิดๆ เท่านั้นเอง

2. OXOTEL HOSTEL

อ็อกโซเทล โฮสเทล เป็นหนึ่งในโฮสเทลที่น่าจับตามอง ซึ่งนอกจากทำเลจะดี ด้วยตั้งอยู่บนถนนวัวลาย แหล่งแฮงค์เอ้าท์ที่มีถนนคนเดินวันเสาร์แล้ว ด้านล่างยังมีพื้นที่เป็นคาเฟ่ชื่อ ARTISAN ให้นั่งพักผ่อน และในส่วนของโฮสเทลเอง ก็แบ่งสัดส่วนชัดเจน โดยมีห้องพักเพียง 12 ห้องเท่านั้น และก็มีทั้งแบบแยกชายหญิงและแบบรวม ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครัน ในราคาเริ่มต้นต่อคืนประมาณ 400 กว่าบาทต่อคน

3. CHIANGMAI UDEE

ที่พักเชียงใหม่แบบบูติกโฮเทล ตั้งอยู่ห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 1.4 กิโลเมตร แถมอยู่ไมไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในเมืองเชียงใหม่อีกด้วย ด้านนอกโรงแรมยังถูกตกแต่งในสไตล์เท่ๆ เป็นเหล็กฉลุเป็นแผนที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ผู้เข้าพักจะต้องมาถ่ายรูป ส่วนบรรยากาศที่พักก็เป็นสวนสีเขียว มีพื้นที่ส่วนตัว ในราคาห้องพักแบบ Standard Double Room ที่พักได้ถึง 2 คนนั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง 800 กว่าบาทเท่านั้น

4. S-TRIPS THE POSHTEL

โฮสเทลสไตล์โมเดิร์นชิคอันเป็นที่ถูกใจเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในเมือง ย่านช้างคลาน ซึ่งเดินเพียง 5 นาทีก็ถึงไนท์บาร์ซาร์และร้านอาหารมากมาย และถึงแม้เป็นโฮสเทลแต่ที่นี่ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายและความสะอาดของห้องพักและห้องน้ำ ราคาก็อยู่ในงบประมาณจำกัด อย่างห้องแยกชายหญิงคืนหนึ่งเพียง 400 กว่าบาทเท่านั้น แถมรวมอาหารเช้าอีกต่างหาก

5. QI 68 HOTEL

ชี 68 เป็นบูติกเกสต์เฮาส์ ที่มีสไตล์การตกแต่งแบบผสมผสานดูสวยงามลงตัว ที่พักเชียงใหม่แห่งนี้อยู่ในย่านสันติธรรม ห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์โดยใช้เวลาเดินแค่ 10 นาที นอกจากนี้ ชี 68 ก็ยังเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะครัวส่วนกลางที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ได้ 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักกว้างขวาง มีเตียงขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ และทีวีจอแบน ซึ่งห้อง Superior Double Room นอนได้ 2 ท่านก็มีราคาเพียง 1,100 บาทเท่านั้น

6. SNOOZE BOX HOTEL

โรงแรมเชียงใหม่สุดฮิปที่สร้างขึ้นจากตู้คอนเทนเนอร์หลากสีสัน สนูซ บ็อกซ์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 3 นาที ภายในโรงแรมก็มีคอฟฟี่ช็อป INBOX ไว้คอยบริการ พร้อมห้องพักที่นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างห้อง Standard Room ก็มีราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาทต่อคืน ซึ่งก็พักได้ 2 ท่านด้วยกัน

7. THE ARAK BED, BAR AND HOSTEL

ปิดท้ายกันที่ เดอะ อารักษ์ เบด บาร์ แอนด์ โฮสเทล ที่พักเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับประตูสวนดอก โดยที่นี่ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นวินเทจได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องพักแบบส่วนตัว ซึ่งมีราคาเริ่มต้นแค่ 1,000 นิดๆ และห้องพักรวมให้เลือก โดยมีราคาแค่ 200 บาทต่อคนเท่านั้น แถมพื้นที่ส่วนกลางยังมีคอฟฟี่บาร์ให้นั่งชิลๆ จิบกาแฟพักผ่อนกันอีกด้วย

ที่พักเชียงใหม่ถูกขนาดนี้ แล้วจะรออะไรกันหละ จองกับ Traveloka เลย แล้วไปเที่ยวเชียงใหม่ เช็คอิน เซลฟี่ตามสถานที่ท่องเที่ยวให้เต็มที่ค่ะ


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST