fbpx

Dashing Diva เนรมิตเล็บสวยทันใน ใน 30 วิ

ความสุขของผู้หญิงอย่างหนึ่งก็คือ การกรีดกรายเล็บมือแล้วเห็นเรียวเล็บที่ได้รับการแต่งแต้มสีสันให้งดงาม มันคือความสุขทางใจอย่างหนึ่งจริงๆนะ ดีกว่า กวาดตาลงมาแล้วเจอขี้เล็บดำๆอ่ะ จะไปจับมือถือแขนกับใครมีแต่อายๆๆๆ ไม่กล้าโชว์นิ้วมือ ยิ่งเวลางานยุ่งๆ ไม่มีเวลาไปทำเล็บที่ร้านแล้วด้วย บอกเลยว่าไม่ค่อย Self เท่าไหร่ จะทาเล็บเองก็ขี้เกียจ เพราะทาไม่ค่อยเก่ง ทาแล้วสีออกมากระท่อนกระแท่น ออกด่างๆ ไม่ก็ซนเกิน ยังไม่ทันรอสีเล็บแห้งก็ไม่แคะนู่นเกานนี่ เป็นอันต้องทาซ่อมทุกที แต่ในที่สุดเราก็เจอทางออกของชีวิต เมื่อได้มารู้จัก Dashing Diva เล็บปลอมที่มีกาวอยู่ในตัว แกะสติ๊กเกอร์ แล้วเอามาแปะบนเล็บได้เลย ไม่ทาหรือรอกาวแห้งให้ยุ่งยาก

Advertisements

ในหนึ่งกล่องจะมีเล็บทั้งหมด 30 ขนาด อันนี้เราเอา 2 กล่องมา Mix & Match กันให้ได้สีดำกับสี Metallic เก๋ๆ ขั้นแรกก็วัดขนาดแต่ละเล็บว่าอยากได้ลายไหน แล้ววางไว้ในตำแหน่งที่ของเล็บนั้นๆจะได้ไม่ลืม

ต่อมาก็ใช้ Prep pad เช็ดทำความสะอาดเล็บ แล้วรอให้แห้ง การเช็ดทำความสะอาดเล็บด้วย Prep pad จะทำให้เล็บติดอยู่ได้นาน

หยิบเล็บที่ต้องการจะแปะ มาลอกแผ่นฟิลม์ออก

แล้วก็กดลงไปบนเล็บที่ต้องการเลยจ้า ตัวเล็บจะมีกาวอยู่แล้ว กดลงไปแน่นๆก็เอาอยู่

และแล้วก็ได้เล็บสวยเหมือนไปทาสีเจลที่ร้านมายังไงยังงั้น

แปะให้ครบทั้งมือเลย ก็จะได้ลายเล็บสุดปังที่เราทำเองได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปร้าน เราลองมาแล้ว Dashing Diva ติดอยู่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ คือเอามือโดนน้ำได้ สระผมได้ปกติ แต่ถ้าใครใช้มือผาดโผนหน่อยแกะเกานู่นนี่ ก็อาจจะหลุดก่อนได้น้า ราคาต่อกล่อง 490 บาท สามารถหาซื้อได้จาก Facebook: Dashing Diva Thailand  หรือใครไปเดินเล่น EveandBoy ก็มีขายนะจ๊ะ ลองดูๆ มีหลายลายเลย ดูตัวอย่างได้จาก Video ของ C Channel เลย 


Read this article in English at StyleCartel.com


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST