fbpx
READING

เลือกน้ำหอม CALVIN KLEIN Eternity Summer ให้ชายที่...

เลือกน้ำหอม CALVIN KLEIN Eternity Summer ให้ชายที่คุณรัก

Calvin Klein Eternity

อีกหนึ่งสเน่ห์เร้าใจที่ทำให้ผู้ชายดูเป็นคนน่าหลงใหล คือ กลิ่นน้ำหอมที่เขาเลือกมาพร่างพรมเรือนร่าง มันเปรียบเป็นเครื่องประดับล่องหน เป็นหลุมพรางที่ทำสาวๆตกหลุมรักมากขึ้นไปอีกขั้น แหม หน้าดี แต่งตัวดี แต่กลิ่นตัวยี้ เราก็ต้องขอบายนะคะ ดังนั้นการเลือกซื้อน้ำหอมให้เป็นของขวัญแก่ชายในดวงใจคุณนั้นก็สามารถทำให้การเดทของคุณรื่นรมไปยิ่งขึ้นไปอีก เก็ทปะ! ได้อยู่ใกล้กับผู้ชายที่ทำให้ใจเต้น ด้วยกลิ่นกายที่ทำให้เราระทวย OMG วันนี้ Around The Girlz ขอแนะนำน้ำหอมใหม่ที่เข้ากับดีกรีความร้อนแบบหลอมละลายรับซัมเมอร์นี้ 

Advertisements

นั่นก็คือน้ำหอม “ETERNITY SUMMER Calvin Klein Limited Edition 2017” อันได้รับแรงบันดาลใจจากผืนทะเลทราย เมื่อได้เอนกายลงบนทะเลทรายอันแสนอบอุ่น ยามพระอาทิตย์ตกดิน ฟังดูโรแมนติกได้อี๊ก! 

Calvin Klein Eternity

ETERNITY SUMMER Calvin Klein for Men (Sensual – Clean – Exhilarating)

คลายความร้อนระอุในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเสน่ห์กลิ่นหอมแนวสะอาดสดชื่น เย็นสบาย จากการผสมผสาน Bergamot Oil(น้ำมันจากใบมะกรูด), Desert Sage(ใบเสจ), Ginger(ขิง), Vetiver Oil(น้ำมันจากหญ้าแฝก) เข้ากับ Salty Musk(มัสก์) มอบกลิ่นหอมเย็น ชุ่มฉ่ำ และผ่อนคลาย บรรจุลงในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสไล่ระดับสีฟ้าไปส้ม เงางามดูโดดเด่น มีสไตล์

EDT – Eau De Toilette ขนาด 100 มล. ราคา 3,000 บาท

 

ใครอยากไปเทสว่า “ETERNITY SUMMER Calvin Klein” จะหอมขนาดไหน และคู่ควรแก่การซื้อมาเป็นของขวัญให้ชายคนนั้นไหม ลองไปที่เทสกลิ่นดูได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Calvin Klein ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป @calvinklein #eternitysummer2017


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST