fbpx
READING

กระเป๋า Urban Chic เก๋ได้ไม่ใช้หนัง: Perfect Partn...

กระเป๋า Urban Chic เก๋ได้ไม่ใช้หนัง: Perfect Partner

Perfect Partner beach

Perfect Partner: Perfect Combination

Advertisements

ด้วยความที่เป็นคนชอบที่จะรู้ถึงเรื่องราวเบื้องหลังของแบรนด์ต่างๆ ทั้งเรื่องแนวคิด วัตถุดิบ และวิธีการบริหารงาน หมีจึงได้มาสะดุดตาและใจกับแบรนด์กระเป๋าใหม่ๆแบรนด์หนึ่ง Perfect Partner

Perfect Partner closeup

เรื่องราวของ Perfect Partner เกิดขึ้นจากเพื่อนที่เจอกันในห้องเรียนภาษา ด้วยความฝันในการสร้างแบรนด์สินค้ามีดีไซน์ และนำเสนอเนื้อผ้าที่สร้างแรงบัลดาลใจในการรักษ์โลก แบรนด์น้องใหม่นี้จึงได้ถือเกิดขึ้น

Perfect Partner

เนื้อผ้าที่พิเศษนี้เรียกว่า Kraft Tex และตอนนี้ผลิตเพียงแค่ในยุโรปและอเมริกาเท่านั้น สาวๆอาจเห็นได้จากภาพว่ามันเป็นเนื้อผ้าที่ผสมผสานความเป็นหนังและผ้า แลดูเหมือนกระดาษ แต่หารู้ไม่ว่ามันคงทนและกันน้ำได้ด้วยนะ นับเป็นอีกก้าวของการนำวัสดุมาทดแทนการใช้หนังสัตว์ ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนด์ที่เป็นที่นิยมในต่างประเทศเป็นอย่างมาก 

สิ่งที่ทำให้เราสะดุดตาคือการที่ระยะเวลาการใช่งานจำทำให้เกิดลวดลายบนกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ ที่เกิดจากการจับ การพับ การขยับเขยื่อนที่ต่างกันของแต่ละคน และที่สำคัญ กระเป๋าอะไร ยับแล้วดูเก๋เชียว และอีกข้อที่รักเลยสำหรับกระเป๋าแบรนด์นี้คือ ด้วยโทนสีที่ดูรักษ์โลก เรียบง่าย แข็งแรง มันได้อยู่ใน list รายชื่อแบรนด์ที่สามารถซื้อเป็นของขวัญสำหรับเพื่อนผู้ชาย (หรือแฟนก็ดี) แล้วสำหรับเรา ก็แหม ซื้อของให้ผู้ชายมันยากนหนิคะ ส่วนตัวแล้วคิดว่าเหมาะแก่ทุกเพศเลยจริงๆ

และอีกข่าวดีคือ กระเป๋าสุดเก๋นี้มาในขนาดและราคาที่แตกต่างกันไปให้ทุกคนสามารถครอบครองได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเหรียญราคาหลักร้อยต้นๆ จนไปถึงกระเป๋าใบใหญ่จุใจราคาพันต้นๆ ใครที่สนใจ ติดตามงานดีไซน์ด้วย Kraft Tex ได้เลยค่ะที่ Perfect Parner 


perfect partner coin

perfect partner tote

ภาพสินค้าจาก Instagram Perfect Parner

เขียนโดย Contributing Fashion Writer/Illustrator – Mee Jong


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST