fbpx
READING

แทนให้สุด ร้านออนไลน์ที่สาย ฝ ต้อง Follow : Tan Li...

แทนให้สุด ร้านออนไลน์ที่สาย ฝ ต้อง Follow : Tan Lines

tanlinesthelabel

ถ้าลุค effortless sexy ผิวแทนบ่มแดดและรอย bikini line คือสิ่งที่คุณเรียกหา พลาดไม่ได้เลยกับร้านออนไลน์น้องใหม่อย่าง Tan Lines

Advertisements

แค่ชื่อนี่ก็นึกถึงเหล่าสาว LA ชุดพริ้วๆ โบฮีเมียน เซ็กซี่ด้วย Bralet ลูกไม้สีขาว ตัดกับผิวอมแดดและไฮไลต์สีโกลวแบบที่เห็นได้ตาม Pinterest และใช่เลย นั่นคือลุคที่คุณจะได้เห็นจาก Instagram ของร้านนี้

สำหรับสาวกแฟชั่น LA ก็คงจะคุ้นชื่อแบรนด์อย่าง Free People และข่าวดีก็คือ Tan Lines ได้นำเข้าแบรนด์ดังเหล่านี้มานั่นเอง ขอบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวชอบแบรนด์แนวนี้อยู่แล้ว นั่งดูได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อ เห็นแล้วอยากไป sit up และนั่ง squad ซักร้อยทีเผื่อจะสอยชุดโชว์กล้ามท้องหรือ biniki คูลๆ มาใส่ให้มามี้หัวใจวาย

แต่วันนี้ เราขอลองเป็นน้ำจิ้มก่อนกับเดรสสีน้ำเงินกรมท่าจากแบรนด์ Lovers+Friends เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักแบบทิ้งตัวสวย ผ้าดีแบบจับครั้งแรกร้องเสียงหลงกันทุกคนว่า “หืมมมมมม  นุ่มอะ”

สิ่งที่ชอบมากๆ สำหรับตัวนี้คือดีไซน์จับจีบที่แขน บวกกับแพทเทิร์นแบบปลายแขนพอง และเนื้อผ้าสุด “หืมมมม” ของแบรนด์นี้ หมุนตัวไปสิคะงานนี้

ไหนๆ ชอบชุดมาก ขอถ่ายรูปเยอะหน่อยละกันนะคะ อย่าว่ากันนะ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจับจองสินค้าสไตล์ LA Girls แล้ว ลองเข้าไปดูสินค้าได้นะคะที่ Facebook และ Instagram @tanlinesthelabel  แล้วคอยติดตามได้นะคะว่าครั้งหน้า หมีจะนำแบรนด์อะไรมานำเสนอ (อวด)

 

Thank you for reading

เขียนโดย Contributing Fashion Writer/Illustrator – Mee Jong

 

 


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST