fbpx

Review: ลิป 12 สีจาก Keasy

Keasy Feature Image

12 สี 12 อารมณ์ Keasy

ลองกันให้ปากฉ่ำ กับลิปสติกเนื้อแมทที่เคลมว่าจูบไม่หลุดจาก Keasy

Advertisements

เรื่องมีอยู่ว่า ได้มีโอกาสได้ลองลิปทั้ง 12 สีจากแบรนด์ลิปสติกน้องใหม่ในตลาดบ้านเรา ซึ่งบอกเลยว่ามีเยอะมาก แบรนด์ลิปสติกเยอะยิ่งกว่าอะไร แต่ที่เป็น gimmick ของแบรนด์นี้คือสีที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของแบรนด์ทั้งสามคนอย่าง ออมสุชา (A1-A4) ทับทิม (T1-T4) และ พลอย หอวัง (P1-P4)

บอกก่อนเลยว่าชื่อแบรนด์นี่ย่อมาจาก Kiss-Easy นะจ๊ะ เซ็กซี่มั้ยหละ เห็นแบบนี้  AoundTheGirlz ก็ต้องมาลองให้ดูซะหน่อย ให้รู้ไปเลยว่าแต่ละสีมันสวยเหมาะกับผิวแบบเราหรือไม่ โดยการรีวิวนี้ จะเริ่มจากสีโทนนู้ด ไปโทนชมพู-ส้ม และจบที่สีแดงสด เราเป็นคนผิวโทนเหลือง สีซีดเทาๆจะไม่เหมาะ ทาแล้วดูต้องเรียกหาหมอ และสีแดงสดแบบเยาวราชก็ไม่เหมาะ (อันนี้ส่วนตัว) เพราะดูเหมือนจะเล่นงิ้ว (แต่แม่ชอบให้ทาเพราะดูจีนดี)

เรื่อง texture ขอบอกเลยว่ามันเหนียวเล็กน้อยตามประสา Matte Liquid Lipstick แต่ทิ้งไว้ซักครู่ก็หาย เหนียวเล็กน้อยพอประมาณ ไม่แห้ง ไม่ตึง อยู่ติดคงทนจนกว่าเราจะเริ่มกินของทอด 5555 ถือเป็น Matte Liquid Lipstick ที่ประทับใจมาก (ไม่ได้มีใครจ่ายตังค์ให้ชม อันนี้ชมเองจริงๆ)

ไม่พูดเยอะละ เรามาดูคลิปรีวิวเล็กๆ เลยจ้า

สำหรับคนไม่ชอบดูคลิป เราก็มีภาพนิ่งๆ มาให้ชมจ้า

เริ่มกันก่อนด้วย swatch ที่แขนทีเดียว 12 สีKeasy Swatch Keasy Swatch

keasy unfriendสี Unfriend อารมณ์แบบ สวย เริศ เชิด หยิ่ง เลือกได้ สีนี้จะออกอมเทาหน่อยๆ แต่งตาเข้มๆ จะได้ลุคดุๆ

keasy Down To Earthสี Down to Earth อารมณ์สาวรักธรรมชาติ นู้ดออกส้มกว่า Unfriend นิดๆ ให้อารมณ์ friendly กว่า แสงจ้าจากหน้าต่างทำให้ดุโล้นๆ แต่จริงๆ สีนี้สวยมาก

keasy Anti Socialสี AntiSocial ตามชื่อเลยจ้า ดุ มืด มีความเข้ากับคนหน้าสาย ฝ

keasy Innocentสี Innocent นับเป็นสีที่หวานที่สุด เพราะเป็นชมพูแบบนู้ดเบาๆ ธรรมชาติ Innocent สมชื่อ

keasy Pink Kissสี Pink Kiss อีกสีโทนชมพู ที่อมส้มมาขึ้น ดูโตเป็นสาวกว่า Innocent เล็กน้อย

keasy Woke Up Like Thisสี Woke Up Like This บอกเลยว่าคงไม่มีใครตื่นมาปากสีนี้แน่นอน นอกจากจะทำบุญมาเยอะ เพราะเป็นสีโทนส้มสดใส เหมือนคนสุขภาพดี คนผิวขาวๆ ทาน่าจะเกิดเลยหละ ผิวแทนทาแล้วอาจปากลอยได้

keasy Look At Meสี Look At Me เป็นโทนส้มที่ดูมีความเป็น Girl Boss ได้ ผู้ใหญ่ทาได้ทาดี

keasy Adore Youสี Adore You ในวันที่ไม่อยากนู้ดมาก และอยากมีปากสีแซลมอนเบาๆ

keasy Let Me seeสี Let Me See ที่ชวนให้คิดว่าอยาก See อะไร สวย แดงอมอิฐเล็กๆ ไม่งิ้ว ไม่แก่ ไม่ดุ ชอบที่สุดจนอยากซื้อแจก

keasy Nobody's Homeสี Nobody’s Home ซึ่งคุณออมเคยพูดไว้ว่ามันแปลว่า เอ บ้านเราไม่มีคนอยู่นะ มามั้ย ฮิฮิฮิ ตอนแรกนึกว่าเป็นอารมณ์แบบ ไม่มีคนอยู่บ้านเลยแต่งหน้าเล่น 5555 เป็นสีแดงที่สดที่สุด มีความ Bright แต่ก็ยังคงความไม่งิ้วไว้ได้ดีทีเดียว

keasy Lazy redสี Lazy Red ที่คุณออมบอกว่าเป็นสีแบบ เวลาเหนื่อยจะแต่งหน้าแต่อยากชิค ทาแค่นี้ก็ให้คนรู้เลยว่าชั้นเป็นคนมีสไตล์ ตามชื่อเลย แดงแบบขี้เกียจนะเธอ

keasy rebelสี Rebel คือแดงแบบ เออ…ชั้นแซบ จบ

จบแล้วกับการลบปาก 12 ครั้ง และลงรองพื้นรอบปากใหม่อีก 12 ครั้ง

ขอบคุณที่รับชม ราตรีสวัสดิ์ค่ะ!

Thank you for reading

เขียนโดย Contributing Fashion Writer/Illustrator – Mee Jong


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST