fbpx

เติม Filler ร่องใต้ตาดีจริงไหม?

หากใครเป็นสาวก AroundTheGirlz จะรู้เลยว่าเมื่อปีที่แล้ว บีกลุ้มใจกับปัญหาร่องใต้ตาที่ทำให้ดูโทรมและแก่ก่อนวัย จนตัดสินใจไปฉีด Filler ให้มันรู้แล้วรู้รอด และแน่นอนค่ะ ว่าผลลัพท์ที่ได้มา มันน่าประทับใจ รู้สึกใบหน้าอิ่มเอิ่บ สดใส จนใครๆก็ทักว่าไปทำอะไรมาทำไมดูสวยขึ้น (คริๆ ได้แต่กระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ ว่าคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปจริงๆ) ผ่านมา 1 ปี ถึงแม้ร่องใต้ตาจะไม่ได้โบ๋ลึก จนโทรมเท่าเดิม แต่บีก็รู้สึกว่าต้องได้เวลาไปเติมแล้วค่ะ แน่นอนว่าบีตัดสินใจไปทำที่ First Clinic กับคุณหมอเฟิร์ส นพ. ลัทธพล ม้าลายทอง เช่นเคย เพราะการฉีดฟิลเลอร์บริิเวณใต้ตาเป็นจุดที่บอบบาง ทำจักษุแพทย์ที่มีประสบการณ์แล้วรู้สึกสบายใจที่สุดค่ะ ก่อนจะเข้าไปบีได้ไลน์ไปปรึกษากับคุณหมอที่ @firstclinic เลยได้รับเชิญเข้าไปทำเป็น Branded Content ด้วยแถมคุณหมอยังช่วยยิง Hifu กรอบหน้าให้หน้าเรียวขึ้นอีกด้วย มาค่ะ! ไปดูภาพ Before-After เปรียบเทียบผลลัพท์ในการทำกัน ใคร

Advertisements

BEFORE


ครบรอบ 1 ปีที่ฉีดมา สภาพร่องใต้ตาไม่ได้ลึกถึงขั้นเป็นเงาคล้ำเหมือนเติม แต่ก็เห็นได้ว่ามีเส้นกลับขึ้นมาให้เห็นค่ะ
นอกจากนี้ยังอยากให้เพื่อนๆ สังเกตความหย่อนคล้อยของแก้มด้วยนะคะ บีเป็นคนแก้มเยอะ ก็จะแก้มห้อยนิดนึงเวลาอมยิ้มค่ะ


 

1 DAY AFTER 

สภาพหลังฉีด 1 วัน มีอาการบวมแดงนิดหน่อย เพราะครั้งนี้เป็นการเติมร่องใต้ตาแบบตื้น เก็บรายละเอียดร่องเล็กๆ เห็นแบบนี้ก็คือ สู้ตาย No Makeup ไปทำงานด้วยใต้ตาบวมๆ นิดหน่อย แต่เรารู้ว่าเดี๋ยวอีก 2-3 วันมันก็ยุบค่ะ แต่ถ้าใครหลังทำมาแล้วรู้สึกกังวัลใจก็สามารถไลน์ไปบอกอาการกับคุณหมอได้เลยนะคะ ทางร้านพร้อมให้คำแนะนำ


 

7 DAYS AFTER

หลังฉีด 1 สัปดาห์ ร่องเนียนขึ้นมาก รอยช้ำหายไปแล้วค่ะ แก้มยกกระชับมีความ V-shape มาขึ้น

ยิ่งพอเสริมด้วยการแต่งหน้า จะหันซ้าย หันขวาบอกเลยว่า ไม่มีร่องใต้ตาอีกต่อไปค่ะ


 

14 DAYS AFTER

 

หลังทำสองสัปดาห์ ก็ไปลั้นลา เที่ยวต่างจังหวัดกับร่องใต้ตาใหม่ ดูอิ่มเอิ่บ ถ่ายรูปแล้วดูไม่เหนื่อย ไม่โทรม Feeling Younger บวกกับ เรียวหน้าที่แลดูมีมิติขึ้นจาก Hifu ใครใคร่ฉีด ใครยิง อู้ย! ขอให้ไปได้ไปโดนกันนะคะ เรื่องฟิลเลอร์ใต้ตาต้องที่ First Clinic นะคะ

 

CREDITS

Host: BeeVer
Shooting & Editing: Kamolnut Muanthong
Logo: Maytasit Lokutaraphon

MUSIC
Clouds by Joakim Karud

 


สนใจปรึกษาปัญหาความงามรอบดวงกับ First Clinic ติดต่อ

LINE ID : @firstclinic
Instagram : firstclinic49
Facebook : firstclinic49
Email : firstclinic49@gmail.com
โทร : 094-409-4449


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST