fbpx
READING

SLC Meso Nano – เมโสหน้าใส ที่ไม่เจ็บและไม่ใช้เข็ม...

SLC Meso Nano – เมโสหน้าใส ที่ไม่เจ็บและไม่ใช้เข็ม

พอพูดถึงความหน้าใส แน่นอนว่าสาว ๆ ทั้งหลายต้องหูผึ่ง ใครล่ะจะไม่อยากผิวดี ผิวสวย แต่งหน้าง่าย ไม่ต้องกลบเยอะ แต่ถ้าสวยแล้วต้องเจ็บ สาว ๆ จำนวนหนึ่งคงบอก Say Goodbye! เพราะไม่กล้าทำ กลัวเจ็บ อย่างทรีทเมนต์ Meso หน้าใสที่ใช้เข็มสะกิดผิวหน้าเพื่อช่วยนำพาให้วิตามินบำรุงส่งผ่านเข้าสู่ผิวหนังด้านใน ทรีทเมนต์สุด Hot-Hit ที่ใคร ๆ ชอบทำกัน บีเองก็เคยทำมาแล้ว ขอยืนยันว่า ใสจริง! เจ็บจริง ถึงแม้จะไม่ได้เจ็บมาก อารมณ์เจ็บแบบเอาเข็มมาจิ้ม ๆ ทั่วบนใบหน้า แต่ถ้าเจอหมอมือหนักล่ะก็ สามารถเกิดลอยจุดแดง ห้อเลือดได้เป็นสัปดาห์เหมือนกัน แต่ถ้าหมอมือเบาก็จะไม่ค่อยเกิดรอยอะไร 3 วันหน้าก็รู้สึกใสขึ้นแล้วค่ะ

Advertisements

 

จะทนเจ็บทำไม? ทำ Meso Nano ดีกว่า

แต่ๆๆ ทางออกของผิวใสแบบไม่เจ็บยังมีค่ะ ล่าสุดบีได้ไปลองทำ Meso Nano ของ SLC Clinic (Siam Laser Clinic) มา บอกได้เลยว่า ไม่เจ็บ และรู้สึกผิวใสขึ้นหลังทำทันที

หลักการของเจ้าเครื่อง Meso Nano นี้ก็คือ เป็นการผลักตัวยาเข้าสู่ผิวด้วยกระแสไฟฟ้า ด้วยเครื่องกำเนิด แพลตตินั่ม นาโน คอลลอยด์ จากประเทศญี่ปุ่น เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่เปลี่ยนตัวยาทั่วไปให้แตกตัวเป็นอนุภาคระดับนาโน (1 พันล้านเท่า) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้อง ฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพดี อยากรู้ว่าเทคนิคการทำเป็นอย่างไร มาดูกันค่ะ

ก่อนอื่นมาแอบส่องห้องทำทรีทเมนต์และอุปกรณ์กัน สะอาดสะอ้าน น่านอนทำทรีทเมนต์มากเลยทีเดียว ที่เห็นเป็นละอองไอน้ำนี้มาจากเครื่องทำโอโซนผิวเพื่อเปิดรูขุมขน บีชอบมากที่เขาเปิดเครื่องไว้ตั้งแต่ก่อนเราเข้ามาในห้อง เพราะการใช้เครื่องพ่นไอน้ำจะช่วยให้อากาศในห้องทำทรีทเมนต์บริสุทธิ์ขึ้น และเป็นการเพิ่มความชื้นในอากาศทำให้ผิวไม่แห้งได้ด้วย

1. เริ่มจากขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าให้พร้อมรับการบำรุง ใครอยากลบเครื่องสำอางบนเปลือกตาและริมฝีปากด้วยก็บอกพี่เขาได้เลยค่ะ 

2. ตามมาด้วยการอบโอโซน ให้ละอองไอน้ำช่วยเปิดรูขุมขนพร้อมรับการบำรุง 

3. มาถึงขั้นตอนเด็ด พระเอกของทรีทเมนต์นี้ การใช้เครื่องกำเนิด แพลตตินั่ม นาโน คอลลอยด์ผลักวิตามินเข้าสู่ผิวลงลึกได้ระดับนาโน ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกวิตามินได้หลายตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวเราเลยค่ะ

1. Whitening (Etoline)
ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ รอยดำจากสิว
2. JA (Tranexamic Acid)
ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ และลดรอยดำจากเม็ดสี ที่ทำงานบกพร่อง
3. Vitamin C
ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ
4. Q10 (Co – Enzymic Q10)
ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว เพื่อผิวที่ต้องการ ความเนียนนุ่ม

4. ต่อด้วยการมาส์กบำรุง ซึ่งทาง SLC Clinic ก็มีให้เลือกหลายสูตรค่ะ บีเลือกเป็นมาส์กกุหลาบยอดฮิต ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและได้ความหอมของกุหลาบช่วยผ่อนคลายระหว่างทำ 

หลังลอกมาส์กออก รู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีขึ้น 

5. ปิดท้ายด้วยการทาครีมบำรุงก่อนกลับบ้าน 

ถ้าใครสนใจทำ Meso Nano ก็ลองสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้กับคลีนิค สำหรับทรีทเมนต์ตัวนนี้ใช้เวลาทำประมาณ 20 นาที และสามารทำได้ทุกสัปดาห์ ให้หน้าใสวันใสคืนเลยค่ะ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST