fbpx

Acqua Distillata Alle Rose (AAR) โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ ของเด็ดจากอิตาลี

สาวกเครื่องประทินผิวจากน้ำกุหลาบต้องเร่กันเข้ามา วันนี้ AroundTheGirlz มีของเด็ดของดังจากเมืองฟลอเรนซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นวิจัยมากว่า 150 ปี และนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศอิตาลี เราขอแนะนำให้รู้จัก Acqua Distillata Alle Rose (AAR) อ่านว่า แอคควา ดิสทิลลาตา อัลเล โรส ค่ะเข้าใจว่าชื่ออ่านยาก ไอ้เราก็ไม่ได้เรียนศิลป์ภาษาอิตาลีมาอ่ะเนอะ งั้นขอเรียกโทนเนอร์ยอดฮิตตัวนี้ว่า AAR แล้วกันนะคะ

Advertisements


AAR คืออะไร?

AAR คือโทนเนอร์ที่ผสมผสานน้ำกลั่นดอกกุหลาบ (Pure Distilled Water Of Gallic Rose) เข้ากับสารสกัดเข้นข้นจากดอกกุหลาบคุณภาพเยี่ยมถึงสามสายพันธ์ุ ได้แก่ Canine Rose, Centifolia Rose, และ Damascen Rose ที่สำคัญก็คือ เป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์


PROVEN RESULTS

โทนเนอร์น้ำกลั่นดอกกุหลาบตัวนี้ อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สามารถบรรเทาอาการแพ้ ระคายเคือง หรือแสบแดง ใช้หลังตากแดดมาทั้งวันนี่คือช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นไว้ยิ่งฟิน นอกจากนี้ยังอุดมสารสกัดต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่นของผิวได้อีกด้วย


วิธีใช้

1.ชุบสำลีเช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง หรือเครื่องสำอางหลังการล้างหน้า


2. แบ่งเทใส่ขวดสเปรย์

นำไปแช่เย็น ใช้ฉีดพ่นบนใบหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่น หรือฉีดพ่นลงบนหนังศรีษะเพื่อบำรุงให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดรังแค หรือฉีดลงบนเส้นผม เพื่อผมนุ่มลื่นป้องกันผมเสียแตกปลายก็ได้ เรียกว่าเป็นโทนเนอร์ที่มีประโยชน์ ครอบจักรวาลจริง ๆ

Acqua Distillata Alle Rose
โทนเนอร์ แอคควา ออล โรส
ราคา: 419 บาท
มีวางจำหน่ายที่: ท็อปส์มาร์เก็ต เซ็นทรัลฟู้ดฮอล์
ช่องทางจำหน่ายออนไลน์: Online FB/onsenspongethailand, Lazada , Konvy , Beauticool, Koriico, 24shopping, Tops online
ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/onsenspongethailand


RELATED POST