fbpx
READING

ไม่ใช่ขนม! นี่คือ Onsen Sponge ใยบุกออนเซ็น...

ไม่ใช่ขนม! นี่คือ Onsen Sponge ใยบุกออนเซ็น

Onsen Sponge

เห็นหน้าตาน่ารักนุ่มนิ่มขนาดนี้ ใครหลายคนอาจจะคิดว่า AroundTheGirlz จะมารีวิวขนมใหม่กันใช่ไหมล่ะ No จ๊ะ! เจ้าสิ่งนี้คือ Onsen Sponge ใยบุกออนเซ็นที่สามารถเอาไว้ขัดนวดใบหน้าหรือลำตัว ได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทำร้ายผิว นี่ลองใช้แล้ว รู้สึกติดใจในความนุ่มมากกกกกกกกกกกกก+++ (กอไก่ล้านตัว) และหลังล้างหน้า รู้สึกว่าหน้านิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับการล้างหน้าด้วยมือเปล่า ๆ นอกจากนี้เจ้าใยบุกยังสามารถช่วยกระตุ้นการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกได้อย่างอ่อนโยน ให้เราเผยผิวเนียนเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

Advertisements
Onsen Sponge


4 สูตร เพื่อ 4 ความต้องการผิว

Onsen Sponge มีให้เลือกถึง 4 สูตร 4 สี ให้คุณเลือกใช้ได้ตรงตามความต้องการของผิว อันได้แก่
1. 100% Konjac (สีขาว) ใยบุกแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง
2. Bamboo Charcoal (สีดำ) สำหรับผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
3. Sakura (สีชมพู) สำหรับทุกสภาพผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
4. French Clay (สีเหลือง) สำหรับผิวผสม ลดความมันบริเวณ T-Zone

นอกจากนี้ใยบุกยังมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิวได้อีกด้วย ช่วงนี้บีมีปัญหารูขุมขนกว้าง เลยเลือกสูตร Sakura มาใช้ในการสาธิตให้ดูนะคะ


วิธีใช้

1.เริ่มต้นด้วยการแช่ใยบุกในน้ำ เพื่อทำให้นุ่ม จริง ๆ แล้วไม่ต้องแช่ แต่เปิดก๊อกให้น้ำไหลผ่าน จนใยบุกพองตัวนิ่มขึ้นก็พร้อมใช้งานแล้ว แต่เทคนิคส่วนตัวของบี คือ การนำใยบุก ออนเซ็นไปแช่น้ำไว้ในถ้วย ระหว่างที่เราจัดการใช้ Eye Makeup Remover เคลียร์เครื่องสำอางกันน้ำออกจากเปลือกตา พอจะมาล้างหน้าเราก็ได้ใยบุกพองตัวพอดี

2. ใช้ฟองน้ำออนเซ็น นำมานวดวนทำความสะอาดผิวหน้าให้ทั่ว


3. ใครอยากใช้กับโฟมล้างหน้า ให้บีบโฟมล้างหน้าลงบนใยบุกออนเซ็น แล้วบีบกับน้ำอย่างเบามือให้เกิดฟองก่อนนำมาถูวนบนใบหน้า ใครจะใช้กับสบู่เพื่อถูตัวตอนอาบน้ำก็ก็ฟินไปทั้งตัวเลยค่ะ อันนี้คืออ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เขาบอกว่าจะใช้อาบน้ำลูกน้อย Baby ก็ได้ด้วย

4. หลังใช้เสร็จ นำใยบุกออนเซ็นมาล้างน้ำให้สะอาดแล้วผึ่งให้แห้ง ในที่อากาศถ่ายเทได้ดี บีก็แขวนไว้ที่หัวก๊อกนี่แหละค่ะ เพราะต้องออกไปทำงานข้างนอก ไม่ได้เปิดน้ำระหว่างวัน แต่ถ้าวันไหนอยู่คอนโดแล้วต้องใช้ก็อก บีก็จะย้ายไปแขวนที่อื่น ตัวใยบุกจะได้ไม่เฉอะแฉะ ใยบุกออนเซ็นมีอายุการใช้งาน 3-4 เดือนหลังจากใช้ครั้งแรก หลังครบกำหนดควรซื้ออันใหม่มาเปลี่ยนนะคะ

ใครสนใจอยากซื้อใยบุกออนเซ็นมาใช้ให้หน้านุ่มเด้ง AroundTheGirlz ขอบอกใบ้ราคา สำหรับใยบุกก้อนแบบกลมจะมีราคาอยู่ที่ 99 บาท ถ้าอยากได้พื้นสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นก็จะมีแบบเหลี่ยมราคา 159 บาท

มีวางจำหน่ายที่: เทสโก้โลตัส ท็อปส์มาร์เก็ต เซ็นทรัลฟู้ดฮอล์ เดอะมอลล์โฮมเฟรชมาร์ท กูร์เมต์มาร์เก็ต ซูรูฮะ มัทซึโมโตะคิโยชิ ฟาสซิโน

ช่องทางจำหน่ายออนไลน์: FB/onsenspongethailand Lazada konvy Beauticool Koriico 24shopping Tops online

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่:
https://www.facebook.com/onsenspongethailand


RELATED POST