fbpx
READING

บอกลาไขมันดื้อด้าน ด้วย Sculpsure ที่ Sinota Clini...

บอกลาไขมันดื้อด้าน ด้วย Sculpsure ที่ Sinota Clinic

sinota clinic

ปัญหาไขมันเฉพาะส่วนที่กำจัดยากแสนยาก ย่อมเป็นปัญหาหนักใจของสาว ๆ หลายคน จะลดความอ้วน อดอาหาร ออกกำลังกายก็แล้ว ทำไมนะ สัดส่วนบางจุด ถึงลดไม่ค่อยลงเลย นั่นเป็นเพราะ ร่างกายของคนเรามีเจ้า “ไขมันดื้อด้าน” อยู่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะเป็นส่วนต้นแขน บางคนอาจจะเป็นต้นขา จนหรือรอบเอว รู้สึกว่าอยากจะดูดไขมันออกไปให้จบ ๆ แต่ก็ไม่ต้องหนักใจไปค่ะ

Advertisements

วันนี้ AroundTheGirlz ได้มาฟังบรรยายและการสาธิตนวัตกรรมที่ชื่อว่า Sculpsure กับพญ. นงลักษณ์ เตชะจงเจริญ จาก Sinota Clinic บอกเลยว่าเจ้าเครื่องลำแสงสลายไขมัน จะสามารถช่วยให้สาว ๆ ทั้งหลายคลายกังวลจากปัญหาไขมันดื้อด้านได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยสลายไขมันได้ถึง 24 % ใน 25 นาที ซึ่งก่อนจะไปสาธิตวิธีการใช้เครื่องกัน คุณหมอก็ได้อธิบายถึงสาเหตุการก่อตัวของไขมันสะสม ทำให้เราเข้าใจว่าทำไมนะ ออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ดูจะไม่ช่วยสลายรอบเอวที่หนักใจของเราไปได้สักที

และนี่ก็คือหน้าตาของเครื่อง Sculpsure เทคโนโลยีพลังงานเลเซอร์แรก ที่ได้รับ U.S.FDA Approved ในการกำจัดไขมันถาวร โดยไม่มีแผล ไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เรียกว่าทำแล้วก็สามารถเดินออกไปจากร้านได้สบาย ๆ ที่หายไปคือห่วงที่พุง เพราะเซลล์ไขมันได้รับการช็อกจากความร้อนที่อุณหภูมิ 42-47 องศาเซลเซียล จะค่อยๆ สลายตัวไป และถูกขับออกจากร่างกาย

Sinota

สำหรับใครที่สนใจนวัตกรรม Sculpsure สามารถโทรเข้ามาสอบถามหรือปรึกษาคุณหมอของ Sinota Clinic ได้ที่ 02-056-1709 หรือจะเข้ามาที่ร้าน อยู่ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 ลง BTS สถานีเอกมัยได้เลยจ้า เปิดบริการพร้อมห้าง 10.00 – 19.00 น.

ใครสนใจอยากเข้ารับบริการนี่เลยค่ะ โฉมหน้าของโลโก้ร้าน

บรรยากาศในร้านดู หรูหรา และกว้างขวาง สะดวกสบาย

พื้นที่รับรองลูกค้าตอนนั่งปรึกษาปัญหาผิว หรือปัญหาสรีระที่อยากปรับแก้

ภายในร้านมีห้องให้บริการอยู่มากมายเลยค่ะ แต่ละห้องก็จะใช้ให้บริการแต่ละเครื่องมือเลย

ถือว่าเป็นอะไรที่ มีความส่วนตัวมาก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ทาง Social Media ของร้านได้เลยค่ะ

ช่องทาง Social Media
Website: https://www.sinotaclinic.com
Facebook: Sinota Clinic
Line@: @Sinota


COMMENTS ARE OFF THIS POST