fbpx
READING

รีวิว Thermax นวัตกรรมยกกระชับหน้าเรียว ไม่เจ็บ...

รีวิว Thermax นวัตกรรมยกกระชับหน้าเรียว ไม่เจ็บ

Thermax - Everyday Clinic

ช่วงนี้ ตื่นเช้ามาส่องกระจก บีรู้สึกได้ถึงความอวบอิ่มของใบหน้า เห็นเลยว่าเริ่มกลับมามีแก้มอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะชาไข่มุกสุดที่เลิฟ ที่ทานวันละแก้ว 2 แก้วหรือเปล่า แต่ตอนนี้แก้มของเรากลับมาเป็น U shape อีกแล้ว 

Advertisements

ปกติ บีเป็นคนแก้มเยอะอยู่แล้ว ช่วงที่น้ำหนักขึ้น ก็จะเห็นว่าแก้มเกิดการหย่อนคล้อย ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาหน้าจะดูกลม ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้อ้วนอะไรมาก ร่างกายมักจะส่งสัญญาณเตือนเราเสมอค่ะ รู้เลยว่าถึงเวลากลับมาใส่ใจดูแลตัวเอง ลดปริมาณของหวานที่ทาน และออกกำลังกาย 

แต่ถ้าอยากจะให้หน้ากลับมายกกระชับแบบฉับไว เราก็มีนวัตกรรมความงามเป็นทางลัด ซึ่งเป็นวิธีที่เจ็บน้อยเห็นผลชัด

วันนี้ AroundTheGirlz จะพาไปรีวิวการสลายไขมันด้วย Thermax ที่ Everydayclinic คลินิกความงามย่านอ่อนนุช หน้าจะเรียวขึ้นจริงไป ไปดูกันค่า

การเดินทางมา Everyday Clinic ถือว่าสะดวกสบาย นั่งบีทีเอสมาลงสถานีอ่อนนุช แล้วต่อ Taxi มายัง Pickadaily Bangkok คลินิคจะอยู่บริเวณชั้น 2 ก่อนที่จะมาบีได้ไลน์มาจองคิวผ่าน Line : @Everydayclinic ทำให้พอมาถึงแล้วจะได้ไม่ต้องรอนาน

คลีนิคแลดูสะอาดสะอ้านและมีโซฟาแสนนุ่มให้นั่งรอ นั่งสบายมาก ๆ เลย

Thermax ทำงานอย่างไร

การทำ Thermax จะเป็นการใช้หลักการเดียวกับวิธีการทำ Thermage ยอดฮิต คือเป็นการใช้คลื่นวิทยุความถี่แบบขั้วเดียว ส่งผ่านไปสู่ผิวชั้นหนังแท้และลึกไปถึงชั้นกล้ามเนื้อ (แต่จะยิงคลื่นได้ตื้นกว่า) เข้าช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิวให้กลับมากระชับได้อีกครั้ง

พลังงานจากคลื่นวิทยุ Thermax จะทำให้เรารู้สึกอุ่น ๆ บนผิว ไม่ได้รู้สึกเจ็บจี๊ดอะไร จริง ๆ แล้วสามารถยิงโดยไม่ต้องทายาชาเลยก็ได้ค่ะ แต่ระหว่างรอคิว บีเห็นว่าพอมีเวลา ก็เลยขอคุณหมอแปะยาชาด้วย

ได้เวลาทำสวยแล้วจ้า เข้ามานอนรอคุณหมอ ระหว่างนั้นก็มีพี่พนักงานเข้ามาคลีนยาชา เราเลยถามดูว่า เครื่องไหนหรอคะ ที่ใช้ยิง Thermax ก็ได้คำตอบว่าเป็นเครื่องทางขวา ยินดีที่ได้รู้จักจ้า เจ้า Thermax ช่วยฉันที

ขั้นตอนการทำ Thermax

ก่อนจะยิง จะมีการแปะเครื่องนำสื่อไว้บริเวณหน้าท้อง และมีการทาครีมที่ช่วยส่งผ่านคลื่นวิทยุลงสู่ผิว ระหว่างยิง คุณหมอก็อธิบายให้ฟังด้วยว่า เครื่อง Thermax จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิว

ผิวของเราจะกระชับตัวขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง หลังทำจะเห็นผลประมาณ 10-20% จากนั้นจะเห็นผลลัพท์ชัดเจนขึ้นในเดือนที่ 2-3 ค่ะ เพราะเป็นหลักการที่ช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกผิวกระชับขึ้นอีกในเดือนที่ 6 และคงสภาพอยู่ได้เป็นปีเลย ใช้เวลาทำประมาณ 20-30 นาทีก็เสร็จค่ะ

ผลลัพท์หลังทำ

หลังทำเสร็จหน้าจะแดง ๆ เล็กน้อย ถือเป็นเรื่องปกติค่ะ คุณหมอทา After Treatment มาให้ด้วยหลังทำ กลิ่นจะคล้าย ๆ น้ำมันงา ก็หอมดีค่า คุณหมอบอกว่าทาทิ้งไว้ทั้งคืนเลยก็ได้ พรุ่งนี้ก็สามารถแต่งหน้าได้ปกติ ไม่มีแผล หรือรอยช้ำใด ๆ แต่คุณหมอแนะนำให้งดแอลกอฮอล์หลังทำประมาณ 1 สัปดาห์ แต่นี้สบายมาก

ช่วง 2-3 วันหลังทำ รู้สึกถึงความกระชับขึ้นของใบหน้ามากเลยค่ะ อันนี้ถ่ายรูปเปลี่ยนเทียบให้ดู 7 วันหลังทำ รู้สึกผิวหน้าละเอียด เรียบเนียนขึ้นด้วย ยิ่งเวลายิ้มรู้สึกว่าหน้าวีขึ้นมากเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ขอแนะนำ Everyday Clinic เลยค่า ไปติดตาม Social Media ของคลินิกนี้กันไว้ได้เลย เพราะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ออกมาเรื่อยๆ

สำหรับบีเองคิดว่า ถ้าครบ 1 ปีแล้วก็อยากจะไปทำซ้ำค่ะ บีให้ประเมินการทำ Thermax เป็น 8/10 คะแนนเพราะต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อยกว่าจะเห็นผลชัดเจน

แต่ถือว่าเป็นการดูแลความงามอย่างยั่งยืนนะ เพราะเป็นวิธีกระตุ้นการสร้าง Collagen ในชั้นผิว ไม่เจ็บ ไม่ต้องรักษาตัวใด ๆ แถมราคายังเข้าถึงได้ง่ายด้วย ใครอยากยกกระชับผิวหน้า ต้องไปลองค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารWebsite:

https://www.everydaymedicalclinic.com/
FB Page : https://www.facebook.com/Everydayclinic/
Line ID : @Everydayclinic
instagram : Everyday clinic


COMMENTS ARE OFF THIS POST