fbpx

รีวิว – 4 Mixoil น้ำมันธรรมชาติสกัดเย็น

ยิ่งโตขึ้น เราก็ยิ่งอยากหาของดี มีประโยชน์มาช่วยบำรุง เวลาเครียด ๆ ที่เป็นอยู่บ่อย ๆ คือ อาการนอนไม่ค่อยหลับ หลับยาก บางคืนก็รู้สึกเหมือนนอนหลับตาอยู่เฉย ๆ แต่รู้สึกตัวอยู่ทั้งคืน แล้วพอเช้าขึ้นมา ก็รู้สึกนอนไม่เต็มอิ่มพักผ่อนไม่พอ ในที่สุดก็พบตัวช่วย ที่ไม่ใช่ยานอนหลับแต่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ชื่อว่า โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil หรือน้ำมัน 4 สหายนั่นเอง 

Advertisements

ในหนึ่งแคปซูลประกอบไปด้วย น้ำมันรำข้าว,น้ำมันงาขี้ม่อน , น้ำมันกระเทียม, น้ำมันมะพร้าว ซึ่งคือ 4 น้ำมันธรรมชาติที่ช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกาย ทำให้เราหลับลึก และหลับสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายลดความดัน ลดคอเลสเตอรอล ช่วยช่วยบำรุงสุขภาพ ได้ทุกเพศ ทุกวัย แต่สำหรับคนที่ตั้งท้องอยู่ยังไม่ควรทานนะคะ 

วิธีการทานคือ 2 เม็ดหลังอาหาร 3 มื้อค่ะ ก็คือ 6 เม็ดต่อวันนั่นเอง หลังจากทานมาอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลา 10 วัน จนพร้อมมารีวิวโฟร์มิกซ์ออยให้ทุกคนได้รับรู้ บีแปลกใจมาก เพราะหลังทาน รู้สึกว่าเข้านอนได้ง่ายขึ้น และหัวถึงหมอนก็สามารถหลับได้เลย ไม่เป็นคนหลับยากอีกต่อไป ทั้ง ๆ ที่น้ำมันทั้งหลายก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกง่วงระหว่างวันนะคะ อยากทานต่อเรื่อย ๆ เลย เพราะช่วยแก้ปัญหาของเราได้จริง

ใครสนใจ บอกเลยว่า 4 Mixoil ขวดที่บีทานราคาเพียง 550 บาท เท่านั้น 
1 ขวดบรรจุ 60 แคปซูล ก็เท่ากับว่า ทานได้ 10 วัน 

ช่องตามจำหน่าย

4 Mix Oil ขวดแก้วสีชา จำหน่ายที่ Watson ทุกสาขา
4 Mix Oil ขวดพลาสติก จำหน่ายที่ TVD momo
4 Mix Oil แบบซอง จำหน่ายที่ 7-11 Extra, CJ Express , Family mart , Saha Lawson, 24Shopping

ข้อมูลเพิ่มเติม และข่าวสาร

FB: https://www.facebook.com/pg/Suparposodherbal
FB: https://www.facebook.com/4mixoil