fbpx

DR.WU INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18%

เมื่อช่วงเดือนเมษายน มีเพื่อนไปไต้หวันแล้วซื้อ DR.WU Intensive Reparing Serum ที่มี Squalane มาฝาก เราก็ปลื้มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่ไหว นี่พอหมดขวดก็เลยเสริชหาในเน็ต เห็นว่าแบรนด์ DR.WU มีวางจำหน่ายในไทยแล้ว จะซื้อ Shopee หรือ Lazada หรือผ่านเว็บ ผ่านไลน์ของแบรนด์ก็มีหมด อ่ะเลิศแบบนี้ ต้องจัดสิคะ แต่ครั้งนี้ขอช้อปเพิ่มนอกจากเจ้า Squalane ตัวเดิม AroundTheGirlz มาสะดุดตากับเจ้า DR.WU Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18% (15 ml. ราคา 1100 บาท) เป็นเซรั่มแล้วมีกรดอ่อน ๆ ด้วย อุ้ย!น่าสนใจ นี่เลยก็ตัดสินใจหยิบเจ้าตัวนี้มารีวิวให้ทุกคนชมกัน

Advertisements
DR.WU INTENSIVE RENEWEL SERUM

สรรพคุณ

มาดูข้างกล่องกันก่อนค่ะ เจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ คือ ช่วยให้ผิวได้ผลัดเซลล์เก่า (หรือเจ้าขี้ไคล) ออกไป แล้วเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง ถือว่าเป็นทรีทเมนต์ที่ปลอดภัย ใช้ดูแลผิวได้ด้วยตนเองที่บ้าน ประหนึ่งเป็น Home Spa

โดยเจ้าเซรั่มของ DR.WU INTENSIVE RENEWAL SERUM ตัวนี้ มีส่วนประกอบของ Mandelic Acid 18% เจ้ากรดตัวนี้คือ เป็นหนึ่งประเภทของ AHA ที่สกัดมาจากอัลมอนด์ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยหยุดยั้งการสร้างเม็ดสี และรักษาสิวอักเสบได้อย่างดี  ทั้งยังออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียช่วยในการรักษาสิว ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็สามารถช่วยลดเลือนรอยดำ ฝ้ากระ และริ้วรอยได้อีกด้วย นอกจากส่่วนประกอบของกรด ก็มีโซเดียมไฮยารูรอเนตและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เป็นสีใส บางเบา หยดง่าย ไหลลื่นเหมือนน้ำเลยค่ะ

DR.WU INTENSIVE RENEWAL SERUM

เมื่อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่จะให้ผิวเงา ๆ เมื่อต้องแสง แต่เมื่อซึมจนหมดก็เหมือนผิวเราปกติค่ะ

Dr.Wu

วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าสะอาดหมดจด ใช้เป็นขั้นตอนแรก หลังซับหน้าแห้งแล้ว ใช้ก่อนลงโทนเนอร์และบำรุง โดยใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น สามารถใช้ได้ 2 วิธี

1. ใช้แต้มเฉพาะจุด ช่วยรักษาสิวอุดตัน หยดเซรั่มประมาณ 2 หยด ทาแต้มบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิวอุดตัน วิธีนี้ใช้ได้ทุกวัน จะช่วยให้สิวหลุดออกได้เองตามธรรมชาติโดยไม่ทิ้งรอยไว้กวนใจ หากแต้มบนรอยสิวก็จะช่วยให้รอยสิวลดเลือนลง

DR.WU INTENSIVE RENEWAL SERUM

2. ใช้ทางทั่วหน้า หยดเซรั่มประมาณ 2 เช่นเคย ลูบเซรั่มไล้เบาๆให้ทั่วใบหน้า สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ควรนวด แค่แต้มๆ ตัวเซรั่มลงบนผิว เนื่องจาก Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นสูง และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอยู่แล้ว

ก่อน-หลังใช้ ความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์

ต้องบอกก่อนว่า ช่วงก่อนใช้ บีเพิ่งหายเป็นสิวมา และอยู่ในขั้นตอนการรักษาร่องรอยของสิว พร้อมกับป้องกันการเกิดสิวใหม่ หลังใช้ DR.WU INTENSIVE RENEWAL SERUM ได้ 7 วัน รู้สึกรอยสิวแลดูจางลง และสิวอุตตันต่าง ๆ สามารถกดออกได้โดยง่าย ง่ายแบบ ปรื้ดๆๆ ออกมาเป็นลิ่ม ๆ เลย อันนี้คือเลิฟมาก กดสิวได้เอง ทำให้ไม่ได้หลงเหลือให้มีสิวอักเสบขึ้นมาแต่อย่างใด

ช่องทางการจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ Dr.Wu มาใช้ บีได้ลิสช่องทางการจำหน่ายไว้ให้แล้ว ซื้อกับ Offical Account ดีที่สุดนะคะ จะได้ไม่เจอของปลอม

Line@ Drwuthailand / Watsons / Shopee Mall / Lazada : Seller Dr.wuthailand
FB : https://www.facebook.com/drwu.Thailand
Web : https://www.drwuthailand.com/
Line ID : @drwuthailand

#Taiwannumber1SkincareBrand #drwu #drwuthailand


COMMENTS ARE OFF THIS POST