fbpx
READING

STARR Infiniti คอลลาเจนดื่มง่าย เพื่อผิวสุขภาพดี...

STARR Infiniti คอลลาเจนดื่มง่าย เพื่อผิวสุขภาพดี

Starr Infiniti

การบำรุงผิวที่ดีต้องบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ไม่ใช่แค่จะทาครีมหรือพอกหน้า แต่เราต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วน มีวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ เปรียบเหมือนการใส่ปุ๋ยให้ร่างกาย แต่ด้วยชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ อาจทำให้เราไม่ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์นัก การหาอาหารเสริมเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดย่อมจะช่วยเยียวยาสภาพผิวเสื่อมโทรมได้ ซึ่งหนึ่งในวิตามินผิวยอดฮิตแห่งยุคก็คือ คอลลาเจน

Advertisements
Starr Infiniti

วันนี้ AroundTheGirlz จะมารีวิว STARR Infiniti คอลลาเจนพร้อมดื่มของ BSC ที่ได้ทดลองทานมาเกือบ 2 สัปดาห์ ซึ่งว่ากันว่า ช่วยให้ผิวสวยเนียนใสขึ้นภายใน 14 วัน จะจริงไหม ชอบไม่ชอบยังไง มา starrreview กัน

ส่วนผสมหลัก

มีชื่อว่า STARR ก็เห็นได้ชัดๆ คือ สัญลักษณ์รูปดาวสีชมพูกลางขวดสีขาว ที่เห็นอยู่นี้คือ สตาร์อินฟินิติ คอลลาเจนพร้อมดื่ม จากน้ำผลไม้ 25% มีส่วนผสมของน้ำองุ่นแดง น้ำองุ่นขาว และส่วนผสมเด็ดของ Maqui Berry นำเข้าจากประเทศชิลี

ผสานนวัตกรรม Collagen จากสายพันธ์ปลาคุณภาพดีให้โมเลกุลขนาดเล็กมากเพียง 1,500 – 2,500 ดาลตัน ทำให้ ดูดซึมได้รวดเร็วและดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 4-5 เท่า

ทั้งยังมีคุณประโยชน์ของ Co-enzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด หนึ่งขวดมีปริมาณ 100 มล. ให้พลังงานทั้งหมด 70 กิโลแคลอรี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่เจือสี หรือแต่งกลิ่น ทั้งมีสารให้ความหวานแทนน้ำตาล สีที่เห็นจะเป็นสีธรรมชาติของการผสมกันของน้ำองุ่นกับ Maqui Berry

คุณประโยชน์

หากทานเจ้า starrcollagen นี้เป็นประจำ จะช่วยผิวดีขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 4 อาทิตย์ เพราะ

1. คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งอันเป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวหนังคงความเต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับ

2. Co-enzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีบทบาทสำคัญในการช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

Starr Infiniti

3. Maqui Berry เป็นเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก มีส่วนประกอบของวิตามินซี, แคลเซียม, ธาตุเหล็กและโพแทสเซียม ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและปกป้องจากการถูกทำลายของแสงอาทิตย์ ทำให้มีสุขภาพผิวพรรณที่ดี

ความพึงพอใจ

STARR Infiniti เป็นคอลลาเจนพร้อมดื่มที่รสชาติอร่อย เป็นน้ำองุ่นที่กลมกล่อมกำลังดี ทานง่าย ไม่หวานจนเกินไป และไม่ได้มีปริมาณแคลลอรี่สูง คนที่กำลังลดความอ้วนอยู่จึงเลือกทานได้ด้วยเช่นกัน นอกจากคอลลาเจนแล้วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ อยู่ด้วย จึงถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวที่ครบครันในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพียง 45 บาทต่อ 1 ขวด

STARR Infiniti มีจำหน่ายทาง Facebook : STARR Infiniti และ Line ID : @starrinfiniti สาวกนักช้อปออนไลน์นี่ซื้อได้สะดวกมากเลยค่า


COMMENTS ARE OFF THIS POST