fbpx
READING

มั่นใจ ไม่กลัวแดด กับ NIVEA SUN Protect & Ref...

มั่นใจ ไม่กลัวแดด กับ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50

Nivea Sun

รังสียูวีในแสงแดด = ตัวการร้ายทำลายผิว 

Advertisements

ไม่ว่าคุณจะหมั่นจะทาครีมบำรุงผิวเป็นอย่างดีเพียงใด ถ้าลืมทาครีมกันแดด แล้วไปยืนตากแดด ผลงานการบำรุงทั้งหลายก็อาจมีค่าเท่ากับศูนย์ เพราะรังสียูวี สามารถทำให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังเสื่อมสภาพ ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย เผาไหม้ผิวหนัง ทำให้ผิวสร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นมาทำให้ผิวคล้ำมากขึ้น 

ดังนั้น ขอบอกเลยว่า คุณสาว ๆ ทั้งหลาย ถ้าอยากผิวสวย “ห้ามลืม! ทาครีมกันแดดเด็ดขาด!”

Nivea Sun

ถ้าขี้เกียจล่ะก็ ขอแนะนำให้ใช้ครีมกันแดดแบบสเปรย์ ที่ SPF สูงถึง 50 บวกกับมีคุณสมบัติกันน้ำ พร้อมความเย็นสบายผิว ที่พูดว่าครีมกันแดด นีเวียตัวใหม่ล่าสุด นี่ตอบโจทย์ทุกข้อ วันนี้ AroundTheGirlz จะมารีวิว  NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 กันค่ะ

Nivea Sun

นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช คูลลิ่ง มิส เอสพีเอฟ50 เป็นสเปรย์กันแดดสูตรเย็น คือนอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UVA1 , UVA2 และ UVB ยังเป็นสูตร Fresh Cooling ให้ความเย็นสดชื่นผิวจากเมนทอล จุดเด่นคือซึมได้ทันทีทีฉีด ไม่ทิ้งคราบขาวหรือความรู้สึกเหนอะหนะผิว ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ จะใช้ก่อนว่ายน้ำ หรือครีมกันแดดไปทะเลก็สบายใจได้ ทั้งยังปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาว ปลอดภัยต่อผิว ปลอดภัยต่อโลก 

เมื่อมีครีมกันแดดทาตัว ดีที่สุดแบบนี้แล้ว จะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ไม่กลัวค่ะ เราก็ใช้ก่อนไปออกแดด และพกพาไปฉีดซ้ำได้เลย 

Nivea Sun

วันนี้บีมาถ่ายรูปเล่นกับงาน Chinese New Year Festival 2020  เป็นการถ่ายรูปกับ Installation มังกร ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แบบกลางแดดเปรี้ยง ๆ เลยค่า 

Nivea Sun

แต่ก็ไม่ได้ต้องกลัวหรือกังวลเรื่องแสงแดดจะทำร้ายผิว เพราะเราพกครีมกันแดดนีเวียตัวช่วยของเรามาแล้ว

Nivea Sun

วิธีใช้: เขย่ากระป๋องก่อนใช้ แล้วฉีดสเปรย์กันแดด ไปในบริเวณที่ต้องการ จากนั้นก็ลูบไล้ผิวซ้ำให้ทั่ว สำหรับผิวหน้าก็สามารถใช้ได้นะคะ โดยให้ฉีดสเปรย์ลงฝ่ามือก่อน แล้วค่อยลูบไล้ลงบนเรียวหน้า

Nivea Sun

เพียงเท่านี้เราก็ลุยถ่ายรูปกลางแดดกันต่อได้อย่างมั่นใจ 

Nivea Sun

โพสต์ถ้าสวยได้ ไม่ต้องกลัวผิวเสีย 

มาเปรียบเทียบสภาพผิวก่อนออกแดด กับหลังออกแดด เห็นเลยว่าแม้จะไปยืนออกแดดมาแล้วเป็นครึ่งชั่วโมง ผิวก็ไม่แสบแดด ไม่มีรอยคล้ำไหม้แต่อย่างใด

พอรู้ว่า นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช คูลลิ่ง มิส เอสพีเอฟ50 ดีอย่างนี้ คงอยากได้อยากโดนกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ พุ่งตัวไปกันที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  เป็นครีมกันแดดในเซเว่น หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีช่องทางการจำหน่ายทั้ง LAZADA, SHOPEE, Watsons Online เลยค่า สั่งซื้อสวย ๆ หน้าจอ แล้วรอรับที่บ้าน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปท้าลม ท้าแดดกันได้เลย 

ติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์ Nivea ได้ทาง

Website: https://www.nivea.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram: https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter: https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube: https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST