fbpx
READING

รีวิว Collakenko : คอลลาเจนเสริมแคลเซียมบำรุงกระดู...

รีวิว Collakenko : คอลลาเจนเสริมแคลเซียมบำรุงกระดูกและข้อต่อ

ยิ่งแก่ตัวขึ้น ปัญหาเรื่องร่างกายเสื่อมโทรมก็ย่อมจะตามมา อย่างปัญหาหลัก ๆ ที่เห็นจากคุณแม่ของบีเลยก็คือเรื่องข้อเข่าค่ะ อยากทริปล่าสุดที่ไปเกาหลีด้วยกันช่วงปีใหม่ คุณแม่ก็เที่ยงไม่สนุกเท่าไหร่ เพราะเข่าดังกรึ๊บกรั๊บเดินไปเจ็บไป เนื่องจากมีปวดเข่า มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม เราเลยอยากมองหาอะไรดี ๆ มาช่วยบรรเทาความเจ็บให้คุณแม่

Advertisements

ลองเสริชในเน็ตดูเจอ Collakenko คอลลาเจนหนูแหม่ม คอลลาเจนเสริมแคลเซียม เน้นบำรุงกระดูกและข้อต่อโดยตรง มาดูหน้าตาของไอเทมเด็ดตัวนี้กัน

Collakenko เป็นคอลลาเจนแก้ปวดเข่าแบบซอง 1 กล่องมี 28 ซอง โดยได้ปริมาณสารสกัดคอลลาเจน 5,100 มก.

ประกอบด้วยสารสกัดคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่ช่วยลดอาการปวดและข้อยึดดูแลและบำรุงข้อต่อโดยตรง สามารถช่วยยับยั้งการสลายตัวของน้ำหล่อเลี้ยงข้อ ผสานกับคอลลาเจนขนาดเล็กที่เรียกว่า คอลลาเจนเปปไทด์อ ซึ่งเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 1,000 เท่า ทำหน้าที่ให้การเน้นบำรุงข้อต่อโดยตรง ทั้งยังมีแคลเซียมแอลทรี-โอเนตที่ดูซัมได้ดีกว่าแคลเซียมชนิดอื่นกว่า 95 % ปิดด้วยส่วนผสมที่ช่วยระงับอาการปวดอย่างกระดูกอ่อนปลาฉลาม ลดการอักเสลและช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของกระดูกอ่อนได้อีกด้วย อาการปวดเข่าจึงบรรเทาลงได้

คนที่รับประทานคอลลาเจนหนูแหม่มอย่างสม่ำเสมอ จึงสามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกและคล่องตัวข้อเข่าได้มากขึ้น จากความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อ แถมยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงผิว ผม เล็บให้กลับมาแข็งแรง

วิธีการรับประทานก็สะดวกมากเลยค่ะ เพียงฉีกซองคอลลาเจนผสมกับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ จะร้อนหรือเย็นได้หมด 

คนให้ละลาย

แล้วดื่มวันละ 1 ซอง ควรดื่มในตอนเช้าให้ร่างกายดูดซึมได้ดี

ก็จะสามารถลดอาการเสียวแปล๊บระหว่างเคลื่อนไหว ลดการเสียดสีของข้อเข่าได้

หลังจากให้คุณแม่ทาน 2 สัปดาห์ คุณแม่เอ่ยปากชมเลยว่า เดินเหินได้ปกติมากขึ้น ไม่ค่อยเจ็บเข่าแล้วค่ะ จะไปเที่ยวไหนก็ไม่บ่นโอดโอยแล้ว แฮปปี้ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องอาการปวดเข่าให้คนในครอบครัว อยากแนะนำให้ลองค่ะ ราคาเพียง 3,200 บาทต่อกล่องเอง ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพร้อมแถมของอันเป็นสิริมงคลด้วย

ไปซื้อกันได้ตามช่องทางนี้เลย

Website: https://www.collakenko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/CollakenkoThailand/
Line: @Collakenko
Tel. 1577


COMMENTS ARE OFF THIS POST