fbpx
READING

รีวิว – Cool Shape ลดไขมันด้วยความเย็นที่ Ae...

รีวิว – Cool Shape ลดไขมันด้วยความเย็นที่ Aes Clinic

เวลาเราบอกว่าอยากลดความอ้วน หลาย ๆ คนก็จะบอกว่า ยังไม่เห็นอ้วนเลย ไม่ต้องลดหรอก แต่เข้าใจไหมว่า คนผอมบางทีก็มีจุดที่อยากจะแก้ไขอย่างเช่น พุง ต้นขาใด ๆ ที่อาจจะยังดูไม่เข้าที่

Advertisements

 

แน่นอนว่าการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายจะช่วยให้แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยอย่างแน่นอน แต่บางทีถ้าเราไม่ได้มีเวลาออกกำลังกายขนาดนั้น หรือควบคุมการกินค่อยอยู่ ก็ต้องบอกว่าเราโชคดีมากที่เกิดมาในยุคที่มีนวัตกรรมมากมายที่ช่วยตอบโจทย์ความสวยความงามของเราได้ และวันนี้เราจะมาแนะนำนวัตกรรมช่วยลดไขมันด้วยความเย็นที่เรียกว่า Cool Shape ที่ Aes Clinic ชั้น 2 The Jas รามอินทรา

Cool ShapeCool Shape ทำงานอย่างไร 

กลไกในการทำงานคือ ใช้หัวดูดเพื่อล็อคบริเวณที่เราต้องการลดไขมันไว้แล้วปล่อยคงามเย็นเข้าไปทำลายเซลล์ไขมันที่อยู่ระหว่างใช้ผิว จากนั้นร่างกายก็จะค่อย ๆ ขับไขมันที่สลายออกอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณหมอเล่าให้ฟังว่าข้อดีของ Cool Shape ผิวไม่ย้วย ไม่เห็นเป็นคลื่น ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ใช้เข็ม ไม่มีผลข้างเคียงทำเสร็จกลับบ้านได้เลย ฟังดูแล้วเริ่ด ควรค่าแก่การมารีวิว ถ้าพร้อมแล้วก็ต้องไปวัดพุงของบีกันก่อนค่า

Cool Shapeเราจะวัดกันตั้งแต่ช่วงเอว ช่วงที่ย้อยที่สุดของท้อง และก็ช่วยขอบท้องด้านล่าง

และยังมีการวัดความหนาของพุงด้วยค่า OMG My Belly is so cute! จังหวะนี้ไม่ต้องมีเขินมีอาย เพราะเป้าหมายคือ หน้าท้องที่แบบเรียบขึ้น

Before 

เอว 83 ซ.ม. 

ช่วงที่ย้อยที่สุด 88.5 ซม. 

ท้องล่าง 94 ซม. 

ความหนา 1.6 นิ้ว

 

Cool Shape มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

และในที่สุดก็ได้เข้าห้องไปเจอกับเครื่อง Clatuu ของเรานั่นเอง จะมีหัวดูสองหัว ไว้สำหรับดูดบริเวณที่ต้องการทำ เช่น ต้นขา 2 ข้างใด ๆ แต่ของบีทำที่พุง ใช้หัวเดียวค่ะ

ก่อนจะทำจะมีการแปะแผ่นเจลเพื่อป้องกันการ Burn จากความเย็น

จากนั้นจะเป็นแผ่นพลาสติกช่วยบล็อคจุด

Cool Shapeต่อด้วยการติดตั้งหัว และเริ่มกดให้เครื่องเริ่มทำงาน

Cool Shape

หลังจากนั้นก็เป็นการนั่งชิวค่ะไปยาว ๆ 1 ชั่วโมงค่ะ บีเอาซีรีย์เกาหลีมาดูไปเพลิน ๆ ได้ 2-3 ตอนเลย ถือว่าเป็นการลดไขมันที่ชิวมาก ไม่ต้องทรมานเหมือนวิธีอื่น ๆ ใครจะหลับไปเลยก็ได้ค่ะ

พอครบเวลาพนักงานก็จะมาเอาหัวเครื่องออกค่ะ พุงก็จะแดงๆ แบบนี้หน่อย เพราะโดน Freeze เจ้าไขมันไป พนักงานก็จะมานวด ๆ เพื่อให้ไขมันแตกตัวค่ะ ไม่เกินครึ่งชั่วโมงพุงก็หายแดงแล้ว ไม่ต้องกังวล

ความรู้สึกหลังทำ
หลังจากทำผิวหนังบริเวณที่เคยถูกความเย็นจะมีอาการเสียวแปล่บ ๆ เล็กน้อย ยิ่งเวลาเราเอามือไปสัมผัส ก็จะยิ่งรู้สึกเสียวมากหน่อย แต่ไม่ได้เป็นอาการที่อันตรายแต่อย่างใดค่ะ หลังจากทำไปแล้ว 2-3 วันก็หาย ไม่ได้มีความรู้สึกเสียวอีก  

After

ผลลัพท์หลังทำทันที พุงบีลดลงไป 1 ซม. ค่ะ แต่จะให้เห็นผลอย่างชัดเจนต้องรออีก 3 สัปดาห์

ระหว่างรอผลถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลองมาทำ บีแนะนำเลยค่ะว่าให้มาทำที่ AES Clinic เพราะคุณหมอใจดีมาก ๆ ช่วยอธิบายให้เราเข้าใจหลักการทำงานของเครื่อง พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิด ตลอดการทำ และทีมงานก็ใส่ใจพิถีพิถันกับขั้นตอนการดูแลเรามาก มาทำที่นี่ รู้สึกสบายใจมาก ๆ เลยค่ะ 

Cool Shapeอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าคลินิกอยู่ที่ไหน? AES Clinic อยู่ที่ชั้น 2 The Jas รามอินทรา เปิดทำการทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ทั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นดีๆ ของทาง AES Clinic ได้ทาง

Tel : 095-254-5364, 02-011-0963

Line ID : @aesclinic

แอดไลน์ : http://line.me/ti/p/%40zdm2453c

Inbox : https://m.me/aesclinic

IG : https://www.instagram.com/aesclinic

Website : www.aesclinic.com

FB : https://www.facebook.com/aesclinic/?ref=page_internal

 


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST