fbpx
READING

แว็กซ์ขน เผยผิวเนียนสวยที่ Tingle...

แว็กซ์ขน เผยผิวเนียนสวยที่ Tingle

แว๊กซ์ขน

ว่าด้วยเรื่องขน สาว ๆ ทุกคนก็คงรำคาญใจ เพราะมันดูรุงรังผิว ไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง หรือขนบริเวณ Bikini ก็คงอยากจะ แว็กซ์ขน กำจัดออกไปให้ผิวเรียบเนียนใช่ไหมคะ แต่ถ้ายังกังวลใจอยู่ไม่รู้ว่าจะไป แว็กซ์ขนที่ไหนดี  AroundTheGirlz มีร้านแว็กซ์ขนดี ๆ มาแนะนำ มีห้องบริการที่เป็นส่วนตัว ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เดินทางสะดวก ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกัน 

Advertisements

แว็กซ์ขนวันนี้ AroundTheGirlz จะพาทุกคนมาดูรีวิวการ แว็กซ์ขน TINGLE ที่ เกษรวิลเลจ ชั้น L บอกใบ้เลยว่าเป็นทำ Hollywood Wax แบบเอาออกไปให้หมดเลยจ้า 555 ถ้าใครยังไม่เคยทำ อาจจะรู้สึกกลัว แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ เพราะเราเลือกร้านที่สะดวก สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย น่าเชื่อถือ 

มาถึงแล้ว เพื่อความปลอดภัยเรามาวัดไข้ กรอกแบบสอบถามประเมินความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 กันก่อนเข้ารับบริการ
นอกจากการทำแบบประเมิน ทางร้านก็ยังมีการกั้นพื้นที่เพื่อแบ่งโซน Social Distancing ระหว่างลูกค้าไว้เป็นอย่างดี

แว็กซ์ขนรอไม่นานบีก็ได้เข้ามาในห้องแว๊กซ์ขนค่ะ ข้อดีของที่นี่ คือ เป็นห้องส่วนตัว ปิดประตูล็อกกลอนเป็นอย่างดี ให้เรารู้สึกปลอดภัยมาก ๆ ค่ะ เข้าห้องแล้วก็ได้เวลาถอด กกน. แล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนอนรอค่ะ พี่น้อง ยิ้มสู้ค่ะ แว๊กซ์ขนแค่นี้สบายมาก ไม่เจ็บอย่างที่คิดแว็กซ์ขน

เมื่อได้เวลา พี่พนักงานก็จะเข้ามาจัดการ Wax ขนที่เราไม่ต้องออกอย่างสิ้นซาก จะเห็นได้ว่ามีการใส่หมวกคลุมผม หน้ากากผ้า และถุงมือ เพื่อเน้นย้ำในมาตรการรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี ระหว่างนี้พี่เขาก็จะชวนเราคุยไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้เขินอายนะคะ และก็บรรเทาอาการเจ็บด้วย

แว๊กซ์ขนมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

สาว ๆ ที่ยังไม่เคยแว๊กซ์ขนบริเวณน้องสาว คงอยากรู้ว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง จะให้เราถ่ายรีวิวมาช็อตต่อช็อต ก็จะน่ากลัวเกินไปเนอะ ขอใช้ภาพอุปกรณ์ทั้งหลายสื่อถึงขั้นตอนในแต่ละลำดับ ทุกคนต้องใช้จินตนาการเพื่อคิดตามเล็กน้อยนะคะ

เริ่มจากการเล็มขนที่ยาวเกินไปให้อยู่ในระดับที่สามารถแว๊กซ์ได้ เพราะถ้ายาวเกินไม่ได้มาตรฐานก็จะแว๊กซ์ไม่ออก หรือทำให้เราเจ็บผิวมากเกินไปค่ะ 

แว็กซ์ขนทาเจล Pre-Waxing เพื่อทำความสะอาดและเตรียมความพร้อมให้ผิว และช่วยลดการระคายเคืองตอนแว๊กซ์ ทาแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ ค่ะ ถือว่าช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและลดความเจ็บปวดจากตอนดึงแว๊กซ์ออกได้เป็นอย่างดี
แว็กซ์ขนลงเจลเรียบร้อยก็ได้เวลาแว๊กซ์ขนด้วยแว๊กซ์อุ่นแล้วค่ะ ความพิเศษของที่ Tingle ก็คือ การใช้เนื้อแว๊กซ์คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย อันมี Essential Oil ที่ช่วยดูแลผิวไปในตัวค่ะ ขั้นตอนการแว๊กซ์ก็คือ ทาเนื้อแว๊กซ์อุ่น ๆ ลงบนผิว รอให้แห้งแล้วจึงดึงออกเพื่อเป็นการกำจัดขนค่ะ
แว็กซ์ขนอาจจะมีบางบริเวณที่แว๊กซ์ดึงขนออกไม่หมด ก็จะมีการใช้แหนบค่อย ๆ หนีบออกอย่างพิถีพิถันและเบามือค่ะ

พอเก็บหมดแล้วทั้งด้านหน้า ด้านหลังก็จะมีการทาเจลอโลเวร่า เพื่อฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้ผิวจากการโดนความร้อนและแรงดึงแว๊กซ์ค่ะ เพียงเท่านี้ขั้นตอนการทำ Hollywood Wax ที่ Tingle ก็เสร็จสิ้นลงแล้ว 

แว็กซ์ขนสำหรับใครที่ต้องมาการใช้บริการ แว็กซ์ขนเกษร แว็กซ์ขนปิ่นเกล้า ก็มากันได้เลยที่ Tingle ค่ะ เพราะเขามีให้บริการถึง 2 สาขา

1. Tingle สาขา เกษรวิลเลจ อยู่ชั้น L ให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. 

2. Tingle สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า อยู่ชั้น 3 ให้บริการวันจันทร์-พฤหัส ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

นอกจากบริการ แว็กซ์ขน ทั่วร่างกายแล้ว ที่นี่เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องบริการงานคิ้ว งานขนตาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแว็กซ์จัดทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคล ใช้ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น Lifting ยกโคนขนตา โคนคิ้วอย่างอ่อนโยน หรือการสักคิ้ว ทั้งแบบ Micropigmentation และแบบ DustBrow คิ้วฝุ่น นวัตกรรมของเยอรมณี ที่นี่เขาเลือกใช้แต่ของมีคุณภาพ เพื่อน ๆ สามารถเลือกใช้บริการได้ตามสะดวกเลยนะคะ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นดี ๆ ของ Tingle ได้ทาง

เว็ปไซต์ : http://www.tinglebrow.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TINGLEBROW/

ไลน์: @TINGLEBROW

 


COMMENTS ARE OFF THIS POST