fbpx

7 สูตรกู้ผิวโทรมกับ Friggo Collagen

ช่วงนี้งานแน่น นอนน้อย วัน ๆ ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์จนผิวโทรม แห้ง แลดูขาดน้ำ ดิฉันเลยยอมไม่ได้ค่ะ ต้องลุกขึ้นมาหาสูตรกู้ผิวโทรม นี่ลองมาแล้ว รู้สึกปลื้มจนต้องมาทำรีวิวให้ทุกคนชม สัปดาห์นี้ AroundTheGirlz ขอแนะนำ ไอเทมเด็ดที่ช่วยคืนผิวสุขภาพดีเปล่งปลั่ง มอบความลื่นเด้ง ให้ผิวเรียบเนียนจากการรับประทาน 

Advertisements

ฮั่นแน่! สนใจแล้วใช่ไหมล่ะ มาทำความรู้จักกับ Friggo Collagen (ฟริกโก้ คอลลาเจน)​ คอลลาเจนไฮโดรไลต์ผสมโคเอนไซม์คิวเทน วิตามิน ซิงค์ กันเถอะ

คอลลาเจนไฮโดรไลต์ คืออะไร? 

คอลลาเจนไฮโดรไลต์ คือ คอลลาเจนที่ผ่านกระบวนการย่อยโมเลกุลแล้ว ทำให้สามารถดูดซึมเข้าไปเสริมสร้างร่างกายได้เลย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย

 

ทำไมต้อง Friggo Collagen? 

1.อุดมคุณค่าสารต้านอนุมูลอิสระ

เพราะฟริกโก้ คือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีแค่คอลลาเจน แต่ยังผสานโคเอนไซม์คิวเทนที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพได้ ถือเป็นการชะลอริ้วรอยก่อนไวได้อีกทาง เท่านั้นยังไม่พอค่ะ คอลลาเจนหน้าเนียนตัวนี้ยังมีวิตามินซิงก์ที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิว

2.ทานง่าย

ความปลาบปลื้มอีกอย่างหนึ่งตอนทานคอลลาเจนยี่ห้อนี้คือ ทานง่ายมากค่ะแม่ ไม่คาว ไม่มีรสชาติ ละลายน้ำง่ายมาก ทำให้ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมชกับเมนูไหนก็กลมกลืนไม่เปลี่ยนรสชาติหลัก

3.พกพาสะดวก

ด้วยขนาดกระป๋องที่ย่อมเยาว์ ทำให้เราสามารถพกพาไปทานที่ไหนก็ได้ ไม่หนักเลยค่ะ

 

 

7 สูตรกู้ผิวโทรมสไตล์บีเว่อร์

ด้วยขั้นตอนการทานที่ง่ายแสนง่าย เพียงผสมฟริกโก้ คอลลาเจน 1 ช้อนลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่จะทาน ใครอยากได้ผลลัพท์แบบเร่งรัด ก็สามารถผสมทาน 2-3 ครั้งต่อวัน (ตามมื้ออาหารเช้ากลางวันเย็น) ได้เลยนะคะ ใครนึกไม่ออกว่าจะไปผสมกับอะไรดี วันนี้บีมีไอเดียนำเสนอ แต่เอาจริง ๆ แล้วก็คือจะผสมกับอะไรทานก็ได้เลยค่ะ

หลังจากทานมาได้ 1 สัปดาห์รู้สึกผิวหน้าใสขึ้น แลดูไม่โทรมเหมือนคนอดนอนเลยค่ะ

ใครสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ทาง

FB :https://www.facebook.com/friggothailand/

IG: https://www.instagram.com/friggo.official/

Line: @friggo


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST