fbpx
READING

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด ‘บุญปาก̵...

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด ‘บุญปาก’

หลังผันตัวเองกลับมาทำงานประจำ พร้อมกับย้ายรกรากมา ‘ราชเทวี’ เราเลยคิดจัดปาร์ตี้ต้อนรับตัวเองคืนสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมฉลองขึ้นอพาร์ตเมนต์ใหม่ นี่ก็พูดเว่อร์วังไป จริงๆ แล้วคือการชวนเพื่อนมาดูว่าตอนนี้อาศัยอยู่แถวไหนนั่นแหละ  

Advertisements

ต้นเดือนเงินมา จึงได้วาระเชิญแขก! และเพื่อให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ Exclusive หน่อย เลยอยากสั่งของอร่อยๆ เป็น ‘บุญปาก’ มากินไป คุยไป เพราะความสุขจากการกินนี่แหละ จะเป็นพลังงานขับเคลื่อนให้พวกเรามีแรงบันดาลใจในการทำงานไปถึงสิ้นเดือน

ด้วยความที่เปรี้ยวปาก อยากกินหอยนางรมสดตัวใหญ่ๆ พวกเราจึงช่วยกัน search หาบริการ Oyster Delivery ที่ส่งตรงหอยนางรมสดๆ ถึงบ้าน และก็ได้มาลงเอยที่ ‘บุญปาก’ เป็น Start-up หน้าใหม่ จัดส่งหอยนางรมสดพร้อมน้ำจิ้มและเครื่องเคียงโดยใช้ Lalamove    

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด "บุญปาก"

ชุด ‘บุญใหญ่’ หอย 10 ตัว 780.-

หลังจากนับองค์สมาชิก 4 คน เพื่อให้ได้ทานหอยนางรมแบบจุใจ เลยจัดชุด ‘บุญใหญ่’ หอย 10 ตัว 780 บาท มาสองชุด เท่ากับว่าได้หอยมา 20 ตัว ได้กินคนละ 5 ตัว เอาให้คอเลสเตอรอลพุ่งทะลุมิติกันไปเลยคร่า

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด "บุญปาก"

ปลื้มมากเพราะได้มาแต่หอยตัวใหญ่ๆ ขอเกริ่นก่อนนะจ๊ะว่า ‘บุญปาก’ เขาใช้หอยนางรมจากฟาร์มชั้นนำในจังหวัดสุราษฎ์ธานี เอกลักษณ์คือความขาวนวล อ้วน สะอาด ทั้งสดและใหญ่ ช่วงแรกขายโดยวิธี Pre-order ล่วงหน้า 1-3 วัน และจัดส่งสินค้าเป็นรอบๆ รายละเอียดติดต่อทางร้านบีใส่ไว้ให้ท้ายบทความนะคะ

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด "บุญปาก"

นอกจากจะได้หอยสดคัดไซส์เลือกเฉพาะตัวใหญพิเศษแล้ว เราก็จะได้น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด (เราชอบ texture น้ำจิ้ม คือมันจะไม่ได้มาแบบเหลวๆ แต่มีเนื้อเครื่องปรุงให้เคี้ยวๆ ได้นิดหน่อย) น้ำพริกเผารสหวาน หอมทอดรสหวานกรอบ พร้อมยอดกระถินสดเอาไว้ทานตัดเลี่ยน บอกเลยว่าได้มาในปริมาณจุใจมาก หอยหมดยังนั่งขบเคี้ยวหอมทอดต่อได้แบบเพลินๆ

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด "บุญปาก"

หอยพร้อม! เครื่องเคียงพร้อม! ก็ได้เวลาตกแต่งหน้า ใครใคร่ค้าช้างค้า ใครใครค้าม้าค้า ไม่ใช่! คือใครอยากจะทานสไตล์ไหน หอมเยอะหน่อย น้ำพริกเผานิด บีบมะนาวเพิ่ม หรือราดทับด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ตามใจ แต่คอมเฟิร์มเลยว่า เด็ดเว่อร์! หอยสด น้ำจิ้มดีงาม นี่ขนาดกลับมานั่งรีวิวจะเปรี้ยวปากเลอ แฟนๆ หอยนางรมไม่ควรพลาด

ปาร์ตี้ เมาท์มอย สั่งหอยนางรมสด "บุญปาก"

ที่เราสั่งมาเป็นแพคเกจจิ้ง Generation แรกตอนบุญปากเพิ่งเปิดตัว แต่ตอนนี้มีแพคเกจจิ้ง ‘ชะลอมไทย’ ที่ทั้งน่ารัก ทั้งตรงคอนเซ็ปต์งานบุญเข้าไปอี๊ก (ต้องเพิ่มเงินนิดหน่อยนะถ้าจะเอาชะลอมด้วย)

 

ถ้าสาวก Around The Girlz เริ่มเปรี้ยวปากอยากสั่งกันแล้ว ก็สามารถเลือกสั่งได้จาก

ชุด ‘บุญเล็ก’ หอย 5 ตัว 400.-

ชุด ‘บุญใหญ่’ หอย 10 ตัว 780.-

พร้อมมีค่าบริการจัดส่งคิดตามระยะทาง

 

ทาง ‘บุญปาก’ ได้กระซิบมาว่าในอนาคตจะมี ชุด’บุญจัมโบ้’ หอย 15 ตัว ออกมาให้ได้ทานอีกด้วย

 

รายละเอียด Pre-Order ตามในรูปเลยค่าboonpak-nov

ช่องทางการสั่ง

Line@: @Boonpak มี@ข้างหน้า

Tel: 095 164 4969


ชี้ช่องบุญ โปรดติดตามได้ที่

IG: Boonpak.official

FB: บุญปาก Boonpak


ทราบแล้วโปรดบอกบุญต่อ

สาธุ


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST