fbpx
READING

รีวิว Healinghands Spa บริการนวดตามบ้าน หมอถึงภายใ...

รีวิว Healinghands Spa บริการนวดตามบ้าน หมอถึงภายใน 30 นาทีหลังจอง

healinghands

ไหนใครติดนวดยกมือขึ้น!!! เราเองเป็นคนนึงที่จะต้องยกมือขึ้น ชูสุดแขน แต่การนวดที่ว่าคือ นวดแผนไทย กับนวดน้ำมันนะคะ ห้ามคิดลึก 

Advertisements

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าการทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ จะส่งผลเสียต่อร่างกาย ทำให้บ่า คอ ไหล่ตึง บางครั้งบีเป็นหนักถึงขั้นปวดหลังแล้วลามไปถึงปวดหัว ปวดกระบอกตาเลยค่ะ ปล่อยไว้นาน ๆ ไม่ไหว เราก็ต้องไปร้านนวด แต่บางครั้งเราก็ไม่ได้มีเวลามากพอ​ที่จะออกไปร้าน​ จะดีแค่ไหนถ้ามีหมอมานวดให้ที่บ้าน​ แบบจองล่วงหน้าเพียง​ 30​ นาที​ ก็มีหมอมานวดให้ถึงห้อง​ จะเลือกบริการนวดตามบ้าน ที่ไหนดีน้า

ขอแสดงความยินดีค่ะ​ เพราะบริการที่ว่า​ มีอยู่จริงๆ​ กับบริการของ​ Healinghands Bangkok Outcall Massage​ มาดูกันดีกว่าว่าจองสะดวก​ และนวดสบายขนาดไหน​ มาชมกัน Healinghands review by Aroundthegirlz กัน

healinghands

Healinghands Bangkok Outcall Massage เป็นบริการนวดนอกสถานที่​ สามารถส่งหมอมาให้บริการได้ตามโรมแรมและคอนโดมิเนียม​ ในย่านใจกลางกรุงเทพเป็นหลัก อาทิ​ อโศก​ สุขุมวิท สยาม สาธรสีลม​ พระราม9 ถ้าอยู่นอกเหนือพื้นที่ให้บริการก็มีการเรียกเก็บค่าเดินทางจากลูกค้าเพิ่มเติม​ (ระยะทางเริ่มต้นที่ 300 บาท) แต่อย่างเราที่อยู่ย่านราชเทวี​ ในพื้นที่บริการอยู่แล้ว​ ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเดินทางให้หมอเพิ่มค่ะ

การสำรองบริการนวด

สามารถทำได้ทั้งทางเว็บไซด์​ www.healinghandsthailand.com หรือทาง​ Line@ : @outcallmassage24hr โดยจะมีพนักงานคอยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00น.- 05.00 น.​ เลยค่ะ

ตัวบีเองใช้บริการจองผ่าน​ @outcallmassage24hr

เมื่อ​ add friend ไปเรียบร้อยแล้ว​ ก็จะมีข้อความอัตโนมัติขึ้นอธิบายวิธีลักษณะของบริการ

โดยบริการ​รับนวด​ คอนโด​หรือตามบ้านของทาง​ Healinghands Spa จะมีอยู่​ 4 ประเภทค่ะ​ ได้แก่

1. Traditional Thai massage: นวดแผนโบราณ เน้นวิธีการกด บีบ​ ดัด​ คลึง​ ดึงด้วยแรงจากฝ่ามือผสานการใช้ยาหม่องเพื่อคลายเส้น
2. Relaxing Oil massage: การนวดเพื่อความผ่อนคลาย​ ลดแรงตึงเครียดจองกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันไร้กลิ่น
3. Aromatherapy massage: การนวดด้วยน้ำมันอโรม่าคุณภาพสูงจากทางร้าน เพิ่มความผ่อนคลายจากความหอมที่มีของพืชและสมุนไพรจากธรรมชาติ
4. Foot massage: การนวดฝ่าเท้า

บีเลือกเป็นคอร์ส​นวดแผนโบราณ​Traditional Thai massage 90 นาที​ หลังจากนั้นทางร้านก็จะสอบถามที่อยู่​ และส่ง​ Google​ map มาให้เช็คว่าสถานที่ถูกต้องหรือเปล่า

ลำดับต่อไปจะเป็นการส่งรูปของคุณหมอมาให้เราเลือก​ เมื่อติดต่อเรียบร้อย​ คุณหมอก็จะมาถึงที่นัดหมายตามเวลานัดค่ะ

ระหว่างรอเราก็จัดเตรียม​จัดเตียงและผ้าขนหนู​ 2 ผืนไว้ให้เรียบร้อยค่า​ สำหรับใครที่้เลือกบริการนวดน้ำมัน​ อาจต้องเตรียมผ้าปูเตียงไว้เปลี่ยนด้วยนะคะ​ เพราะอาจมีน้ำมันเลอะได้เป็นธรรมดา

healinghands

ความประทับใจ

ก่อนเวลานัดหมายประมาณ​ 10 นาที​ พี่ต้า​คุณหมอที่บีเลือกก็มาถึงค่ะ​ คือได้ว่าตรงต่อเวลาและเป็นบริการที่สะดวกสบายจริงๆ​ หลังจากนั้น​ 90​ นาทีก็คือเวลาที่เราได้​ relax อย่างเต็มที่

healinghands

สามารถบอกได้เลยนะคะ​ ว่าหนักเบาอย่างไร​ และอยากให้เน้นตรงไหน​ อย่างของบีจะปวดข้างฝ่าเท้าด้านในเพราะใส่ส้นสูงกับ​บริเวณบ่าคอไหล่​ พี่เขาก็เน้นให้อย่างนี้ค่ะ​ ถือว่าเป็นบริการนวดที่ส่งหมอที่มีประสบการณ์มาให้เรา​

healinghands

สำห​รับ​ Healinghands review ครั้งนี้​ บีให้​ 10 10 10 ค่ะช​อบมาก​  นอกจากนี้ที่นี่ไม่คิดค่าบริการใดใดเพิ่มเติมนะคะ​ ถ้าอยู่ในพื้นที่ก็ไม่มีค่าเดินทาง ไม่มีค่าอุปกรณ์อื่นๆ ถ้าเพื่อนๆ​ จะเลิกจ่ายโดยวิธีการรูดบัตรหรือจ่าย Paypal ก็ไม่การชาร์จเพิ่มเลย

healinghands

สำหรับใครที่อ่านรีวิว​ นวดที่บ้าน​ของ​ Aroundthegirlz​ แล้วชื่นชอบ​ ตอนนี้ที่​ Healing hands มีโปรโมชั่นอยู่นะคะ​ ลองใช้บริการกันได้เลย

โปรโมชั่น

– Relaxing oil 60 นาที + Traditional Thai massage 60 นาที รวมสองชั่วโมง ราคา 1200 บาท
– บริการนวดมี 4 ประเภท คือ Traditional Thai massage , Relaxing Oil massage , Aromatherapy Oil massage ระยะเวลาตั้งแต่ 90 นาทีขึ้นไป เริ่มต้นที่ 900 บาท
– Foot massage : บริการนวดฝ่าเท้า 60 นาที ราคา 800 บาท

rpt

ติดตามข้อมูลและวิธีการจอง

Web : https://healinghandsthailand.com/
(Call and WhatsApp) +66851551636
Line ID : @outcallmassage24hr


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST