fbpx
READING

รีวิว Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothp...

รีวิว Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste

Nature Rich

ใคร ๆ ก็ย่อมอยากมีฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นเป็นธรรมดา การหมั่นแปรงฟันย่อมเป็นวิธีหลักที่สามารถช่วยให้ฟันของเราสะอาดและลดกลิ่นปากได้ แต่จะให้ดีก็ต้องมีตัวช่วยอย่างยาสีฟัน ที่ช่วยควบคุมกลิ่นปาก มอบความสะอาดสดชื่น สัปดาห์นี้ AroundTheGirlz จะมาแนะนำยาสีฟันสมุนไพรที่ตอบโจทย์เรื่องทั้งหมดนี้กัน

Advertisements
NatureRich

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Naturerich Aloe Vera & Mint Wake Up Toothpaste ที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรที่มีประโยชน์ถึง 8 ชนิด อันได้แก่

์Nature Rich

1) ว่านหางจระเข้ = ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ช่องปาก
2) น้ำมันกานพลู = มอบกลิ่นปากหอมสะอาด
3) น้ำผึ้ง = บำรุงช่องปาก
4) มะขามป้อม = ประกอบไปด้วยวิตามินซี
5) เปปเปอร์มิ้นท์ = ลดกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์
6) เกลือ = ลดคราบพลัคและการสะสมของแบคทีเรีย
7) การบูร = ให้ลมหายใจเย็น
8) เมนทอล = ให้ลมหายใจหอมสดชื่น

หลาย ๆ คนอาจจะไม่ชอบรสชาติของยาสีฟันสมุนไพร แต่บอกเลยว่าเนเจอร์ริชเวคอัพทูธเพลท์ ไม่ได้มีรสชาติเฝื่อนอย่างที่คิด ไม่ได้เผ็ดร้อนอย่างที่เคยใช้ยี่ห้ออื่น ๆ ยาสีฟันเนเจอร์ริชกลับมอบความละมุนปากเวลาแปรง คิดว่ามาจากส่วนผสมของอโลเวร่าหรือเจ้าว่านหางจระเข้นั่นเอง ที่สำคัญไม่มีรสหวานแปลกลิ้น และยังมีฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุได้ด้วย

์Nature Rich

เวลาใช้ก็ไม่ต้องบีบเยอะนะคะ ใช้เพียงขนาดเมล็ดถั่วเขียวก็พอเพียงแก่คุณค่าการบำรุงรักษาความสะอาดช่องปาก ซึ่งถ้าเราบีบอย่างประหยัดแบบนี้ก็จะช่วยให้ใช้แปรงฟันได้ประมาณ 280 ครั้งเลยที่เดียว

ความประทับใจ

ขึ้นชื่อว่าเป็น Wake up Toothpaste บอกเลยว่าเหมาะสุด ๆ ในการใช้แปรงฟันยาวเช้าค่ะ เพราะความเย็นสดชื่นนี่แหละ เป็นตัวปลุกให้เราตื่นพร้อมรับวันใหม่ได้เป็นอย่างดี

หลังใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์รู้่สึกว่าคราบฟันที่เคยเหลืองแลดูขาวสะอาดขึ้น และการสะสมของคราบพลัคต่าง ๆ แลดูลดลง ที่ทำให้รู้สึกมั่นใจมาก ๆ คือเรื่องกลิ่นปาก ยาสีฟันสมุนไพรตัวนี้สามารถช่วยได้เป็นอย่างดีค่า

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ Naturerich ได้ทางช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้เลยค่า

FB : https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan


COMMENTS ARE OFF THIS POST