fbpx

ใคร ผมมัน บ่อย ต้องมาลอง Glo Hair Oxygen Anti-Aging

ผมมัน

เชื่อว่าใครหลาย ๆ คน ต้องเคยประสบปัญหาเดียวกับบี คือ ถ้าไม่สระผมทุกวัน โคนผมก็มันมาก แต่พอสระผมบ่อย ๆ ผมก็แห้งเสียอี๊กกกก เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก 555 

Advertisements

แหม…ก็คงไม่มีใครที่อยากให้หัวเหนียว มันเลื่อม ลีบแบนใช่ไหมล่ะ แต่รู้หรือไม่คะ ปัญหาหนังศีรษะมันเนี่ย บางครั้งเกิดจากที่เราไม่สามารถทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจรด อาจจะด้วยล้างครีมนวดออกไม่หมด แม้จะล้างผมเสร็จ เป่าผมจนแห้ง จับผมดูก็นุ่มสลวยแล้ว แต่ที่ไหนได้ หนังศีรษะของเรายังมีภาวะหลงเหลือความมันตกค้างอยู่ ทำให้ผ่านไปครึ่งวัน หัวก็มันแล้วจ้า

ผมมัน ทำอย่างไรดี? 

ผมมัน เกิดมาจากการมีน้ำมันส่วนเกินที่หนังศีรษะ ดังนั้นเพื่อน ๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ครีมนวดผมบริเวณโคนผม ใช้แค่ปลายผมก็พอค่ะ เวลาสระผมด้วยตนเอง ก็สระให้มันสะอาด ๆ หน่อยสัก 2-3 ครั้ง ให้เหมือนที่ร้านทำผมทำ ไม่ใช่สระน้ำเดียว ฟอกไม่ถึงนาทีก็เสร็จ ไม่ได้ค่ะ ไม่สะอาด

เคล็บลับเติมออกซิเจนให้รากผม ขจัดความมันส่วนเกิน

นอกจากการดูแลเส้นผมด้วยตัวเองแล้ว AroundTheGirlz ก็มีเคล็ดลับมาบอกค่า คือ การทำทรีทเมนซ์ชะลอวัยผม Hair Oxygen Anti-Aging ที่ Glo One Stop Beauty Lounge นั่นเอง

ผมมัน

Hair Oxygen Anti-Aging คือ Treatment 7 ขั้นตอนสู่การชะลอวัยผม เริ่มจากเช็คหนังศีรษะด้วยกล้องส่อง จะเห็นเลยว่าหนังศีรษะบี มีความมันตกค้างมากมาย พี่พนักงานบอกว่าการอุดตันของไขมันที่รูขุมขนแบบนี้ จะทำให้ผมหลุดร่วงได้ด้วยค่ะ การส่องกล้องดูจะช่วยให้สามารถเลือกแชมพูที่ตรงกับสภาพหนังศีรษะได้ 

ขั้นตอนต่อมา คือการสระผมด้วยแชมพูที่ตรงกับสภาพหนังศีรษะ เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก ข้อดีของที่ Glo เป็นห้องทำส่วนตัว และมีเตียงปรับระดับที่นุ่มสบาย นอนหลับได้เพลิน ๆ ตอนสระผมค่ะ 

ผมมันตามมาด้วยขั้นตอนการทำ Oxygen Detox เพื่อเพิ่ม oxygen ให้รากผม พร้อมขจัดของเสียและน้ำมันส่วนเกินที่หนังศีรษะ เป็นการฉีดล้างหนังศีรษะให้สะอาดหมดจดด้วยออกซิเจน ต่อด้วยการพ่น Nanomist ผลักทรีทเมนท์ ละอองโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่าผม ให้เข้าไปบำรุงเส้นผมได้โดยไม่เปิดเกร็ดผม

มีการใช้ Stem Cell ช่วยซ่อมแซมเซลล์ และ Regrow Serum ช่วยกระตุ้นการเกิดให้ของเส้นผม

ผมมัน

ปิดท้ายด้วยการใช้เครื่อง Ultrasonic เพื่อผลัก Stem Cell & Regrow Serum เข้าสู่รากผมได้เร็วขึ้น จะทำให้ cycle ของผมอยู่ได้นานขึ้น ผมจะร่วงน้อยลง และไม่แก่ตามอายุของเรา

ความประทับใจ 

ที่นี่มีห้องให้บริการส่วนตัว เลยรู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น และพนักงานก็พิถีพิถันในการดูแลเส้นผมเราทุกขั้นตอนเลยค่ะ และพี่พนักงานก็ไดร์ผมออกมาได้สวยเป็นธรรมชาติมาก

ผมมัน

ผมมัน

เป็นทรงงุ้มปลายแบบมีวอลุ่ม

ผมมัน

หลังจากทำผมเสร็จเช็คสภาพหนังศีรษะดูอีกครั้งก็สะอาดขึ้นเยอะเลยค่ะ ยิ่งถ้าเรามาทำบ่อย ๆ หนังศีรษะของเราก็จะสะอาด รากผมแข็งแรงมากขึ้น ผมไม่มันเยิ้มง่ายอีกต่อ 

ใครสนใจ Hair Oxygen Anti-Aging Treatment มาทำกันได้ที่ Glo One Stop Beauty Lounge อยู่ที่ชั้น 4 ตึก Apex Medical Center (bts เพลินจิต ทางออกที่ 4) 02-254-0239 ต่อ 401 หรือ 062-709-6754 เลยค่า

 


RELATED POST