fbpx
READING

รีวิว Erb Bliss Room ประสบการณ์สปา สาขา Gaysorn Vi...

รีวิว Erb Bliss Room ประสบการณ์สปา สาขา Gaysorn Village

Erb Bliss Room

ก่อนช่วงโควิดกลับมาระบาดใหญ่อีกครั้ง เป็นช่วงที่เราตะลอนไปสปาที่นู่นที่นี่เยอะมาก เพราะต้องการ Relaxation จากความเครียดของงาน ด้วยความที่เดินผ่าน Erb Bliss Room มาหลายครั้งแล้วระหว่างทางขึ้นไป Panpuri Onsen ที่ Gaysorn Village ประจวบเหมาะกับมีเครดิตส่วนลดใน Gowabi เยอะอยู่ เราเลยตัดสินใจมาลองผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากันที่เอิร์บบ้างค่ะ

Advertisements

ภายในร้านตกแต่งได้อย่างสวยงามตามสไตล์เอิร์บที่มีความดอกไม้ พืชพรรณ ผู้หญิงหวาน ๆ ดูแล้วสะดุดตาและชวนให้น่าเดินเข้ามามากค่ะ สำหรับแพคเกจที่บีเลือกนวดก็คือ

1. Erb Natural Face Detox (ราคา 1,900 บาท ) เอิบเนเชอรัลเฟซดีทอกซ์ เป็นการนวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวผสมผสานเทคนิคการนวดแบบกระตุ้นการขับสารพิษเพื่อให้สภาพผิวเปล่งปลั่งและกระชับอย่างชุ่มชื้นเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ก็คือไม่ได้ใช้น้ำมันมะพร้าวอย่างเดียวนะคะ เป็นการนวดแบบมี Step ครบครันตั้งแต่ Cleasing ไปถึงนวดบำรุงและมาส์ก

2. Erbalicious Aromatherapy Massage (ราคา 1,900 บาท ) การนวดน้ำมันอโรม่า ที่ช่วยกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดี เน้นบรรเทาความตึงเครียดและอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

ถ้าได้ดีลในช่วงดีของ Gowabi ก็จะได้ราคาดีมาก ๆ เลยค่ะ ต้องรอดูช่วงดี ๆ เอานะคะ

พอเดินผ่านม่านหน้าร้านเข้ามา เราก็จะเข้ามาอยู่ในโซนของ Bliss Room หรือห้องทำ Therapy จะเห็นได้ว่า ที่นี่ไม่ได้มีห้องแยกส่วนตัวนะคะ แต่ใช้ม่านกั้นระหว่างเตียง แต่ก็มีโซนตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งในเปลี่ยนเป็นกิจจะลักษณะ

ของบีนวด 2 ชั่วโมงติด เริ่มจากนวดหน้าก่อนและต่อที่นวดตัว ไม่ได้ถ่ายภาพในทุกช่วงมาให้ดูกัน แต่ก็มีวิดีโอ IG Reels สั้น ๆ มาฝาก

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supapit Saikaew (@beesupapit)

จากนี้ไปจะเป็นการเขียนรีวิวอย่างตรงไปตรงมา โดยแบ่งเป็นข้อดีกับข้อเสียของที่นี่กันนะคะ

ข้อดี

1. เป็นที่รู้กันดีว่าที่นี่ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพค่ะ Erb เขาดังในเรื่องนี้อยู่แล้ว ทั้งสรรพคุณของสารสกัดแต่ละตัว และเรื่องของกลิ่นคือ ดี เริ่ด นัมเบอร์วัน คือ เพลิดเพลิน ได้สุนทรีย์ของสินค้า

2. เทคนิคการนวดของพนักงาน น้ำหนักมือ คือ ดีมากค่ะ พี่เขาพูดจาสุภาพและเทคแคร์ดี

ข้อเสีย

1. อย่างที่เล่าไปในตอนแรก ว่าหน้าร้านกับหลังร้านแบ่งด้วยม่านกั้นค่ะ ดังนั้นเสียงพูดของพนักงานหน้าร้านเวลาพูดแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าด้านนอกก็จะดังเข้ามาข้างใน แบบได้ยินอย่างชัดเจนประหนึ่งเดินเลือกซื้อด้วยเลยค่ะ หรือต่อให้ไม่มีเสียงพนักงานพูดหน้าร้าน บางครั้งก็จะมีช่วงที่เสียงตามสายจากในห้าง หรือ Ambient ด้านนอกดังเข้ามาด้านใน เรียกได้ว่าต้องโดนหักคะแนนเรื่องนี้ไปในใจเราไปเยอะมากค่ะ

2. ไม่ต้องนับเสียงหน้าห้าง เสียงระหว่างม่านกั้นเตียงก็ได้ยินค่ะ ถ้ามีลูกค้าคนอื่นเข้ามารับบริการด้วยพร้อมเรา เวลาเขาพูดคุยแนะนำขั้นตอนทรีทเมนต์ในลำดับต่อไป เราก็ได้ยินเขาหมดค่ะ ตอนช่วงชั่วโมงแรกมีบีเป็นลูกค้าคนเดียวเลยพอจะสงบบ้าง แต่ช่วงที่มีลูกค้าคนอื่นเข้ารับบริการด้วยก็จะเริ่มมีเสียงรบกวนค่ะ

3. อาจจะเป็นความโชคร้ายของบีในวันนั้นก็เป็นได้ ในวันที่ไปเข้ารับบริการ ในช่วงชั่วโมงสุดท้ายที่นวดหน้า มีลูกค้าอีกคนเข้ามาใช้บริการตบ Cellulite ค่ะ คือ ทางพี่พนักงานก็ได้มีการแจ้งเตือนตอนที่บีมาถึงแล้วนะคะว่าจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็ทำใจไว้แล้วประมาณนึง คือปกติเขาจะไม่รับลูกค้าทำสลายเซลูไลท์ถ้ามีลูกค้าคนอื่นอยู่ แต่ด้วยความที่ลูกค้าจองผ่าน Gowabi เลยไม่มีช่องทางติดต่อเลื่อนนัดค่ะ เราก็พยายามเปิดใจประมาณนึงว่า เดี๋ยวจะมีเสียงดังเกิดขึ้น

ความพีคคือ มันดังมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ดังแบบปั๊บๆๆๆๆๆ สำหรับบีวันนั้น Relaxation ที่ได้ไปตอนแรกคือ หายหมดค่ะ แถมยังรู้สึกปวดหัวอีกด้วย เพราะมันเป็นเสียงเคาะ ๆ เป็นจังหวะต่อเนื่องระหว่าง 45 นาทีที่เหลือ หลังนวดเสร็จบีก็ไม่ได้วีนเรื่องนี้กับพี่พนักงานแต่อย่างใดนะคะ อยากรีบ ๆ กลับบ้านมานอน เพราะพี่ที่เขาดูแลเราก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว แต่รู้สึกว่าเราโชคร้ายเอง และวันนั้นรู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไปเลย เพราะถ้าเลือกไป spa อื่นก็จะได้ความฟินสุขสงบกลับมาบ้านแล้ว

สรุป: หากใครมองหาสปาที่ได้ความสงบเงียบ Relaxtion ในเรื่องของเสียงโสตประสาทด้วย ตัด Choice ของ Erb Bliss Room ทิ้งไปเลยค่ะ ไม่ได้ความเป็นส่วนตัวแน่นอน ถ้าเปรียบในเรื่องช่วง range ราคาประมาณนี้ สามารถหาสปาที่อื่นที่ให้บรรยากาศความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ดีกว่านี้แน่นอน

แต่ในเรื่องของผลิตภัณฑ์กับเทคนิคการนวดของ Erb บีก็ยังติดใจอยู่นะคะ นี่เรายังซื้อน้ำมันนวดตัวกับทาตัวกลับมาด้วยอยู่เลย ถือว่าบีก็ยังไม่ได้ถอดใจไปกับสปาของ Erb ไปซะหมดนะคะ ครั้งหน้าจะลองไปสาขาที่เจริญกรุงดูค่ะ ว่าจะเงียบสงบไหม

เพื่อน ๆ มีใครเคยไปใช้บริการไหมคะ ดีไม่ดียังไง ทัก inbox มาเมาท์มอยกันได้ที่ m.me/aroundthegirlz

ถ้าโควิดดีขึ้นอีกครั้ง ไม่อันตราย จะไปหาสปามารีวิวกันใหม่นะคะ ทุกคน

ขอบคุณน้าาาา ที่ตามอ่านกันจนจบ xoxo