fbpx
READING

Dii Wellness​ Med Spa -​ นวดหน้าหินร้อนหินเย็น...

Dii Wellness​ Med Spa -​ นวดหน้าหินร้อนหินเย็น

นวดหน้าหินร้อนหินเย็น

ช่วงนี้เราดูแลตัวเองดีหรือยังนะ?!? เป็นคำที่เราถามตัวเองบ่อย ๆ ทุกครั้งที่รู้สึกเครียด หรือเหนื่อยล้าจากเรื่องงาน

Advertisements

นวดหน้าหินร้อนหินเย็นพอรู้สึกไม่ค่อยได้พักกาย พักใจ ก็จะพยายามสรรหากิจกรรมที่สามารถ Cheer up ตัวเองได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่นการไปสปา มัน soothing มัน relaxing มันทำให้รูัสึกสวยมาจากภายใน
สปาที่ไปบ่อยสุด คือ Dii Wellness Med Spa เพราะอยู่ใกล้ออฟฟิศแบบเลิกงานปุ๊บ วิ่งไปได้ปั๊บภายใน 5 นาทีถึง

นวดหน้าหินร้อนหินเย็นแล้วคือ แค่ก้าวเท้าเข้าไปสู่โซนสปาตรงทางเดินก่อนจะเข้าห้องนวด ก็ได้รับการปรับบรรยากาศเป็นอย่างดี เหมือนเรากำลังดำดิ่งสู่ห้วงอวกาศ ที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับบนฟากฟ้าเลยค่ะ ถือเป็นการส่งสัญญาณ​ให้ร่างกายรู้ว่าถึงเวลาผ่อนคลาย

นวดหน้าหินร้อนหินเย็น

ห้องนวดเดี่ยวที่นี่ มีทุกสิ่งที่พร้อมสรรพค่ะ จะเอาของมีค่าใส่ไว้ในเซฟก็ได้ ใครไม่สบายตัวอยากอาบน้ำล้างตัวก่อนก็ได้ตามสบายค่ะ สำหรับวันนี้บีมานวดหน้าด้วยหินร้อน หินเย็นก็เลยแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดคลุมค่ะ มานวดหน้าที่นี่ ก็เชียร์ให้ถอดเสื้อในไปเลยนะคะ เพราะว่าเขามีขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวกับนวดลงมาถึงเนินอกเลยค่ะ ถอดไปเลยจะได้สบายตัวค่ะ

ถ้าพร้อมเริ่มการปรนนิบัติ​ผิวแล้วก็สั่นกระดิ่งเรียกพี่ Therapist เข้ามาได้เลยค่ะ

นวดหน้าหินร้อนหินเย็น

สำหรับขั้นตอนในการนวดหน้าด้วยหินร้อน หินเย็นก็จะมีตั้งแต่เอาผ้าร้อนอบกลิ่นสมุนไพรหอม ๆ มาให้เราสูดดมไอเข้าไปให้เริ่มรู้สึกผ่อนคลาย
จากนั้นก็มีการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เลยลงมาจนถึงบริเวณเนินอกเลยค่ะ แล้วก็เป็นขั้นตอนของการสครับผิวอย่างอ่อนโยน แล้วเริ่มนวดด้วยคอนลาเจนแบบใช้หินร้อน ความร้อนของหินไม่ร้อนจนเกินไป ร้อนแบบกำลังฟินให้การผ่อนคลาย เป็นการเปิดรูขุมขนให้ผิวรับสารอาหารดี ๆ เข้าไปบำรุงค่ะ จากนั้นก็จะมีการใช้หินเย็นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมทั้งเป็นการปิดรูขุมขน ปิดท้ายการมาสก์หน้า

ตอนนวดอยู่ถ้าลืมตาขึ้นมาให้ความรู้เหมือนนอนดูดาวอยู่เลยค่ะ โดยไฟจะมีการเปลี่ยนสีไปเรื่อย ๆ ประมาณ 4 สีนะคะ

นวดเสร็จหน้าก็จะใส ๆ โกลว์ ๆ มีน้ำมีนวลแบบนี้ค่ะ รู้สึกแบบว่า “ฉันสวย ฉันสวย ฉันสวย” ตบท้ายด้วยการลงสกินแคร์ นวดมือ นวดหัว นวดบ่า นวดหลัง แล้วคุณพี่ Therapist​ นวดน้ำหนักมือดีมากเลยค่ะ ครั้งหน้าต้องมานวดตัวบ้างแล้ว เพราะพี่เขาทักว่า บ่าตึงเกิน ซึ่งก็คือเรื่องจริง 555

นวดหน้าหินร้อนหินเย็นหลังนวดเสร็จมีน้ำชาร้อนหอม Cinnamon กับสโคนกับแยมให้ทานค่ะ อันนี้อร่อยมาก ถือว่าเป็น Finale ที่สมบู​รณ์แบบ

นอกจากสปาแล้ว ที่นี่มีผลิตภัณฑ์​ดี ๆ หลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินผิว ครีมทางมือ สเปรย์แอลกอฮอล์​หอม ๆ หรือ Room Fragrance ก็คือเริ่ดมาก

ก่อนกลับบีซื้อ Himalayan Oil ที่มีส่วนผสมของกัญชง ช่วยเรื่องการผ่อนคลายทำให้นอนหลับง่ายขึ้น

กับ Room Fragrance กลิ่น Golden Payaya มาค่ะ อันนี้คือหอมมาก กลิ่นกระจายได้ดี ไว้ในห้องนอน และกลิ่นลอยมาถึงหน้าประตูคอนโดเลยค่ะ รู้สึกแปลกใจมาตอนกลับมาบ้าน อันนี้เชียร์ให้ซื้อค่ะ ราคากำลังดีด้วย ไม่แพงเกินไป

ใครอยากมาทำหน้า หรืออยากมาช้อปที่ Dii Wellness Med Spa ตั้งอยู่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีค่ะ

Dii-divana

1031 ถนน เพลินจิต ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
02 160 5850 https://g.co/kgs/pAhDBN

#AroundTheGirlz #Beauty #Spa #Relaxation #Dii #DiiWellnessMedSpa
#BangkokSpa


RELATED POST