fbpx
READING

รีวิว อัลเทอร่า OHM clinic |  ยกกระชับหน้า เครื่อง...

รีวิว อัลเทอร่า OHM clinic |  ยกกระชับหน้า เครื่องแท้ 100%

อัลเทอร่า OHM clinic

เข้าสู้วัย 30 มันก็จะมีปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึกตามวัยแหละค่ะ ใคร ๆ ก็คงอยากย้อนวัยผิวให้กลับไปดูดี มีใบหน้าที่เด็กและอ่อนเยาว์ใช่ไหมล่ะ

มาค่ะ วันนี้จะพามาดูรีวิวการยกกระชับหน้าด้วยนวัตกรรม Ulthera กับ OHM Clinic คลินิกได้มาตรฐาน คุณหมอมีประสบการณ์สูง ใช้เครื่องแท้ 100% แบบนี้ใครหน้าหย่อนคล้อย ไปดู ulthera รีวิวของบีกันได้เลย

Advertisements

 

Ulthera ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างไร?

Ulthera หรือ อัลเทอร่า คือ นวัตกรรมการใช้ Focused Ultrasound คลื่นพลังอัลตราซาวด์แบบความถี่สูงที่สามารถเจาะจง ส่งพลังงานไปยังผิวหนังชั้น SMAS ผิวชั้นล่างสุด ซึ่งเป็นชั้นเดียวที่ใช้ทำศัลยกรรมยกกระชับหน้าเลยค่า  เทคโนโลยีนี้จึงช่วยสต๊าฟผิวหน้า สต๊อปความแก่ ช่วยทำให้ผิวกระชับได้จากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิวใหม่ เหมือนออกกำลังกายผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่ยกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยที่เห็นได้ชัดลดลง มีผิวเรียบเนียน เหมือนเราได้ลดอายุผิว ให้แลดูสุขภาพผิวดี ซึ่งในการทำแต่ละครั้งผลลัพธ์จะอยู่นานถึง ถึง 1 ปีเลยค่ะ

 

ขั้นตอนการทำ Ulthera ที่  OHM Clinic

  1. เมื่อเราตัดสินใจแล้วว่าอยากทำอัลเทอร่า ใช่ว่าจะทำได้ทันทีนะคะ ต้องเข้าพบคุณหมอก่อนเพื่อปรึกษาว่าต้องการทำบริเวณไหนบ้าง สอบถามประวัติว่าเคยทำอะไรกับหน้ามาก่อนบ้าง จะสามารถทำอัลเทอร่าได้ไหม อาทิ ถ้าใครเพิ่งฉีดโบท็อกซ์มาหมาด ๆ อาจต้องรอให้ครบ 1-2 เดือนก่อนนะคะ แล้วถึงเข้ามาฉีดได้ เพราะการทำอัลเทอร่าจะเกิดพลังงานความร้อนค่ะ ถ้าทำใกล้ ๆ กันเกิน อาจจะไปสลายโบท็อกซ์ที่เราเพิ่งฉีดมาได้ วันที่บีไปได้เจอกับคุณหมอโจ๋ค่ะ คุณหมอใจดี ค่อย ๆ อธิบายให้เราเข้าใจหลักการทำอัลเทอร่าอย่างถ่องแท้ค่ะ ตอนทำคุณหมอก็ค่อย ๆ ทำอย่างใจเย็นเพื่อให้เรายกกระชับได้ทุกจุด

 

  1. อัลเทอร่า OHM clinicหลังจากปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยก็เข้าสู่ขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้า และทายาชาทิ้งไว้ 50 นาทีค่ะ ความเก๋ของที่นี่คือ ห้องที่บีมาทายาชารอรบเวลา มี Netflix ให้ดูด้วยค่ะ เลยรู้สึกว่าเป็นการรอที่ไม่น่าเบื่อ และรู้สึกปลอดภัยด้วย ได้อยู่ในห้องคนเดียวเป็น Social Distancing อีกแบบค่ะ 
  2. เมื่อครบเวลาก็มีการเช็ดยาชาออก ทาเจลและยิงยกกระชับหน้าทีละข้างค่ะ
  3. จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องอัลเทอร่า OHM clinic จะมีจอแสดงผลจึงสามารถยิงได้ตรงจุดแม่นยำค่ะ 

ขณะทำตอนแรก ๆ ที่ยาชาออกฤทธิ์คือ ไม่เจ็บเลยค่ะ พอยิงไปสักพัก ก็รู้สึกเจ็บนิด ๆ หน่อย ๆ แบบทนได้ ถือว่าเป็นการยกกระชับหน้าที่ชิวมากนะคะ ไม่ถึงขึ้นเจ็บจนทนไม่ไหว เชื่อว่าใครที่อยากยกกระชับจริง ๆ อันนี้สบาย ๆ เลยค่ะ 

Before & After

รู้สึกได้ถึงความสดใสชองผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น และช่วงแก้มก็ V ขึ้นมากเลยค่ะ

Ulthera ที่ไหนดี

หลังจากได้รับบริการที่นี่แล้ว แนะนำเลยค่ะว่า ถ้าอยากทำUlthera เครื่องแท้ ต้องมาที่ OHM Clinic เลยค่ะ บริการดีมาก คุณหมอใจดี  Ulthera เครื่องแท้ ต้องที่ OHM Clinic นะคะ 

อัลเทอร่า OHM clinicอยากทำหน้าแล้วเดินทางมาอย่างไร 

OHM Clinic มีให้บริการทั้งหมด 2 สาขา 

สาขา เกษตร-นวมินทร์ : 085 168 5656, 02 068 4242
สาขา 101 true digital park 085-188-8855, 02-009-3442

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Website :

https://ohm-clinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ohmclinic
Instagram : https://www.instagram.com/ohmclinic/
Line : @ohmclinic ,
Shopee : OHM Clinic
11.00-20.00 น.

#AroundTheGirlz​ #Beauty​ #Giveitatry #Ulthera #OhmClinic #ยกกระชับหน้า


RELATED POST