fbpx
READING

ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า ถ้ามากินเครปป้าเฉื่อย สาขาฟิว...

ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า ถ้ามากินเครปป้าเฉื่อย สาขาฟิวเจอร์พาร์ค

หลังจากที่ได้ยินกิตติศัพท์เครปร้านป้าเฉื่อยมานานแสนนาน ทั้งยังเคยเดินผ่านหน้าร้านสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเครปกรอบสไตล์ป้าเฉื่อยสักที

Advertisements

Crepe4

วันนี้มีโอกาสอันดี เนื่องจากมาห้างตอนกลางวัน วันธรรมดา คิวต่อแถวในการซื้อจึงไม่ได้ยาวอะไรมากนัก บวกกับมีป้ายลดราคา 10% เราจึงไม่รอช้า ตรงดิ่งไปสั่งเครปไข่+แฮม+ชีสมาลิ้มลอง

to-do1เมื่อสั่งแล้วก็ของเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อน Around The Girlz ได้ดู ชะโงกหน้าเข้าไปดู เห็นที่ตีเครปก็รู้สึก Amazing อย่างนี้ ก็ไม่เฉื่อยเหมือนสาขา Original ที่โชคชัย 4 แล้วล่ะสิเพราะมีเครื่องทุ่นแรง

CP1658

นี่ไงเครปที่เราสั่ง ไข่+แฮม+ชีส โดยจะเริ่มคิดราคาจากแป้ง+เนยที่ 45 บาทจากนั้นก็เลือกเอาว่าเราจะสั่ง Topping อะไร ก็แยกราคาเป็นไส้ละ 25 หรือไส้ละ 20 ของเราสั่งไส้ 20 จำนวน 3 ไส้ = 60+45 = 105 บาท ได้ส่วนลด 10% เหลือ 95 บาท

Crepe6

รวมระยะเวลารอตั้งแต่สั่งจนได้เครปมาทานประมาณ 8 นาที แป้งเครปกรอบจริงอะไรจริง ส่วนตัวเราคิดว่ารสชาติก็เหมือนเครปทั่วไป เพียงแต่แป้งกรอบกว่า เราไม่รู้เหมือนกันว่ารสชาติเหมือนกับสาขา Original ไหม ต้องให้คนที่เคยทานแล้วมาลอง

Crepe5

ส่วนตัวคิดว่าสเน่ห์ของร้านต้นตำรับน่าจะอยู่ที่ความช้าของป้าเฉื่อย พอมีสาขาแฟรนไชน์แล้วไม่เฉื่อย ไม่มีป้า ราคาสูง แต่รสชาติไม่ได้โดดเด่นจากเครปทั่วไป (ถ้าไม่นับความกรอบ) เราเลยคิดว่าเป็นร้านที่กินได้ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นติดใจ ต้องไปกินซ้ำ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น! ทุกอย่างอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลค่ะ ถ้าเพื่อนๆที่ชื่นชอบในความกรอบของแป้งอาจจะติดใจต้องไปทานแล้วทานอีกก็เป็นได้ ถ้าใครยังไม่เคยทานก็อย่าลืมไปลองกัน ลด 10% จนถึงสิ้นเดือนนี้ค่ะ

 

Crepe Chad Na

  • สาขา : ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น B ฝั่งโรบินสัน
  • โทรศัพท์: 029580000
  • ราคา: 65-169

 


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST