fbpx

Introducing Pre/Post-Poo Drops มาทำความรู้น้ำหอมหยดลงชักโครกก่อนหรือหลังขับถ่ายกันเถอะ!

เมื่อวันที่ 15 สิงหา เกิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับ Around The Girlz Facebook Fanpage  อย่างที่เราไม่เคยคาดคิด เมื่อ Mini Review เกี่ยวกับ Toilet Deodorant Fragrance ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินความคาดหมาย ทั้งยอด Reach ยอด Like ยอด Share ยอด Comment ทำลายสถิติ ทะลุเป้าทุกๆโพสที่เคยมีมา ทำให้เราตระหนักได้ว่าสาวๆกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับเจ้าน้ำหอมที่ใช้หยดลงชักโครกหลังจากที่เราขับถ่าย อันเป็นตัวช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เตรียมห้องน้ำให้พร้อมใช้สำหรับคนถัดไป เราจึงไม่ต้องรู้สึกเขินอาย หรือเกรงใจคนที่กำลังจะมาเข้าห้องน้ำต่อจากเรา  

Advertisements

ขอเท้าความย้อนกลับไปประมาณเมื่อครึ่งปีที่แล้ว เรารู้จักสิ่งที่เรียกว่า Post-Poo Drops ครั้งแรกตอนทีี่ไปเดินช้อปปิ้งกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติในร้าน A.P.C. ที่ปารีส หลังจากที่เพื่อนเลือกเสื้อผ้าที่อยากซื้อได้เสร็จ กำลังจะจ่ายตังที่เคาท์เตอร์ เพื่อนถามพนักงานว่า “Do you have the poo drops here also?” เราก็นึกในใจว่า ฮะ!?! อะไรนะ ได้ยินไม่ผิดใช่ไหม ได้ยินคำว่า “Poo” ที่แปลว่า “อึ” พนักงานพยักหน้าพร้อมตอบ “Oui!” แล้วเดินไปหยิบ ขวดแก้วหลอดหยดสีน้ำตาลมาให้ เราก็ได้แต่แอบมอง เมื่อออกมาจากร้านแล้ว เราจึงถามเพื่อนว่าซื้ออะไรมากันแน่ เพื่อนอธิบายให้ฟังว่ามันเป็นน้ำหอมที่ใช้หยดลงไปในชักโครกหลังจากเราอึแล้ว มันสามารถช่วยให้กลิ่นเหม็นทั้งหลายมลายหายไป นางย้ำว่า “It’s so good.” แถมยังเชิญชวนว่า ครั้งหน้าที่มาทำงานกลุ่มที่บ้านนาง ให้ลองใช้จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง เมื่อเราได้ลองใช้ ก็รู้สึกจริงๆว่ามันสามารถจัดการกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างอยู่หมัด

APC

เราได้แต่สงสัยว่าอะไรมันจะ Amazing ขนาดนั้น แค่หยด 1-2 หยดก่อนกดชักโครก ห้องน้ำก็ไม่มีกลิ่นเหม็นอีกต่อไป ถ้าเทียบกับ Grade Touch & Fresh น้ำหอมที่เอาไว้ฉีดหลังใช้ห้องน้ำ ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มากกว่าเยอะ เพราะลงไปกำจัดกลิ่นเหม็นในชักโครกเลยทีเดียว ด้วยความสงสัย เราเลยกลับมา Google ดูที่บ้านเพื่อศึกษาว่าหลักการทำงานของมันเป็นอย่างไร

AESOP-post

เราพบว่า Post-Poo Drops เป็นผลิตภัณฑ์ที่ A.P.C. เปิดตัวร่วมกันกับ Aesop แบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเรีย ในปี ค.ศ. 2012 ซึ่งปัจจุบัน A.P.C. ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้อีกต่อไป ถ้าใครอยากได้ให้ไปซื้อกับ Aesop แทน ขนาด 100 มล. อยู่ที่ 29 USD ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าราคาที่ไทยขายกี่บาท ยังไม่ได้ไปเดินเช็ค แต่ขวดก็ใหญ่อยู่ เวลาใช้ครั้งหนึ่งก็ใช้แค่หยดสองหยด ก็น่าจะอยู่ได้เป็นปี

POO

มาต่อกันกับอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจคือมาก เพราะมีการทำวีดิโอโฆษณา ประชาสัมพันธ์วิธีใช้กันเลยทีเดียว ได้แก่ยี่ห้อ PooPourri ที่มีให้เลือกกันแบบมากมายหลายกลิ่น แถมตัวแพคเกจจิ้งยังน่ารักอีกด้วย 

 

หลักการของ PooPourri ให้ฉีดสเปรย์พ่นตัวน้ำหอมลงไปเป็นฟิลม์เคลือบพื้นผิวน้ำก่อนขับถ่าย ตัวน้ำหอมจะช่วยกักกลิ่นเหม็นไว้ภายใน ลดความกังวลใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9.95 USD ในขนาดพกพาได้ 2 ออนซ์ ใช้ได้ 100 ครั้ง ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ใช้ตั้งไว้ในห้องน้ำ แม้ว่าแบรนด์นี้จะน่าสนใจมาก แต่การจัดส่งของทาง PooPourri.com จะครอบคลุมแค่ในพื้นที่ในสหรัฐอเมริกา ถ้าจะให้ใกล้ๆ สาวๆไทยเราสามารถไปช้อปปิ้ง PooPourri ได้ที่ร้าน Monoyoko ประเทศสิงค์โปร์  

1teki shoshu gen

มาจบกันที่รายการสุดท้าย เจ้า Kobayashi 1 Teki Shoshu Gen สีชมพูที่สร้างยอดแชร์ถล่มทลายให้กับ Around The Girlz Facebook Fanpage ถ้าให้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เกริ่นมา อันนี้ถูกสุด 95 บาทเอง และสามารถหาซื้อได้ในเมืองไทยที่ร้านมัทสึคิโยะ เห็นดูในแฟนเพจตอนนี้เริ่มขาดตลาดเพราะมีคนไปซื้อกันมากมาย ถ้าใครใช้แล้วถูกใจเหมือนเรา ก็อย่าลืมมากดไลค์ Around The Girlz Facebook Fanpage เป็นการให้กำลังใจคนเขียน Review น้า


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST