fbpx

จิบชา กินขนมหวาน ร้าน Walk-in Cafe & Grandparent’s Home

สำหรับครอบครัวเรา วันเสาร์คือวันพักผ่อน เป็นวันสำหรับการนอนตื่นสายๆ ไม่ทำอะไร ไม่ออกไปไหน ต่างคนต่างมีเวลาเป็นของตนเองในวันหยุดอยู่กับบ้าน จะดูซีรีย์ อ่านหนังสือ รดน้ำต้นไม้ แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน ส่วนวันอาทิตย์คือวันสังสรรค์ของครอบครัว ก็ไม่ได้เฮฮาปาร์ตี้อะไรขนาดนั้น แค่เป็นวันที่ทุกคนจะออกไปทานข้าวนอกบ้านด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา หลังจากหายหน้ากันไปช่วงวันทำงาน ก็ไม่ได้มีใครไปเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ที่อื่นหรอก แต่เวลาชีวิตไม่ตรงกัน กว่าจะกลับบ้านมาทุกคนก็หลับกันหมด ส่วนเช้าก็ต้องรีบออก บางทีก็ตื่นไม่ทันกัน ก็ต้องหาการ Balance ความอบอุ่นใครครอบครัวด้วยวันอาทิตย์นี่แหละ

Advertisements

pa010358

สำหรับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณพ่อแนะนำร้านเก๋ไก๋ในอยุธยาให้ ชื่อร้าน Walk-in Cafe เป็นส่วนคาเฟ่ด้านหน้าที่พักชื่อ Grandparent’s Home ตั้งอยู่บนถนนเส้นเดียวกับตลาดเจ้าพรหม ตรงข้ามร้าน Coffee House เปิดบริการตั้งแต่ 11:00 – 20:00 น. หยุดวันจันทร์

pa010360

มีที่นั่งทั้งด้านในห้องแอร์และด้านนอกกลางแจ้ง แต่ร้อนเกินคงต้องรอค่ำๆ ถึงจะนั่งด้านนอกได้ วันนี้เราทานอาหารคาวมาแล้วเลยมาสั่งแต่ของหวาน จิบๆชา ชิคๆ ชิวๆ พักผ่อนกันแบบ Slow Life กันไป

pa010367

เริ่มด้วยกาแฟ Mocha ของคุณพ่อ

pa010374

ดับร้อนกันด้วยบิงซูหม้อไฟ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ไอศครีมชาเขียว

pa010371

จิบชาร้อนแก้หนาวบิงซู

pa010381

ต่อกันด้วยเครปผลไม้และไอศครีม

pa010385 pa010386

ปิดท้ายด้วย Honey Toast ที่มีเครื่องเคียงให้เยอะมาก มีน้ำราดทั้งนมข้น น้ำผึ้ง และช็อคโกแลต

 เพื่อถ่ายทอดความน่าทานมาให้แฟนๆ AroundTheGirlz ได้ชม วันนี้เรามีวิดีโอมาให้ดูด้วย

ใครสนใจไปก็ปัดหมุดกันไว้ได้เลย



COMMENTS ARE OFF THIS POST