fbpx

Fallen in Lush: 5 Editor’s Favorites – 5 ผลิตภัณฑ์ Lush ที่ AroundTheGirlz หลง Love

Fallen in Lush

กำลังเป็นกระแสกรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เมื่อรู้ว่า Lush ได้มาเปิดตัวในเมืองไทยแล้วที่  Siam Center ชั้น M เราซึ่งเป็น Fanclub ตัวยงของแบรนด์นี้จึงปลื้มปริ่มมากเช่นเดียวกัน เพราะปกติเวลาไปเมืองนอก เราจะต้องซื้อสินค้าชิ้นโปรดของ Lush มาตุนเก็บไว้ แต่ด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่า 70% ของ Lush เป็น Fresh Handmade Cosmetics  ผลิตภัณฑ์ สูตรไม่ใส่ส่วนผสมของสารกันบูดสังเคราะห์ จึงทำให้อายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นซื้อตุนเก็บไว้ได้ไม่นาน เราก็เลยไม่ได้ใช้ของ Lush อย่างสม่ำเสมอ แต่ตอนนี้มีสาขาในไทยแล้ว หมดเมื่อไหร่ก็ไปซื้อ ได้ของที่สดใหม่ Fresh จริงอะไรจริงมาบำรุงเรือนร่าง รักกันไปยาวๆ

Advertisements

My treat for tonight 🙂

A photo posted by Supapit Saikaew (@beesupapit) on

ขอเท้าความกันหน่อย เราตกหลุมรัก Lush ครั้งแรกในปี 2556 ตอนไปเที่ยวประเทศ Edinburgh ขณะที่กำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ ก็ไปสะดุดความหอมเอกลักษณ์ของร้าน Lush ที่ดึงดูดเราให้เข้าไปดู ด้วยอากาศที่หนาวเย็นตอนที่ไปเที่ยว เราจึงตัดสินใจซื้อ Bath Bomb ผงแช่ตัวอัดก้อน กลับมาแช่ตัวสบายๆ ในอ่างน้ำร้อนของโรงแรม

Throw it in ur hot tub and enjoy the pink bath time. #ThinkPink #Lush #Lastnight

A photo posted by Supapit Saikaew (@beesupapit) on

Think Pink จึงเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ Lush ที่เราได้ลองใช้ และทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อตัวอื่นๆมาใช้ต่อ

Fallen in Lush

เพราะ Lush เพิ่งเปิดตัวใหม่ในไทย และก็มีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกใช้ เพื่อช่วยให้เพื่อนๆเจอผลิตภัณฑ์ที่โดนใจ วันนี้เราจะกระซิบบอกให้ว่าอะไรคือ Favorites ของเรา

Fallen in Lush

 

5 Editor’s Favorites 

Fallen in Lush

1. Dark Angels 

คลีนเซอร์หน้า-ตัว จากผงถ่าน อุดมคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันอะโวคาโด ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยโคลนราซอล (Rhassoul) เพื่อผิวกระจ่างใส

Why? เราชอบเพราะเป็นคลีนเซอร์ในรูปแบบสครับที่เนื้อละเอียดมากกก เราใช้แค่กับหน้าแหละ กลัวเปลือง เม็ดเล็กๆไม่บาดหน้า เวลาใช้ เราตักออกมาวางบนฝ่ามือ ขนาดประมาณเม็ดถั่วแดง จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยให้ได้เนื้อครีม ทาบนใบหน้าพร้อมขัดวนอย่างเบามือ จากนั้นเราพอกทิ้งไว้ให้แห้ง ตัวคลีนเซอร์จะได้ดูซึมสิ่งสกปรกบนผิวและดีท็อกซ์ผิว พอแห้งแล้ว เราล้างออกด้วยน้ำสะอาด คือแบบรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมากเลย เราใช้สัปดาห์ละครั้งเพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

2. Ocean Salt

สครับหน้า-ตัว สูตรเกลือทะเล ผสานน้ำมันมะพร้าวช่วยควบคุมสมดุลผิว อะโวคาโดบัตเตอร์ให้ผิวเนียนนุ่ม โดดเด่นด้วยกลิ่นเปรี้ยวซ่าของมะนาว น้ำมันมะนาว และมะนาวสกัดในวอดก้าช่วยโทนและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว 

Why? ถ้าขัดตัวอย่างจริงจัง เราใช้ Ocean Salt ที่เป็นสครับเกลือทะเล เนื้อละเอียดผสมเนื้อบดหยาบๆ กลิ่นหอมสดชื่นสะอาดๆของมะนาวให้ความรู้สึกว่าได้กำจัดขี้ไคลออกไปได้อย่างจริงจัง

 

Fallen in Lush

3. Fresh Masks

มาส์กพอกหน้าสด หลากหลายสูตร จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อความต้องการผิวที่ครบครัน ไม่ใส่สารกัดบูด ดังนั้นต้องเก็บไว้ในตู้เย็นนะจ๊ะ

Why? อันนี้เลือกไม่ได้เลยว่าอันไหนคือ Favorites คือลองแล้วทุกสูตร วนไปเรื่อยๆ อันนู้นหมด เปลี่ยนเป็นอันนี้ เห็นน่าใช้ขนาดนี้ ขอเตือนสาวกบิวตี้แบบเราไว้เลย คือไม่ควรผลีผลามซื้อหลายสูตรพร้อมๆกัน เนื่องจากตัวมาส์กเองมีอายุการใช้งานแค่ 3-4 สัปดาห์ เราเคยซื้อมา 3 สูตรพร้อมๆกัน แล้วมานึกดูอีกทีว่า อ้าว! ต้องรีบใช้ ต้องใช้บ่อยๆไม่งั้นหมดอายุก่อนนะ ผลลัพท์คือ พอกทุกวันค่ะ วนไป สลับสูตร แต่ก็ยังใช้ไม่ทันอยู่ดี ทางที่ดี ใจเย็นๆ เอาที่ละสูตรเนอะ แล้วก็ขยันพอกด้วย บ้านไหนมีพี่สาวน้องสาวก็แบ่งกันใช้ แบ่งกันผิวสวยจะได้คุ้มค่า ถ้าสงสัยว่าพอกทุกวันมีผลข้างเคียงอะไรไหม ก็ไม่นะ คือมาส์กมันทำมาจากพืชผักผลไม้สดกับสารสกัดธรรมชาติอยู่แล้วอ่ะ ก็ฟีลเดียวกับการขยันพอกหน้าด้วย Sheet Mask ทุกวัน เวลาต้องการการบำรุงอย่างเร่งรัด อันนี้ ห้ามพลาด! ควรโดน

Fallen in Lush

4. Soft Coeur

Massage Bar ใช้ลูบไล้ไปบนผิวเพื่อนวดบำรุงผิวกาย กลิ่นน้ำผึ้ง-ช็อกโกแลต บำรุงผิวพรรณด้วยโคโค่บัตเตอร์ ผงโกโก้ น้ำมันแอลมอนด์ ในรูปทรงหัวใจ ที่มีช็อกโกแลตจริงๆอยู่ด้วย

Why? หอมหวานมากกกกกกกกกกกกก พอถูกลงไปบนผิวตัว Massage Bar ก็จะละลายกลายเป็นน้ำมันเคลือบบำรุงผิว เราแนะนำว่าควรเก็บไว้ในตู้เย็น หากไกลอากาศร้อนๆ เพราะเราเคยทิ้งไว้โต๊ะเครื่องแป้งที่มีแดดส่อง ละลายจ้าาา

5. Solid Henna

เฮนน่าย้อมสีผม สำหรับคนที่อยากหาทางเลือกใหม่ ไม่ใช่เคมีมาย้อม ให้สีจากสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นด้วยโคโค่บัตเตอร์ 

Why? หลังจากเคยพ่ายแพ้ ผมพัง เราเลยเข็ดหลาบจากการทำสีผมเคมี เลยลองซื้ออันนี้มาทำ วิธีทำคือ เอาไปหักเป็นก้อนๆเล็กๆและละลายน้ำต้มให้ได้เนื้อสัมผัสที่โอเค แล้วก็เอามาทาที่ผม ความยากคือ ทำเองลำบากมาก เลยให้น้องรูมเมททำให้ ผลลัพท์ออกมาเหมือนไปเคลือบสีอบไอน้ำมา

 

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ผลิตภัณฑ์ Lush ที่เราโปรดปราน ถ้าสาวๆไปช้อป Lush กันมาแล้วก็อย่าลืมมาพูดคุยกันล่ะ ว่าชอบเหมือนกันไหม ?

 

ติดตาม Lush Thailand ได้ที่ 

http://www.lush-thailand.com/

https://www.facebook.com/LushThailand/


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST