fbpx
READING

รีวิว​ V Slim สลายไขมันบริเวณหน้าท้อง​ ที่ Immagin...

รีวิว​ V Slim สลายไขมันบริเวณหน้าท้อง​ ที่ Immagini & Daisy Diva Clinic

V Slim

ดูเหมือนผอม​ ใช่ว่าจะฟิตเฟิร์มไปทุกสัดส่วน​ สาว​ ๆ​ ทั้งหลายคงต้องมีสัดส่วนในร่างกายที่ไม่ได้ดั่งใจและอยากจะปรับแต่งแก้ไขกันบ้าง​ สำหรับเราคือเรื่องของไขมันหน้าท้อง​ ที่มีกระเปาะนุ่มนิ่ม​ เป็นห่วงยางน้อย​ ๆ​ ไว้หยิกเล่น​ แม้ว่าเราจะพยายามออกกำลัง​ Sit-up Planking แต่เจ้าหน้าท้องนี้ก็ดูจะลดขนาดลงน้อยกว่าส่วนอื่น​ ๆ​ ในร่างกาย​ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะดีดนิ้ว​ ให้มันหายวับไปสัก​ 1-2​ นิ้ว

Advertisements

ถึงแม้ว่าจะไม่มีเวทมนต์​ แต่ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมายที่สามารถช่วยให้สัดส่วนของเราแลดูกระชับ​ ฟิตเฟิร์มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว​ สัปดาห์นี้​ Aroundthegirlz​ ได้มีโอกาสมารีวิวนวัตกรรม​ V-Slim ของ​ Immagini Clinic & Daisy Diva Clinic สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 ที่สามารถช่วยสลายไขมันส่วนเกิน​ ในจุดต่าง​ ๆ​ ที่เราไม่ต้องการได้ ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม​ งั้นไปดูกันดีกว่า​ ว่ามีขั้นตอนการทำอย่างไรบ้าง

V Slim

V Slim​ คืออะไร? 

V Slim​ คือ​ นวัตกรรมสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์​โดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่เสียเวลาพักฟื้น​ ทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นกระบวนการเกิดคอลลาเจน​ มอบผิวที่เรียบเนียนแลดูกระชับขึ้น​ จึงสามารถลดเลือนริ้วรอยของผิวที่ขรุขระจากเซลลูไลท์ได้​ บริเวณที่สามารถทำได้จะเป็นบริเวณหน้าท้อง รอบเอว และต้นขา ซึ่งก็เป็นจุดยอดฮิตที่สาว​ ๆ​ ทั้งหลายกังวลนั่นเอง

V Slim

สำหรับเครื่องมือที่ Immagini Clinic & Daisy Diva Clinic เลือกใช้​ ก็ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย (อย.) และ สหรัฐอเมริกา (US FDA) จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงค่ะ

ขั้นตอนการทำ

1. เปลี่ยนเสื้อผ้า​ มาใส่ผ้าขนหนู​ และมาวัดสัดส่วนก่อนเริ่มทำ​ 555​ วันนี้ยอมพลีกายโชว์พุงให้ทุกคนดูกันเลยทีเดียว​ เห็นแผลผ่าตัดก็ไม่ต้องตกใจนะคะ​ อันนั้นเป็นซีสต์ผ่ามาแล้วหลายปีแล้ว​ 

อ่ะ​ กลับมาเรื่องพุง​ คุณพี่พนักงานจะเข้ามาวัดสัดส่วนของเรา​ เพื่อติดตามวัดผล​ โดยก่อนทำเราวัดได้
– เหนือเอว​ 74​ ซม.
– รอบเอว​ 83​ ซม.
– หน้าท้องล่าง​ 91​ ซม.

V Slim

2. ขั้นตอนต่อมาคือการขึ้นเขียง​ เอ่ย​ ขึ้นเตียงเตรียมทำ​ V Slim​ ค่ะ​ พี่พนักงานก็จะเอาผ้าขนหนูเล็กๆ​ มาปิดให้บริเวณช่วงบน​ จริง​ ๆ​ ก็คือยังสามารถใส่เสื้อในกางเกงในได้หมดนะคะ​ ไม่ได้ตั้งแก้ผ้า​ โป๊เปลือย​ เพราะเราทำเฉพาะส่วนหน้าท้อง

V Slim

3. จากนั้นจะมีการลงเจลบริเวณพุงเพื่อเป็นนำสื่อความร้อนเข้าไปใต้ผิว​ ให้ผิวเกิดการเผาผลาญพลังงาน

4. นำหัวปล่อยประจุ​ มานวดวนบนส่วนที่ต้องการสลายไขมัน​ ตัวหัวมีความมน​ ทำให้ซอกซอนไปได้ตามส่วนต่าง​ ๆ​ ของหน้าท้องทำให้รู้สึกสบายมากค่ะ

5. ขณะทำ​จะให้ความรู้สึกอุ่น​ เป็นนวัตกรรมกระชับสัดส่วนที่สบายมากเลยค่ะ​ ขั้นตอนการทำทั้งหมดจะเป็น​ระยะเวลาประมาณ​ 25​ นาที​ 

โดยที่พี่พนักงานก็จะใช้เครื่องวัดอุณหภูมิ​ที่ผิวเราเป็นระยะ​ ๆ​ มั่นใจในความปลอดภัยได้เลยว่า​ผิวจะไม่เกิดการไหม้เสีย​ เพราะมีการเช็คความปลอดภัยโดยตลอด​ หลักการของเครื่อง​ Venus Freeze นี้จะปล่อยคลื่นความร้อนเข้าไปในส่วนที่สัมผัส​ เป็นช่วงอุณหภูมิที่ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ​ไขมัน​ 

6. หลังจากครบเวลา​ ก็จะมีเทคนิคการนวดผิวเพื่อกระจายความร้อนให้ทั่ว​ หลังทำ​ ทางคลีนิคแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ​ เพื่อให้ไขมันสามารถขับออกมาจากร่างกาย​ แต่ยังไม่ควรทานน้ำเย็นนะคะ ร่างกายจะได้ยังรักษาอุณหภูมิให้อยู่ในโหมดเผาผลาญได้ต่ออีก​หน่อย​ เว้นสัก​ 2-3​ ชั่วโมงค่อยทานได้​ ก่อนหน้าน้ำก็ดื่มเป็นพวกชาร้อน​ น้ำอุ่นไปก่อน

V Slim

หลังทำเสร็จก็มีการวัดสัดส่วนกันอีกที​ หลังทำช่วงเอวของบีลดลงจริงๆ​ โดยเหลือเพียง
– เหนือเอว​ 70.5 ซม.
– รอบเอว​ 81.1 ซม.
– หน้าท้องล่าง​ 90.4 ซม.
รู้สึก​ Amazing​ มาก​ สำหรับโปรแกรม​ V Slim​ นี้สามารถทำได้สัปดาห์ละครั้ง​ ทำสัก​ 5-6 ครั้งก็สามารถเห็นผลชัดเจนว่าลดลงไปเป็นนิ้ว​ค่ะ​ ทั้งนี้ก็อยู่ที่บริเวณไขมันของแต่ละคนด้วย

หวังว่าเพื่อน​ ๆ​ จะชื่นชอบ​ V Slim immagini รีวิว​ ของ​ Aroundthegirlz​ กันนะคะ​ ใครสนใจโปรแกรม​ V Slim​ สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์

Website : http://www.immaginiclinic.com/
Line : @immagini
Facebook : ImmaginiDaisyDivaClinic
instagram : ImmaginiDaisyDiva
YouTube : ImmaginiDaisyDiva

V Slim

หรือเข้าไปสอบถามกับทางคลินิคได้โดยตรง​ เลือกได้เลยว่าสาขาไหนใกล้บ้านค่ะ​ เพราะมีถึง​ 10 สาขา​สะดวกสุดๆ​ 

เดซี่ ดิว่า คลินิก
• สยามสแควร์ วัน ชั้น 6
• เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 7

อิมเมจินี่ คลินิก
• เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5
• ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 4 (The Helix Quartier)
• เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 9
• เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น 3
• เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 1
• เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ชั้น 6 Tower B
• เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ชั้น 2
• เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 6

Special Promotion

สำหรับลูกเพจของ AroudTheGirlz เราก็มีโปรโมชั่นดี ๆ มาแจก จะได้ Slim กันถ้วนทั่ว

เพียงใช้ Code : ReviewImmagini07 รับสิทธิ์ทดลอง V Slim ในราคาพิเศษเพียง 2,500 บาท จากราคาปกติ 12,000 บาท เพียงลงทะเบียนที่ลิงค์ >> http://www.immaginiclinic.com/form/index.php/review-vslim

โปรโมชั่นนี้สามารถเข้ารับบริการใช้ได้ทุกสาขา จนถึงสิ้นปี 2562 นี้ ต้องแจ้ง Code พร้อมแคปข้อความโปรโมชั่นเพื่อเข้าใช้บริการนะคะ


COMMENTS ARE OFF THIS POST