fbpx

ใหม่! เจลล้างหน้าไมเซล่า Simple Water Boost Micellar Gel Wash

ช่วงนี้มีมลภาวะผิวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น PM 2.5 หรือความร้อนแรงของรังสียูวีที่ทำให้หน้าไหม้ ตอนนี้ผิวบีอ่อนแอขั้นสุดค่ะ มีทั้งภาวะแห้ง แดง แสบคันจากการแพ้เครื่องสำอาง เราถึงต้องปรับเซ็ทสกินแคร์ที่ใช้ดูแลผิวใหม่หมด ไอ้ที่เคยใช้ได้ปกติ อาจต้องหยุดใช้ไปก่อน และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวที่อ่อนโยน เพื่อให้ผิวเรากลับมาแข็งแรงก่อน 

Advertisements

ในเรื่องของการล้างหน้าก็ถือว่าเป็นขั้นตอนสำคัญ ที่ช่วยในการชะล้างสิ่งสกปรกออก เผยผิวสะอาดใส แต่สิ่งที่พวกเราจะนิ่งนอนใจไปไม่ได้คือ ความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ ต้องมั่นใจว่าจะไม่ทำร้ายผิว 

Simple

เมื่อพูดถึงความอ่อนโยนเราจึงนึกถึงแบรนด์ Simple ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 จากอังกฤษ ยิ่งตอนนี้เขาเพิ่งออกสินค้าใหม่เป็น Simple Water Boost Micellar Gel Wash เจลล้างหน้าไมเซล่าเหมาะอย่างยิ่งกับผิวบอบบาง เรานี่ไปหาซื้อมาลองเลยเพื่อมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำเลยค่ะ

Simple

คุณสมบัติ

ซิมเพิล วอเตอร์ บูสท์ เจลล้างหน้าไมเซล่า เป็น เจลล้างหน้าไมเซล่า สูตรแรก จาก ซิมเพิล เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลบางเบา จุดเด่นคือเจ้า ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ช่วยเพิ่มพลังทำความสะอาด ให้ผิวหมดจดแต่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งยังลดอาการผิวแพ้ง่าย  

ไมเซล่า วอเตอร์ ทำงานอย่างไร

เจ้าไมเซล่า วอเตอร์ เป็นสารทำความที่ทำให้น้ำกับน้ำมันจับตัวกันเป็นโมเลกุลเดียว จึงมีคุณสมบัติประหนึ่งแม่เหล็กที่คอยดักจับน้ำมันส่วนเกินบนผิวและสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปกับน้ำได้เมื่อเราชะล้างใบหน้า การใช้เจลล้างหน้าไมเซล่า จึงช่วยใบหน้าของเราสะอาดหมดจดนั่นเอง

Simple

จึงเป็นมิตรกับผิวบอบบาง เวลาล้างหน้าแล้วก็ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงด้วยค่ะ เห็นได้ว่าเนื้อเจลทีสีใส ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสีสังเคราะห์ ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้า มอบผิวเด้ง ผิวชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ

Simple

วิธีใช้

เทซิมเพิล วอเตอร์ บูสท์ ลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย และถูวนให้เกิดฟอง

จากนั้นนำไปนวดวนบนใบหน้า เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกออกจากผิว ถูวนให้ทั่วทุกบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด อย่าลืมเน้นบริเวณซอกจมูก และเปลือกตา

Simple

ล้างฟองออกด้วน้ำสะอาด และซับหน้าด้วยผ้าขนหนู เพียงเท่านี้ ก็ได้ใบหน้าสะอาดใส ดูอิ่มน้ำไม่แห้งตึงแล้วค่ะ

Simple

ความประทับใจ

เปรียบเทียบให้ดูภาพก่อนและหลังล้างหน้า โดยมีการใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางออกก่อน 1 รอบ ก่อนจะล้างหน้าต่อด้วยเจลล้างหน้าไมเซล่า ชอบที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิว

เนื้อเจลชุ่มชื้นและสามารถตีให้เกิดฟองได้ดี คือถ้าใครชอบผลิตภัณฑ์ที่มีฟองเยอะหนานุ่มแนววิปโฟม จริงๆ ตัวนี้บีลองใช้กับที่ปั๊มฟองโฟมล้างหน้าดู ก็มีฟองฟูขึ้นได้ดี เนื้อฟองนิ่มและละเอียดมากค่ะ หลังล้างหน้ารู้สึกถึงความสะอาดที่ไม่ทำร้ายผิว หลังใช้ อาการแพ้ของผิวที่มีมาก่อนก็ไม่ได้เห่อเยอะขึ้น ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนผิวแพ้ง่ายสามารถนำไปใช้ได้จริง ๆ ค่ะ

ใครอยากจะมาลองตกหลุมรักกับซิมเพิล วอเตอร์ บูสท์ (ขนาด 150 มล. ราคา 279 บาท) มีวางจำหน่ายที่ Watsons ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2lO4pVI

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

FB : https://www.facebook.com/simpleskincarethailand/
Website : https://www.simpleskincare.com/th


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST