fbpx

รีวิวเจลล้างหน้า – Amon Skin Solution Cleansing Gel For Face & Eyes

Amon

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่ถ้าแต่งมากเกินแล้วทำความสะอาดไม่หมดจด บอกเลยว่าคำว่า ปัง จะกลายเป็นพัง เพราะผิวเรานั้นสามาถเกิดสิวอุดตันจากเครื่องสำอางตกค้าง ยิ่งถ้าใครผิวแพ้ง่ายด้วยแล้วย่อมต้องมองหา ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน แต่ก็ช่วยเคลียร์ผิวได้อย่างสะอาด 

Advertisements

สัปดาห์นี้ AroundTheGirlz จะมา รีวิวเจลล้างหน้า Amon Skin Solution Cleansing Gel หรือที่รู้จักกันในนาม อมล คลีนซิ่ง เจล ชื่อไทยแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นเจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่ายที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทย เป็นสูตรที่อ่อนโยนมีค่า PH5.5 ถือว่าเป็นตัวช่วยในการล้างหน้าที่ทั้งทำความสะอาด บำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า  และปกป้องผิวจากมลภาวะไปในตัว 

อมล คลีนซิ่ง เจล (ขนาด 100 ml. ราคา 480 บาท) อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากสมุนไพรไทย 5 ชนิด ได้แก่ ปอสา ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว เผยผิวกระจ่างใส ใบบัวบก ลดการอักเสบของสิว และช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ แตงกวาเพิ่มความชุ่มชื่น รากชะเอมเทศลดการอักเสบของผิว และสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวให้ผิวเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ 

วิธีการใช้ Amon

1.ชโลมหน้าด้วยน้ำให้เปียก 

2. หยดน้ำลงบนฝ่ามือ แล้วกดหัวปั๊ม 1-2 ครั้ง นวดวนให้เกิดฟอง แล้วนำมาลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเน้นรอบดวงตา 

3.จากนั้นล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า และซับให้แห้ง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หากตอนเย็นแต่งหน้ามา ก็สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางได้เลย ถ้าแต่หน้าเยอะหน่อยอาจต้องทำความสะอาด 2 ครั้ง 

ความประทับใจ

เนื้อเจลกลายเป็นโฟมที่หนานุ่มเนียนผิว ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว เมื่อล้างหน้าแล้วผิวรู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้งผาก หรือตึงผิว รู้สึกหน้านิ่ม มีความชุ่มชื้น หัวขวดเป็นตัวปั๊มทำให้ใช้ได้ง่าย สะดวก สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำว่าควรลอง ลองแล้วจะติดใจ 

Amon

สำหรับใครที่สนใจ Amon ​ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง​ SellZabuy​ ผ่านลิงก์นี้เลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์​

Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb


COMMENTS ARE OFF THIS POST