fbpx
READING

Review: Sun Clara อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง...

Review: Sun Clara อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

Sun Clara

ผู้หญิงเรายิ่งอายุสูงขึ้น ก็ย่อมเกิดปัญหาด้านความเสื่อมโทรมของผิวพรรณอันเนื่องมาจากความเปลี่ยนแปลงของระบบฮอร์โมน อาจจะทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือความเหี่ยวย่น ผิวพรรณดูไม่มีน้ำมีนวล เพื่อให้ระบบฮอร์โมนปรับการทำงานให้เข้าที่ มีระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น การรับประทานอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยเราได้ 

Advertisements
Sun Clara

AroundTheGirlz ขอแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า ตัวช่วยเรื่องความผิดปกติของประจำเดือน หน้าอกหย่อนคล้อย ปัญหาเรื่องภายใน กระชับมดลูก และเรื่องผิวพรรณ คุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง สารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากเปลือกสน ทั้งยังมีคอลลาเจนจากปลา 

Sun Clara

ประโยชน์ของซัน คลาร่า หลัก ๆ คือการช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิงให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ ใครชอบปวดท้องประจำเดือนบ่อย ๆ ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ อย่างเราทานไป จากที่เคยปวดท้องทุกเดือน เดือนนี้เวลามีประจำเดือนรู้สึกปกติมาก ไม่ปวดท้องอีกต่อไป เลิฟเลย อยู่อย่างหนึ่งที่รู้่สึกได้ดีหลังจากรับประทานไป คือรู้สึกว่าผิวเนียนนิ่มขึ้น ก็สัมผัสได้ 

วิธีการรับประทานก็ง่ายได้มากวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน 1 กล่องจะมี 30 แคปซูล ก็พอกับ 1 เดือนพอดี ถ้าใครเป็นสตรีมีครรภ์ หรือกำลังให้นมบุตร ไม่ควรทานนะจ๊ะ

บอกไว้ก่อนว่าซันคลาร่า มีของปลอมจำหน่ายในท้องตลาดด้วย ดังนั้นเราจะมาสอนวิธีการเช็คของแท้กัน 

ผลิตภัณฑ์ของแท้ต้อง 3 มิติ 3 จุดหลัก 

 สติ๊กเกอร์สามมิติ OK Life สังเกุตที่ตัวหนังสือด้านในเป็น 3 มิติ สามารถสะท้อนแสงได้ 

ถ้าขยับกล่องไปมาจะเห็นว่าบนชุดของผู้หญิงที่อยู่หน้ากล่อง ก็เป็น 3 มิติ สะท้อนแสงได้ เป็นตัวหนังสือคำว่า Sun Clara

ฝากล่องทั้งสองด้านจะมี สติ๊กเกอร์ 3 มิติ

รู้เคล็บลับการหาซื้อของแท้ ของดีกันแล้ว ใครปลื้มกับซัน คลาร่า รีวิว แล้วอยากไปหามาทาน สามารถหาซื้อได้ทาง 7-11 , Boots , ร้านยาฟาสซิโน่ , ร้านขายยา และ ร้านค้าทั่วไป

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/SunClaraOfficial/


COMMENTS ARE OFF THIS POST