fbpx

รีวิว​ -​ Bibury Coln – Glu C Gen 10 อาหารเสริมบำรุงผิว

หากใครรู้สึกว่าบำรุงผิวด้วยการทาครีมก็แล้ว  ขัดก็แล้ว​ มากส์หน้าก็แล้ว​ ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่​ บางทีอาจจะถึงเวลาแล้วก็ได้ที่คุณต้องปรับพฤติกรรมการใข้ชีวิต​ อาทิ​ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ​ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์​ ลดความเครียด​ และออกกำลังกายซะบ้าง

Advertisements

อ่ะ​ ยังไม่ต้องเบ้หน้า​ เราเข้าใจดีว่ามันยาก​ ลองย้อนกลับไปดู​ New​ Year​ Resolution ปีที่แล้ว​ ทำได้บ้างกี่ข้อ​ 5555​ อ่ะ​ ถ้าการปรับวิธีการใช้ชีวิตมันยากเกินไป​ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลทางการทำงาน​ หรือความขี้เกียจก็ตาม​ งั้นก็ต้องใช้วิธีหาตัวช่วย​ เช่น​ อาหารเสริมมาทาน​ วันนี้​ Aroundthegirlz​ จะมารีวิวอาหารเสริมบำรุงผิว​ ที่รู้จักกันในนาม​ ​ อาหารเสริมเบลล่า​ ก็คือมีเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเอง​ 

ขอแนะนำ​ Glu C Gen 10 จากแบรนด์​ Bibury Coln อ่านว่า​ ไบบูรี่ โคลน์ กลู ซี เจน เท็น  เป็นอาหารเสริมที่ได้รับการคิดค้นเพื่อตอบโจทย์​ 10 ความต้องการ​ ใน​ 3 สูตร​ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนผิว​ด้วยส่วนผสมมากคุณค่า

Bibury Coln

10 ความต้องการที่ว่า​ คือ​ 

1. ผิวดูกระจ่างใส
2. รูขุมขนแลดูเล็กลง
3. ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น
4. รอยสิวแลดูจางลง
5. จุดด่างดำดูลดเลือน
6. สีผิวดูสม่ำเสมอ
7.​ ผิวดูฉ่ำวาว
8.​ ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น
9.​ เส้นผมดูแข็งแรง
10. เล็บดูสุขภาพดี

3 สูตรวิตามินผิว​ ส่วนผสมสำคัญของ​ Bibury Coln – Glu C Gen 10

1. คอลลาเจนที่ได้จากรังไข่ (Ovary) รกปลาแซลมอน = เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของระบบต่าง​ ๆ​ ภายในร่างกาย​ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งยากภายใน​ เนื่องจากมีโมเลกุลสารสกัดแบบพรีเมี่ยม​ ทำให้ร่างกายซึมซับได้อย่างรวดเร็ว​ เห็นผลไว

2. กลูต้าไวต้าพลัส​ = สารสกัดจากเปลือก​ French Maritime Pine Bark ของฝรั่งเศส​ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง​ ให้ผิวทนต่อ​รังสียูวีจากแสงแดด​ เผยผิวกระชับเรียบเนียนขึ้น

Bibury Coln

3. ทริปเปิ้ล ซีคิว เท็น​ = ประกอบไปด้วยวิตามินซีและโค วิตามินอี​ โคเอ็นไซม์​ และซิทรัส ไบโอฟวาโวนอยด์ ช่วยสร้างเสริมคอลลาเจนและอีลาสนินใต้ผิวหนัง​ ​ทั้งยังป้องกันการอักเสบของผิว
เรียกได้ว่าเป็นวิตามินผิวที่คัดสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากทั่วโลกมาเลยทีเดียว

Bibury Coln

วิธีการรับประทาน:

เวลาก่อนนอน​ หรือตอนตื่นเช้ามาแล้วท้องยังว่างอยู่​ ให้ทานวันละ​ 3 เม็ด​  แต่ถ้าใครอยากเห็นผลไว​ ๆ​ ในช่วงแรก​ สามารถทานได้​วันละ​ 2 ครั้งเลยค่ะ​ ทั้งเช้าและก่อนนอน​ บีก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน​ เพราะต้องการบูสในช่วงทดลองทาน

แต่อาหารเสริมตัวนี้ก็มีข้อควรระวังนะคะ​ ใครที่แพ้ปลาแซลมอน​ หรืออยู่ในช่วงตั้งครรภ์​ ให้นมบุตร​ หรือเป็นโรคไทรอยด์ไม่ควรรับประทานค่ะ​ 

Bibury Coln

ความรู้สึกหลังทาน:

รู้สึกผิวละเอียด​ และนิ่มขึ้น​ ที่สำคัญคือ​ในช่วงหลังทานอย่างต่อเนื่องมา  15​ วัน​ เราได้ไปเที่ยวเกาหลี​มา​ 5 วัน​ ซึ่งทริปนี้หนาวมาก​ มีวันที่อุณหภูมิ​ -​12​ องศา​ ที่น่าแปลกใจคือ​ ผิวยังเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งแตก​เพราะความหนาวเย็นเมื่อเทียบกับทริปก่อน​ ๆ​ ทั้งที่เราก็ตั้งใจทาครีมเหมือนเดิม​ เชื่อแล้วว่าการบำรุงผิวจากภายใน​ ช่วยได้มากจริง​ ๆ​

ข่าวดีค่ะสาว​ ๆ​ สำหรับใครที่อยากได้​ Bibury Coln Glu C Gen 10 ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ที่​วัตสัน​ ราคาเพียง 780 บาท จากปกติ 1,190 บาท​ (30เม็ด) ชิ้นที่ 2 ลด 50 % ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ม.ค. 63​ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มาบ่อย​ ๆ​ น้า​ ห้ามพลาด​ เพียง 780 บาท จากปกติ 1,190 บาท

Bibury Coln

สถานที่จัดจำหน่าย

FN Outlet : ทุกสาขา
KIS Beauty Shop : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 เซ็นทรัล และลาดพร้าว ชั้น 2
Watsons ทุกสาขา

ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์

Website : bibury.co/webr
Shopee : bibury.co/shopeer
Lazada : bibury.co/lazadar
ส่วนใครสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย​ สามารถสมัครได้ทาง​ Line@ : @biburycoln


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST