fbpx
READING

จิบชา ชมวิวทะเลสาบในสายหมอก ณ “Leewine Coffe...

จิบชา ชมวิวทะเลสาบในสายหมอก ณ “Leewine Coffee”

หากใครกำลังมองหาชีวิต Slow Life ตื่นเช้ามานั่งจิบชาหอมหมื่นลี้อุ่นๆ พิงตัวลงบนเก้าอี้ไม้ไผ่ มองทอดสายตาออกไปชมวิวทะเลสาบที่ห้อมล้อมด้วยสายหมอก ขอให้ได้มาเยี่ยมเยือน “Leewine Coffee” ณ บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพราะว่าคุณจะได้ Slow Life สมใจ แน่นอน 

ลีไวน์ รักไทย คือ รีสอร์ทเลื่องชื่อแห่งบ้านรักไทย หมู่บ้านชาวจีนยูนนานที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขาและไร่ชา นอกจากวิวไร่ชาที่ทุกคนอยากมาถ่ายรูป ที่นี่ยังมีคาเฟ่ชิคๆ ชื่อว่า “ลีไวน์คอฟฟี่” ให้สัมผัสกับวิวทะเลสาบอย่างจุใจ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับทางรีสอร์ทเลย ถามพนักงานให้บอกทางให้ก็ได้

Advertisements
ลีไวน์คาเฟ่

ถ้าใครไม่ได้พักกับทางรีสอร์ท นี่คือหน้าตาทางเข้าของคาเฟ่ค่ะ ขอให้เดินเข้าไปด้านใน เพราะมีอะไรดีๆ รออยู่

ลีไวน์คาเฟ่

อ่ะๆๆ ก่อนเข้า ถ่ายรูปกับชิงช้าหน้าคาเฟ่กันก่อนได้นาจา

พอเข้ามาในร้านก็ได้เวลา สั่งเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณไปทาน

ป้ายแขวนคำอวยพร Prop ประกอบร้านที่ดูมีความญี่ปุ่นผสม ไปค่ะ ขึ้นไปชั้นบนกัน Climax รอเราอยู่

ชั้นบนจะเป็นโซนของที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ จะนั่งเป็นโต๊ะน้ำชา

หรือเคาท์เตอร์สูงก็แล้วแต่ชอบ

แต่มุมที่บีชอบที่สุดคือ มุมเก้าอี้เอนไม้ไผ่ มองออกไปเป็นวิวทะเลสาบ แค่มีหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม ก็นั่งชิวอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันแล้วค่ะ 

บีมาเที่ยวที่นี่ช่วงกลางสัปดาห์ จึงรู้สึกว่า เหมือนมีคาเฟ่ส่วนตัวยังไงยังงั้น ไม่ได้มีใครเดินขึ้นมาชั้นสองของคาเฟ่เลยด้วยซ้ำ อาจเป็นเพราะชั้นล่างเป็นร้านอาหารที่มีวิวสวยไม่แพ้กัน แต่ใครได้มาที่นี่ ห้ามพลาดชั้นบนนะคะ คู่ควรแก่การถ่ายรูปลงไอจีจริงๆ 

นอกจากตัวคาเฟ่ บีได้รีวิวรีสอร์ทไว้ในบทความ <<ลีไวน์ รักไทย ไร่ชาในสายหมอก – แม่ฮ่องสอน>> ไปติดตามอ่านกันได้นะคะ ส่วนครั้งหน้าบีจะเอาเรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยว และคาเฟ่ชิคๆ ที่ใดมาฝาก ต้องอดใจรอกันก่อนนะคะ

บีเว่อร์ สุภาภิชญ์ ทรายแก้ว นักเขียน บรรณาธิการบิวตี้อิสระ สาวนครสวรรค์ จบปริญญาโทด้าน Fashion and Luxury Brand Management จาก Istituto Marangoni Paris ผู้หลงใหลในการดูแลความสวยความงาม เวลาว่างชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ดูซีรีย์เกาหลี และรายการ The Return of Super Man

RELATED POST