fbpx
READING

อัพเดต 5 ไอเท็มเหมาะกับซื้อให้คุณแฟน รับรองประทับใ...

อัพเดต 5 ไอเท็มเหมาะกับซื้อให้คุณแฟน รับรองประทับใจชัวร์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ ช่วงนี้มีใครต้องหยุดอยู่บ้าน Work from Home กักตัวเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส Covid-19 กันบ้าง?

Advertisements

หากใครต้องทำ Social Distancing ห่างกันซักพักระหว่างคนรัก หรือเป็นที่รู้กันในนาม “คุณแฟน” ก็คงจะต้องมีคิดถึงบ้าง อะไรบ้าง ห่างกันก็ไม่เห็นเป็นอะไร เพราะเราสามารถซื้อของไปเซอร์ไพรสหนุ่มคนสนิทของเราได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านกันเลยจ้า แม้ว่าจะปิดห้างก็ไม่ต้องกลัว เพราะคุณสามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ที่ โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th   มีของให้เลือกเยอะมีบริการส่งถึงที่ แถมใช้คะแนน One เอาแต้มไปแลกแทนส่วนลดได้อีกด้วยนะ

ส่วนที่ว่าจะซื้ออะไรดี นึกไม่ออก AroundTheGirlz ได้รวมของ 5 อย่างที่ให้แล้วหนุ่ม ๆ จะปลื้มมาก รักมากเลย ของ 5 ชิ้นที่เราจะแนะนำนั้น มีอะไรบ้างเดี๋ยวตามไปดูกันได้เลย

1.สูทเนี้ยบๆ สักตัว

การจะซื้อของขวัญให้ผู้ชาย เราแนะนำว่าควรเป็นของที่เขาได้ใช้จริงๆ อย่างสูทเนี้ยบๆ สีเรียบๆ อย่างสีดำ สีน้ำเงินเข้ม ยังไงผู้ชายก็ต้องใช้ เป็นของที่ผู้ชายต้องมีติดบ้านไว้เลย ไม่ว่าจะออกไปประชุม พบลูกค้า หรือไปทำงานที่มีความเป็นทางการเล็กน้อย แค่คุณแฟนของเราหยิบเสื้อสูทมาสวมก็ทำให้เปลี่ยนลุคได้แล้ว ดังนั้นถ้าซื้อสูทให้ เขาจะต้องปลื้มใจแน่ๆ เพราะนอกจากได้ใช้แล้ว ยังบ่งบอกถึงความห่วงใยใส่ใจที่เรามีต่อเขาอีกด้วย  แหม่…และก็ปฏิเสธไม่ได้นะคะ เวลาสาว ๆ อย่างเราเห็นคุณแฟนใส่ชุดสูทหล่อ ๆ ดูดี มีสไตล์ เราต้องแบบแอบกรี๊ดในใจอยู่แล้ว ว่าทำไม แฟนเราหล่อจัง

https://www.robinson.co.th/th/men-unisex/tops/suit

2. กางเกงยีน

กางเกงยีน เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หนุ่ม ๆ มีแล้วก็มีอีกได้หลายๆ ตัว หากสาว ๆ คิดไม่ออกก็ซื้อกางเกงยีนให้คนที่คุณเล็ง ๆ อยู่ก็ได้ กางเกงยีนมีหลายยี่ห้อ หลายสี หลายทรง หลายสไตล์ ลองเลือกที่เป็นทรงและสีเบสิกก่อนเลย อย่างสียีน ทรงสลิม คัตติ้งเนี้ยบ ๆ แบบพอดีตัวหน่อย ทรงนี้จะช่วยให้หนุ่ม ๆ ดูดีและมีสไตล์ ซึ่งกางเกงยีนที่ดีไซน์เรียบง่าย ผ้าดี ๆ จะช่วยให้แมชต์ลุคได้ง่ายด้วย ใส่สบาย ไม่ว่าจะใส่ไปที่ไหน เทศกาลอะไร หรือวันว่างธรรมดา วันรีแลกซ์ ก็ทำให้เขาดูดีได้ตลอดทุกครั้งที่สวมใส่เลย

https://www.robinson.co.th/th/men-unisex/jeans/pants

3. แว่นตากันแดด

เมืองไทย เป็นเมืองร้อน แดดแรงเปรี้ยง ๆ แว่นตากันแดดจึงก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ห้ามขาดสำหรับหนุ่มไทยของเรา ไม่ว่าจะมีกิจกรรมอะไรก็ต้องมีแว่นตากันแดดพกติดตัวไปด้วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะขับรถ ออกเดท หรืออะไรก็ตามเป็นอีกหนึ่งไอเท็มติดตัวของพวกเขาเลย ยิ่งดีไซน์เท่ ๆ เป็นที่นิยมตลอด ที่ใส่เมื่อไรก็อินเทรนด์เสริมลุคให้ดูดียิ่งขึ้น อย่าง Rayban เองก็มีหลายรุ่นมากที่โดนใจหนุ่มๆ มาพร้อมกับวัสดุคงทน

https://www.robinson.co.th/th/rayban

4. กระเป๋าสะพายข้าง

หนุ่ม ๆ เขาก็มีของจุกจิกเยอะไม่แพ้สาวๆ นะจ๊ะ ซื้อกระเป๋าให้เขาสักใบ ที่เป็นทรงแบบใส่ไปไหนก็ดูดี สามารถใช้ได้กับทุกลุคและทุกกิจกรรม และจุได้เยอะหน่อย อย่างกระเป๋าสะพายข้าง แบรนด์  Romar Polo Plus ก็โอเคเลย เพราะสะพายข้าง สะพายหลัง หรือถือเท่ ๆ ก็ได้หมด มาพร้อมกับวัสดุคุณภาพมาก ๆ แข็งแรง ทนทานสมบุกสมบัน มาพร้อมดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มิกซ์แอนด์แมชต์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค เก็บของได้เยอะเพราะมีช่องเล็กช่องน้อยเต็มไปหมด ซื้อกระเป๋าให้เขารับรองว่าปลื้มแน่เพราะได้ใช้ประโยชน์จริง ๆ

https://www.robinson.co.th/th/romar-polo-plus

5. น้ำหอม

ไอเท็มสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ น้ำหอมดี ๆ ที่ทำให้คุณแฟน เท่ระเบิดไปอีกสเต็ปด้วยความหอมทรงสเน่ห์ ซึ่งกลิ่นที่หนุ่มๆ นิยมใช้กันก็กลิ่นนี้เลย Davidoff Cool Water Eau de Toilette กลิ่นจะหอมสะอาดๆ สดชื่นหน่อยๆ กลิ่นไม่แรงมากนวลๆ มีความละมุน แล้วติดทนนานด้วย น้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณผู้ชายอีกด้วย กลิ่นหอมชวนให้สาวๆ ฝันขนาดนี้ให้เขาแล้วทุกครั้งที่เขาฉีดพรมบนร่างกายเขาจะได้คิดถึงคนให้ตลอดยังไงละ

https://www.robinson.co.th/th/davidoff

สาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้หนุ่ม ๆ เป็นขวัญหลงในเดือนแห่งความรัก หรือซื้อเป็นของขวัญในวันพิเศษ หวังให้เขาประทับใจรับรักคุณนอกจาก 5 อย่างที่เราแนะนำไปแล้วก็ยังมีของอีกมากมายที่ถูกใจหนุ่ม ๆ เช่นกัน ให้ด้วยใจยังไงเขาต้องรับรักเราแน่ ๆ ซึ่งดูสินค้าเพิ่มเติมและซื้อให้หนุ่ม ๆ ได้ที่ โรบินสัน ออนไลน์ >>https://www.robinson.co.th/th/category/men-unisex มีให้เลือกเยอะ ตอบได้ทุกไลฟสไตล์ของหนุ่ม ๆ เลย