fbpx
READING

Pimãanda by HARNN: สวรรค์แห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์ร...

Pimãanda by HARNN: สวรรค์แห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยศาสตร์และจิตวิญญาณแห่งท้องทะเล โดย คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

รู้หรือยัง? ว่ามีสปาสุดหรูมาเปิดใหม่ที่สมุย ไม่ใช่มือใหม่ในวงการ แต่เป็นมืออาชีพสุดเชี่ยวชาญในเครือ HARNN นั่นเอง

Advertisements

Pimãanda คือ สวรรค์แห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยศาสตร์และจิตวิญญาณแห่งท้องทะเล โดย คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

ดำดิ่งสู่การฟื้นฟูและบำรุงสุขภาพร่างกายแบบองค์รวมอย่างล้ำลึก ด้วยแรงบันดาลใจจากท้องทะเลและวิถีแบบชาวเกาะท้องถิ่น ที่ได้รับการผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยอย่างลงตัว โอบล้อมด้วยความเงียบสงบ ณ Pimãanda by HARNN ภายในคิมป์ตัน คีตาเล สมุย เตรียมมอบประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายด้วยโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยการบริการมาตรฐานระดับคิมป์ตันอันเลื่องชื่อ ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงสุนทรียะแห่งการบำบัดและปรนนิบัติสุขภาพร่างกายและจิตใจในบรรยากาศของเกาะสวรรค์เขตร้อนอย่างแท้จริง

 

ท่ามกลางร่มเงาและสีเขียวขจีของสวนอันเงียบสงบคือที่ตั้งของ Pimãanda by HARNN ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างกลมกลืนและสอดคล้องไปกับพื้นที่ทุกส่วนของรีสอร์ต แฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยร่วมสมัยจากสัญลักษณ์ต่างๆ ที่ปรากฏตัวอย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวัสดุการตกแต่งไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ เปรียบเสมือนตัวเชื่อมโยงความเป็นไทยร่วมสมัยและความเป็นท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์แห่งเกาะเขตร้อนด้วยไม้สีเข้มตัดกับโทนสีเขียวมะกอก ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสแห่งการผ่อนคลาย ด้วยการนั่งสูดหายใจลึกๆ รับกลิ่นหอมเอกลักษณ์ของรีสอร์ตจากเกลือทะเลและพิมเสน พร้อมเอนกายขับกล่อมจิตใจด้วยบทเพลงจากธรรมชาติอย่างเสียงคลื่นกระทบฝั่ง

ด้วยจิตวิญญาณแห่งการใส่ใจในสุขภาพแบบองค์รวมที่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของร่างกาย Pimãanda ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรำมโนราห์จากจังหวัดในภาคใต้ของประเทศไทย พร้อมนำเสนออีกขั้นของการบำบัดเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า  เริ่มต้นด้วย กษิธารา หรือการแช่ในอ่างน้ำนมฟองที่เต็มไปด้วยดอกไม้สด ก่อนขัดผิวด้วยสครับจากไข่มุกธรรมชาติเพื่อการผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกอีกทั้งยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับ Trio of Bliss การนวดน้ำมันร้อนหอม ผสมผสานเทคนิคการนวด 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์การนวดไทย การยืดเหยียดแบบโยคะ และการนวดสวีดิชเข้าไว้ด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายด้วยเสียงฆ้อง เพื่อฟื้นฟูและเติมเต็มความสมดุลจากภายในของร่างกายและจิตใจ

“ทุกองค์ประกอบของ Pimãanda by HARNN ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในบรรยากาศร่มรื่นชวนผ่อนคลาย ไปจนถึงเพลย์ลิสต์ดนตรีแบบประเทศเขตร้อนนุ่มนวลฟังสบาย และการเสิร์ฟชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ผ่านคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์แสนพิเศษสำหรับแขกผู้มาเข้าพัก พร้อมทั้งสะท้อนถึงแก่นแท้ในการผสมผสานกลิ่นอายเฉพาะตัวของท้องถิ่น ผ่านโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของเราอย่าง “Paradise of Wondrous Sea” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรำมโนราห์จากจังหวัดในภาคใต้ของประเทศไทย เพื่อมอบสุนทรียะแห่งความผ่อนคลายอันน่าจดจำและเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับแขกทุกท่าน” คุณไมเคิล ยัสเซ่น ผู้จัดการทั่วไป คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

 

โปรแกรมสปาทรีตเมนต์ของ Pimãanda by HARNN ประกอบด้วยสปาทรีตเมนต์แบบคลาสสิก สปาบำบัดตามฤดูกาล และสปาเพื่อการผ่อนคลายในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่แขกสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายที่สปาพร้อมๆ กับแชมเปญหรือชุดน้ำชายามบ่าย และเพื่อการดูแลสุขภาพผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ทุกโปรแกรมสปาทรีตเมนต์จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแฝงกลิ่นอายความเป็นไทยพร้อมด้วยลูกเล่นที่ร่วมสมัยตามแบบฉบับของ HARNN อีกทั้งยังมีการให้บริการทรีตเมนต์แบบมังสวิรัติและแบบไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับแขกโดยเฉพาะ รวมไปถึงโปรแกรมทรีตเมนต์สำหรับเด็กๆ ด้วยการนวดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจังหวะของการเต้นแซมบ้า และการฝึกโยคะด้วยท่าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์ต่างๆ เสริมสร้างจินตนาการไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพ

 

หลังทำทรีตเมนต์เสร็จเป็นที่เรียบร้อย แขกทุกท่านสามารถเลือกปรนนิบัติร่างกายอีกขั้นด้วยเซ็ทผลิตภัณฑ์อาบน้ำอโรมาติกจาก HARNN ก่อนจะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย ด้วยการจิบชาออร์แกนิกอุ่นๆ จาก Tichaa by HARNN เพื่อการกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด พร้อมด้วยอาหารว่างแบบท้องถิ่นอันเลื่องชื่อของเกาะสมุยอย่างกาละแม รวมไปถึงอาหารเพื่อสุขภาพหรือชุดน้ำชายามบ่าย ที่พร้อมให้แขกทุกท่านสามารถเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายได้ตามต้องการ

เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงการดูแลบำบัดสุขภาพและจิตใจอย่างล้ำลึก นอกเหนือจากโปรแกรมสปาทรีตเมนต์แบบองค์รวมแล้ว Pimãanda by HARNN ยังพร้อมนำเสนอกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับผู้ใส่ใจและรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการชงชาสมุนไพร การจัดเครื่องหอมจากกลีบดอกไม้และสมุนไพรแห้ง และบาธบอมบ์ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ เพื่อให้แขกทุกท่านได้ร่วมแบ่งปันการใช้เวลา พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เปรียบเสมือนการเติมพลังกายและใจซึ่งกันและกัน และในส่วนของสปาเองก็ยังได้มีการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในทุกๆ ด้าน อาทิเช่น นักมวยชื่อดัง โยคะมาสเตอร์ ช่างฝีมือท้องถิ่น และโหราพยากรณ์ ที่จะมาร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสำหรับอีเวท์พิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อเป้าหมายด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจระยะยาวของแขกที่มาเข้าพัก

 

สำรองสปาทรีตเมนต์ล่วงหน้า ได้ทาง 07 795 1999 ext 5807 หรืออีเมล kimptonkitalay.spa@ihg.com  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kimptonkitalaysamui.com/facilities/samui-spa-and-massage/.

 

IHG มุ่งมั่นในการรักษาความสะอาดในโรงแรมทุกแห่งทั่วโลกอย่างเข้มงวดมายาวนาน

และได้ขยายขอบเขตให้ครอบคลุมมากขึ้นเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนําในอุตสาหกรรม อาทิ Cleveland Clinic, Ecolab และ Diversey

รวมถึงเปิดตัวโครงการ IHG Clean Promise สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.ihg.com/clean


RELATED POST