fbpx

MALISSAKISS ALOE VERA 99.5% & HYALURON

MALISSAKISS

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ผิวพรรณของเราย่อมเกิดอาการแห้งผาก ขาดน้ำ ดูอิดโรยได้ง่าย ไอเทมคู่ใจที่บีมีติดบ้านไว้เพื่อปลอบประโลมผิวจากอุณหภูมิที่ร้อนผ่าว ก็คือ เจลว่านหางจระเข้

Advertisements
MALISSAKISS

วันนี้เราจะทำความรู้จักกับ MALISSAKISS ALOE VERA 99.5% & HYALURON เจลว่านผสานไฮยาลูรอน ที่มีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% แถมยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูกระชับ นุ่มเด้งขึ้น

Aloe Vera Gel

กระปุกใหญ่จุใจมากค่ะ ปริมาณ 260 มล. ราคาเพียง 269 บาท เมื่อเปิดฝาออกแล้วจะมีฝาครอบอีกชั้นเพื่อป้องกันเนื้อเจลหกเลอะเทอะ นอกจากฝาครอบ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ การไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่ผสมสีใดใด เจ้าเจลว่านผสานไฮยาลูรอนนี้จึงปลอดภัยสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือสาวเป็นสิวก็ใช้ได้แน่นอน 

Aloe Vera

เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์เป็นสีใส มีกลิ่นอ่อนๆสไตล์อโลเวร่า เนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ทั้งเช้าและเย็น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หรือจะทาเติมระหว่างวันก็ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ

เคล็บลับเฉพาะตัวของบีคือ จะแช่ไว้ในตู้เย็นให้เย็นชื่นใจ หลังกลับบ้านมาล้างเครื่องสำอางหมดจด ก็จะทาเจลว่านหางจระเข้ให้ทั่วใบหน้า แบบที่หนา ๆ หน่อยเป็นการพอกปลอบประโลมผิว ผิวสบายหน้าสุด ๆ ค่ะ 

MALISSAKISS

เปรียบเทียบกันให้ดูเลยค่ะ ว่าก่อนกับหลังทา ผิวหน้าแลดูฉ่ำน้ำขึ้นมาก และเนื้อเจลก็บางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

MALISSAKISS

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา ส่วนขาช้อปออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่เพจ https://www.facebook.com/KissSkincareOfficial/


COMMENTS ARE OFF THIS POST