fbpx
READING

ซักผ้าให้หอม ด้วยน้ำยาซักผ้า Comfort ฝาชมพู...

ซักผ้าให้หอม ด้วยน้ำยาซักผ้า Comfort ฝาชมพู

น้ำยาซักผ้า Comfort

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยชอบงานบ้านงานเรือนเท่าไหร่ แต่การซักผ้าเป็นงานบ้านที่เราชอบมาก สิ่งที่ชอบที่สุดคือ ตอนหยิบผ้าออกจากเครื่องซักผ้าและนำไปตาก ความหอมสะอาดสดชื่นของผ้าที่เพิ่งซักเสร็จใหม่ ๆ นี่แหละ คือสิ่งที่เราโปรดปราน 

Advertisements

แต่ความรำคาญใจจากการซักผ้าส่วนใหญ่ คือ ผงซักฟอกไม่ละลาย และกลายเป็นขุย ขาวๆ บนผ้า อันนี้บอกเลยว่าไม่ Happy นี่ก็เลยหันมาใช้น้ำยาซักผ้า เพราะนอกจากจะเข้มข้นทำความสะอาดผ้าได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็หมดปัญหาผงซักฟอกไม่ละลายมากวนใจ 

น้ำยาซักผ้า Comfort

วันนี้เรามีโอกาสมารีวิวผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort ซึ่งแน่นอนว่าเป็นยี่ห้อของน้ำยาปรับผ้านุ่มอันโด่งดัง เพราะฉะนั้นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย ที่เป็นคุณสมบัติของน้ำยาซักผ้านี้ คือเรื่องของความหอมสดชื่น เราเลือกรีวิวฝาสีชมพู กลิ่น Darling Clean ให้ความรู้สึกเหมือนสาวหวานสดใส ซ่อนความเปรี้ยว ก๋ากั่นเบาๆ

น้ำยาซักผ้า Comfort

ขวดนี้มีคุณสมบัติ 5 in 1 คือ ช่วยปกป้องสีเสื้อผ้า ไม่ให้เสื้อหมอง แลดูเป็นเสื้อเก่า ให้ผ้าเรียบเนียน รักษารูปทรง ลดการเกิดขุย ลดกลิ่นอับชื้น

น้ำยาซักผ้า Comfort

1 ฝา เหมาะกับปริมาณผ้า 15-20 ชิ้น ก็คำนวณกันเอาเองนะจ๊ะ ว่าจะเทกี่ฝาสำหรับผ้า 1 ถังของคุณ ยิ่งถ้าใช้คู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ทอัลตร้า ก็ยิ่งเข้าขากันนะคุณ

ไปค่ะ ได้เวลาหอบผ้าไปซักโชว์ งานนี้เราเทไป 2 ฝา เพราะผ้าเยอะ ไม่ได้ซักมาหลายวัน เทลงไปในช่องใส่ผงซักฟอกได้เลย

เราอยู่อพาร์ทเทนต์ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เตรียมเงินมายี่สิบบาท กดปุ่มให้เครื่องเริ่มทำงาน แล้วนอนรอไปพลางๆ 1 ชั่วโมง

ช่วงเวลาที่ชื่นชอบก็มาถึง คือการตากผ้าให้กลิ่นของน้ำยาซักผ้า ฟุ้งกระจายไปทั่วห้อง ช่วงนี้ต้องตากผ้าในห้อง เพราะฝนตกบ่อยมากค่ะ แต่ก็จะเปิดผ้าม่านให้แสงแดดส่องเข้ามา สำหรับความประทับใจที่มีต่อน้ำยาซักผ้า Comfort คือ รู้สึกได้ว่าผ้ายับน้อยลง ดูแล้วคือ ผ้าคืนทรงได้ดีแม้จะโดนปั่นในถัง และก็เรื่องความหอมนี่แหละค่ะ ที่ยืนหนึ่ง บอกลาเสื้อมีกลิ่นอับ เสื้อเป็นขุยไปได้เลย

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบรนด์ Comfort หาซื้อได้ทั้งช่องทาง Lazada และ Shoppee ขนาด 760 มล. ราคาเพียง 105 บาท นอกจากสีชมพูแล้วก็มีสีฟ้า และสีม่วงให้เลือกความหอม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ComfortZoneThailand/


COMMENTS ARE OFF THIS POST