fbpx

Ikigai Bangkok Spa

เหนื่อยนัก ก็พักบ้าง ซึ่งวิธีการ recharge ตัวเองของเราที่ไวที่สุด คือ การไปสปา ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่า “BeeVer loves spa”

ขอให้นางได้ขัด ได้นวด ได้ผ่อนคลาย ได้ดมกลิ่นน้ำมันอโรม่า ได้ถ่ายรูปชิค ๆ ตอนแช่อ่างไว้ลง IG แค่นี้นางก็สามารถเพิ่มพลัง การรักตัวเอง กับความรู้สึกที่ว่าชั้นสวย ชั้นสวย ชั้นสวย สวยมาจากภายใน เด้ง! ออกไปภายนอกได้เป็นอย่างดี (ใครบอกว่าชั้นไม่สวย ชั้นไม่สน ชั้นรักตัวเอง)​

และสำหรับวาระนี้ เราได้ควงแขนเพื่อนสาวทั้ง 4 มาลอง “นวดอโรม่ารีดเส้นแอนตี้สแตรส” 90 นาที กันที่ Ikigai Bangkok Spa อยู่ในโรงแรม Craftman Bangkok ซอยพหลโยธิน 11 ใกล้ๆ บีทีเอสอารีย์ ลงบีทีเอสแล้วต่อรถมานิดนึง ส่วนใครจะขับรถมา ก็จอดในโรงแรมได้เลย


พอมาถึงแล้ว พนักงานก็จะเอาน้ำมันมาให้เลือกค่ะ มี 3 กลิ่น Breath, Calm, แล้วก็ Power แต่ละอันคือ หอมแบบปลอมประโลมสภาวะจิตใจสุด ๆ บีเลือกกลิ่น Breath เพราะฉันต้องการพักหายใจช้า ๆ เพื่อบอกลาความเหนื่อยล้าทั้งหมดไป จริงๆ แต่ละอันเขาก็มีสรรพคุณให้เลือกแหละ ส่วนตัวคือเลือกตามความชอบเลย บีเลือกกลิ่นที่ความให้รู้สึกว่า กลิ่นนี้แหละ คือ ฉัน นี่แหละฉัน ที่เป็นฉัน


เลือกกลิ่นเรียบร้อย ก็มาต่อกันด้วยการกรอกแบบฟอร์มคัดกรอง เพื่อให้คุณพี่หมอนวดรู้ว่ามีข้อควรระวังตรงไหนไหม ความดันสูง ความดันต่ำ ตั้งครรภ์ หรือเพิ่งผ่าตัดตรงไหนมาไหม แล้วก็ให้วง ๆ จุดบนร่างกานที่ต้องการนวดเน้น ๆ
ครบองค์พิธี ก็ได้เวลาขึ้นไปสู่ห้องนวดที่ชั้น 4 ของโรงแรม เข้ามาโซนนี้ก็มีการเปลี่ยนรองเท้า เข้าห้องส่วนตัว อาบน้ำล้างตัว ใส่ กกน. กับหมวกคลุมผม สวมเสื้อคลุม แล้วกระโดดขึ้นเตียงรอหมอนวด (ไม่ต้องกระโดดก็ได้จ๊ะ นั่งสวย ๆ พอ อ่อ ใช่จ๊ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยนวดแบบนี้ การนวดน้ำมันต้องถอดเสื้อผ้าหมด ใส่แค่กกน.ที่เขาเตรียมไว้ให้นะจ๊ะ แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องอายหรอกค่ะ พี่เขาจะเอาผ้าห่มมาคลุมไว้ แล้วค่อย ๆ เปิดผ้ามานวดทีละส่วน ไม่ได้รู้สึกว่าโป๊เปลือยแต่อย่างใด)​

พี่หมอนวดจะให้เรานอนคว่ำก่อน เอาผ้าห่มมาคลุม แล้วเริ่มจากการเอาผ้าขนหนูอุ่นมาเช็ดทำความสะอาดเท้า จากนั้นก็เริ่มนวดไปตามขั้นตอน ซึ่งเทคนิคการนวดแอนตี้สแตรสของที่นี่ จะเป็นการใช้นิ้วมารีดไล่เส้น เพื่อหาจุดตึง หรือจุดกดเจ็บที่เป็นที่มาของอาการปวดร้าวในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งหมอนวดที่นี่ ก็คือ นวดดี ฟิน และไล่เส้นได้โดนจุดมากค่ะ สอบถามเพื่อน ๆ ทุกคนที่มานวดด้วยกันแล้ว ว่านวดโอเคเลย พี่หมอนวดของบี เขาจับเส้นแล้วสามารถบอกได้เลยว่าเพราะมีพังผืดตรงนี้ เลยทำให้ปวดส่วนนี้ ซึ่งคนทำงานหน้าโต๊ะคอม ชอบนั่งไขว่ห้างอย่างบี บอกเลยว่าหลัง บ่า ขา คอตึง และมีจุดกดเจ็บอยู่หลายจุดอยู่ค่ะ ที่ต้องนวดเน้นค่ะ

ความฟินของที่นี่นอกจากทักษะความชำนาญของพี่หมอนวดแล้ว ก็คือ เตียง จ้า ที่นี่ใช้เตียงนวดที่ปรับอุณหภูมิให้อุ่นได้ ปกติเวลาไปนวดน้ำมันที่อื่น ปัญหาที่พบบ่อยคือ ความหนาว ของการถอดเสื้อผ้าแล้วใส่แต่ กกน. นี่แหละ ต่อให้ผ้าห่ม 2-3 ผืนบางทีก็แอบตัวสั่นเบา ๆ อยู่ดี แต่เตียงอุ่นที่นี่ขจัดทุกปัญหาเหล่านั้นไป เรียกได้ว่าเป็น เตียงดูดวิญญาณ ในขณะที่พี่หมอกำลังนวดโฟกัสจุดหนึ่งจุดใดอยู่ เจ้าเตียงนี้จะช่วยโอบอุ้มทั้งร่างกายให้อยู่ในโหมดของความสุขสงบ 555 จะหาว่าเว่อร์ ไปลองๆๆ แล้วจะรู้ AroundTheGirlz ให้ 10 10 10

พอนวดเสร็จเรียบร้อยก็แต่งตัวตามปกติ ออกจากห้องมาจิบชากุหลาบร้อนหอม ๆ ถือเป็น Finale จบบริบูรณ์

สำหรับทริปนวดนี้สมาชิก AroundTheGirlz ขอลงมติเป็นเอกฉันท์​ว่าเราจะกลับมาเยือน Ikigai Spa Bangkok กันอีกครั้งแน่นอน เพราะพึงพอใจเป็นอยากมาก

ใครกำลังมองหาสปาไว้ปลอบประโลมกายใจ ทัก
Line: @ikigaispabkk หรือว่า Facebook Inbox: Ikigai Spa Bangkok ไปได้เลยจ๊ะ ตอนนี้เขามีส่วนลด 20-30% บวก On top อีก 5% ถ้ามาเกิน 2 คนขึ้นไปอยู่น้า ต้องรีบไปโดนจ้าาา ราคาแบบนี้คือคุ้มมากกกก รออะไรอยู่???

RELATED POST